bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 06:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 07:47 
Formúlubílstjóri

Líflegar umræður. Ég átti ekki von á svona miklu feedi en ég ég hef lært tvennt á þessum þræði.

Númer 1 er að nú langar mig í tablet (fór að skoða þetta þar sem konan mín vildi losna við lappa úr stofunni og hafa einhverja clean græju í staðinn)

Númer 2 er að valið milli IOS og android er spurning um smekk.

Ég mun taka ráðið sem ég fékk snemma í þræðinum frá Þórði, kikja í BestBuy og fá að taka í græjurnar. Hallast samt einhvernegin frekar að Android þar sem itunes er verkfæri djöfulsins og því má kenna um flestar ógæfur heimsins.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 08:14 
Formúlubílstjóri

Svo virðist sem að það sé ekki hægt að ræða svona hluti vitrænt án þess að eitthvað apple fanboy umræðu bull fari í gang.

ÉG HATA iTunes... svo einfalt er það, aðallega útaf mistökum sem ég hef gert (syncað tóm iTunes inn á iPod fyrir nokkrum árum uppi í sumarbústað.. :x ) og svo held ég að almennir fordómar mínir gagnvart því hafi komið í veg fyrir að ég hafi hreinlega viljað læra á það. Þeir sem ég þekki og nota iTunes mikið, jafnvel mjög tæknilega sinnað fólk sem er ekki mikið Apple-fanboys er hrifið af þessu intigration.

Hinsvegar elska ég alveg iPadinn minn, og iPhoneinn er góður líka. Krakkarnir mínir geta líka notað iPadinn alveg óhindrað án þess að klúðra einhverju, sem var ekki raunin með t.d. laptopinn, það var alltaf verið að ýta á einhverja takka í combói sem gerí einhvern óskunda. Sonur minn var 2,5 ára þegar hann tók upp iPadinn og eftir 2-3 mínútur var hann farinn að spila Top-Gear leikinn án hjálpar. Þetta þjónar mínum internet (heimatölvunoktun) 99% og minni fjölskyldu.

Ég veit ekki hvort að android vélarnar eru eins user friendly, skoðaði ekki því að það var mun auðveldari ákvörðun fyrir mig að kaupa eitthvað sem ég vissi að virkaði og var VEL SMÍÐAÐ eins og Apple dótið er almennt.

Það er samt dálítil kaldhæðni í því að vera á BMW spjallborði þar sem menn setja út á það að einhverjir velji Apple frekar en annað þrátt fyrir takmarkanir í notkun og hátt verð... :lol:

Staðreyndin er nefnilega sú að BMW er svo langt frá því að vera
skynsamasti
fjölhæfasti
öruggasti
áreiðanlegasti
ódýrasti
sparneytnasti kosturinn þegar kemur að bílum. Hinsvegar held ég að flestir okkar velji hann vegna þess að við fáum einhverja sérstaka tilfinningu þegar við keyrum þá, Gæðin (ekki endilega bestu) eru akkurat þau gæði sem við leitumst eftir. BMW sameinar einhvernvegin allt það sem við sækjumst eftir.

Ef maður myndi kryfja málið alveg til mergjar væri pottþétt eitthvað annað sem tikkaði í fleiri box heldur en BMW, en á endanum myndum við samt velja BMW.

Kia bíður upp á 8ára ábyrgð
Audi býður upp á 4x4 á betra verði en BMW og meira build quality í dag segja margir, 4x4 er klárlega betra en 2wd á Íslandi, en okkur er sama.
Japanskir bílar og Kóreanskir bjóða upp á miklu meiri staðalbúnað en BMW fyrir mun minni pening, oft á tíðum meiri áreiðanleika OG minni eyðslu, en okkur er bara nokkurn vegin sama.
Svona má lengi telja.

Það sem kanski er ólíkt með þessu er að verðmunruinn á BMW og svo öðru (að AUDI undanskildu) er TÖLUVERÐUR þegar þetta er skoðað nýtt, þess vegna er líklegur meðalaldur BMW bíla á kraftinum vel yfir 10 ár.
Þegar tölvur, spjaldtölvur og annar slíkur útbúnaður er skoðaður er verðmunurinn bara svo ofboðslega lítill í krónum talinn að maður setji fyrir sig að kaupa dýrari græjuna.

Fyrir utan það að sumum okkar fyndist alveg í lagi að hafa 1" minni felgur og tausæti ef að við myndum fá BMW frekar en að taka fullbúinn KIA fyrir sama pening.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 08:34 
Formúlubílstjóri

ég held reyndar að user friendly vinkillinn muni koma sterkur inn í þetta.

