Grétar G. wrote:
Misdo wrote:
burger wrote:
Vélstórnin gefur bara svo ótrúlega mikla möguleika þess vegna fór ég útí það . t.d að taka þessar auka 26 einginar fyrir rafvirkjann
t.d að vera kælitæknir , vélstjóri eða í álverum eða þess háttar.
persónulega er ég virkilega handaóður og alltaf með skítinn undir nöglunum þannig þetta hentar mínu áhugasviði vel .
en ég myndi aldrei vilja að vinna við áhugamál mitt þar sem ég er hræddur um að maður myndi bara missa áhugann á því.
ég er farinn að hallast mjög að Vélstjóranum.
Hvernig er námið er þetta skemmtilegt nám og fínir kennarar ?
Eldgamall skóli að reyna koma með nýjar hefði,, allt í fokki þarna, námið illa upp sett, lítið hlustað á nemendur, auglýst sem 5 ára nám en þú færð aldrei nógu margar einingar til að klára þetta á 5 árum.
Já er það tilfellið?
Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér nýlega.
Stúdentsprófið er 140 einingar og miðað við að ljúka því á 8 önnum. LANGFlestir áfangarnir eru 3 einingar (STÆ103, ÍSL103 os.frv.) og eru kenndar 4 kennslustundir á viku. Til að fylgja plani þarftu 17,5 einingum á önn og miðað er við að þú takir 19 einingar á önn. Þá er gert ráð fyrir smá skekkju ef áfangar passa ekki í töflu í lokin. Sumir fara í 102 áfanga og taka þá 3 áfanga til að ljúka 6 einingum á meðan aðrir fara í 2. (t.d. DAN102, 122, 202 og svo DAN103 og 203) en eiga samt möguleika á því að ljúka námi á þessum 8 önnum en þá má lítið orðið útaf bregða.
D-stigið í vélstjórn er hinsvegar 208 einingar og talað um "Með eðlilegum námshraða er unnt að ljúka þessari námsbraut á 10 önnum." Mjög margir áfangar eru 2 eininga áfangar, sumir 3 einingar og þónokkrir 4 einingar (t.d. Vélstjórn 204) Þetta eru rúmlega 20 einingar á önn og ég vil meina að það sé illviðráðanlegt að koma þessu í töflu sökum þess hvað margir áfangar eru eingöngu 2 einingar og aðrir 4 sem brjóta alla stuðla í tætlur og gera skipulagningu töflu upp á svona margar einingar ómögulegt.
Vélstjórn 204 hjá mér var t.d. kennt 8 kennslustundir á viku og hefði ég í raun getað tekið 2stk 3einingar (t.d STÆ103 og ÍSL103) bóknámsfög og notað í það jafn margar klukkustundir á viku og fengið 6 einingar fyrir vikið í stað 4.
Ég á bara rosalega erfitt með að sjá þetta dæmi með 10 annirnar ganga upp.
Í þessu er ég ekki að taka inní reikninginn að mun fleiri eru að taka stúdentspróf og auðveldara að komast í þannig áfanga heldur en sértæka áfanga eins og Stýringar, Rafeindatækni o.s.frv. vegna þess að færri eru að sækjast eftir þeim.