Stelpan mín er 19 mánaða og lætur enga lappa í friði. hún vill fá að djöflast svolítið í þessu og þar sem þetta er hugsað sem græja fyrir næstu 2-3 árin hefur þetta áhrif.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 08:50 
Formúlubílstjóri

BTW... er ekki að segja að Apple sé = BMW, en you get the point.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 08:57 
Formúlubílstjóri

Eitt með itunes. Sjálfur þoldi ég það ekki og nota það í raun sem tónlistarspilara í dag bara af því að það er ekkert annað betra til í makkann.
En ég mátti samt éta mikið ofaní mig þegar ég fór að reyna að synca Android símann við tölvuna. Góðann daginn hvað framleiðendur eiga eftir að fínpússa það. í itunes er þetta einn takki fyrir allt, bæði backup, tónlist video, símaskrá og hvað þetta nú heitir allt.
Þegar ég tengi SE símann við tölvuna þá opnast eitthvað apparat sem lætur mig velja hvað ég vilji synca og svo þarf ég að sitja yfir þessu og fara í gegnum öll forritin til að klára fullt sync. Itunes á þetta svo skuldlaust að ég er hættur að hata það! :)

Já og Apple eru ekki með vesen þegar menn eiga PC tölvur, itunes virkar mjög svipað á þeim (aðeins betur á makkann en samt allur grunnur svipaður).
Á meðan sumir Android eru ekki einusinni með mac stuðning, semsagt engin leið til að synca við tölvuna ef maður á makka!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 09:28 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Apple eru kommúnistar tölvubransans.

Þetta er nefnilega akkúrat málið, tækin sem slík eru vönduð og interace'ið er alltaf gott en þetta eru í hjartanu kommúnistar sem vilja hafa vit fyrir þér.

Tökum sem dæmi ja.is appið, alveg brilliant app en ekki í boði fyrir iphone því apple bannar forritum að grípa phonecall eventinn. Þetta er ekki eina dæmið um það hvernig apple ætlar að hafa vit fyrir öllum og mun þegar lengra líður takmarka mikið hvað verður hægt að gera á apple vörum.

Hvað upprunalega póstinn varðar myndi ég segja að þetta hefi allt með budget að gera, ég keypti Nook Color í sumar til að nota við lestur og minimum browsing og hún hefur reynst mér vel í það. Ef ég hefði ætlað að fara alla leið ($500+) þá hefði ég keypt iPad2 eða Thrive frá Toshiba, en þar sem ég á nokkra lappa og þeir gera nánast allt sem ég vil gera mikið betur en töflur þá keypti ég bara Nook.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 09:33 
Go-kartbílstjóri

Eru "vitrænir" menn í alvöru komnir út í Apple vs Android umræðuna ? Og það með rökum eins og t.d "40$ snúra!!!!!" - Óskar, hélt að þú gætir komið með betri rök :)

Þetta er eins og BMW vs Audi/Benz, Liverpool vs ManU og sjálfstæðisflokkur vs samfylkling....

Ég hef prófað að fikta með Transformer tabletið, RIM Playbook, randon chinese junk tablet, Galaxy TAB og Samsung Galaxy S & S II ásamt HTC Desire, HTC Desire HD, HTC Wildfire og þrátt fyrir að þessi tæki coveri allan "verðskalann" á Android touch tækjum þá hefur MÉR persónulega aldrei fundist það vera jafn responsive og skjárinn á iPad og iPhone (tengdó á iPad, er sjálfur iPhone maður)

Jú, frelsið er yndislegt og ég geri það sem ég vil er ágætis punktur - ef ég ætti Android þá gæti ég bara CHANGE ALL THE THINGS.

En staðreyndin er sú að iPhone gerir flest allt sem ég vill, er með virkilega, virkilega gott APP selection (sem að mínu mati gerir tækið / símann að því sem hann er) ásamt því að vera flottur, þægilegur og "smooth" í alla staði.

Ekki misskilja, ég skil ekki hvers vegna það er ekki "wifi-off-on" switch by default í iOS eða 3g on-off. Ég hinsvegar nota símann minn MIKIÐ og hef alltaf wifi og 3g on og það pirrar mig ekki að tiny bit :/

Þetta er spurning um persónulegt val - stundum þykir mér umræðan á milli apple fanboys vera eins og Frosti í Harmageddon að röfla um trú, skammast yfir einum hóp fyrir "öfga" og ofsaskoðanir á meðan hann skammar aðilann fyrir að fylgja ekki sínum skoðunum.

En svona on-topic: iPad er frábær græja sem gerir flest allt - er erlendis amk á mjög, mjög samkeppnishæfu verði og virkar fyrir alla á heimilinu (konur og börn) án þess að þurfa að laga allt til. Fyrir utan það að iPad only apps eru alger rífandi snilld.

En eins og margoft hefur komið þarna fram: ÞETTA ER MÍN SKOÐUN.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 10:01 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
bimmer wrote:
Apple eru kommúnistar tölvubransans.

Þetta er nefnilega akkúrat málið, tækin sem slík eru vönduð og interace'ið er alltaf gott en þetta eru í hjartanu kommúnistar sem vilja hafa vit fyrir þér.

Tökum sem dæmi ja.is appið, alveg brilliant app en ekki í boði fyrir iphone því apple bannar forritum að grípa phonecall eventinn. Þetta er ekki eina dæmið um það hvernig apple ætlar að hafa vit fyrir öllum og mun þegar lengra líður takmarka mikið hvað verður hægt að gera á apple vörum.

Hvað upprunalega póstinn varðar myndi ég segja að þetta hefi allt með budget að gera, ég keypti Nook Color í sumar til að nota við lestur og minimum browsing og hún hefur reynst mér vel í það. Ef ég hefði ætlað að fara alla leið ($500+) þá hefði ég keypt iPad2 eða Thrive frá Toshiba, en þar sem ég á nokkra lappa og þeir gera nánast allt sem ég vil gera mikið betur en töflur þá keypti ég bara Nook.

http://www.cyanogenmod.com/devices/nook-color

farð'a modda ! :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 12:44 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Eru "vitrænir" menn í alvöru komnir út í Apple vs Android umræðuna ? Og það með rökum eins og t.d "40$ snúra!!!!!" - Óskar, hélt að þú gætir komið með betri rök :)

Pfft...

Öll þau rök sem ég kom með voru góð og gild. Dæmið með snúruna er bara svo lýsandi dæmi fyrir markaðsfræði við allar Apple vörur.

Ef þú vilt tengja Ipad við sjónvarp þá kostar það 40$ fyrir snúru eða 99$ fyrir apple tv. Það er enginn að fara að segja mér að þeir hefðu ekki getað supportað DLNA eða í það minnsta hent einu HDMI tengi í græjuna.

Ég er engan veginn að lasta Ipad, þetta er frábær vara með gífurlegt magn af skemmtilegum apps. Ég myndi glaður vilja eignast einn slíkann.

Eins og áður var minnst á er þetta bara svo gríðarlega lokað. Þetta er heldur ekkert að fara að verða neitt opnara eða meira compatable við vörur frá öðrum heldur en þeim sjálfum.

Það má því segja að mikið af minni andúð í garð Apple sé hugmyndafræðileg.

Benz Vs BMW, Liverpool Vs Man Utd eru ekki samlíkingar sem ég persónulega myndi nota.

Suður vs Norður Kórea yrði mín samlíking.

Þú talaðir um að hafa prófað mörg af þessum tablets sem Android keyra á og er ég sammála því að það hafa ekki verið nógu fluid hreyfingar sbr. við Apple vörur. Hinsvegar með tilkomu Honeycomb 3.1 og 3.2 þá er gríðarlegur munur á hversu fluid það er og hvernig feedback maður fær frá viðmótinu.

Þökk sé stöðugum uppfærslum á Android þá verður allt slíkt betra og betra með hverri útgáfu og því loksins hægt að fullnýta þann vélbúnað sem er til staðar. Þeir eru hægt og bítandi að taka stærri og stærri skerf af þessum bransa og developers verða ekki lengi að keppast um að þróa sem bestu apps fyrir slíkann markað.

Öflugur og vel hannaður vélbúnaður með nóg af útgangsmöguleikum, Gríðarlega virk þróun á android stýrikerfinu ásamt stækkandi developerafjölda , virkari samkeppni og þar af leiðandi betra verð á slíkum græjum, opnara platform og fleiri valkostir í vélbúnaði eru ástæðan af hverju ég kýs Android fram yfir Apple.

Ég elska samkeppni í tæknibransanum því annars stagnar hann og hvati fyrir frumkvöðla verður lítill sem enginn. Því vona ég að bæði android, Apple, Win 8 mobile (lol) og hvað sem allt hitt draslið heitir halda áfram virkri samkeppni því að það skilar sér beint til mín sem viðskiptavinar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 14:11 
Formúlubílstjóri

Þegar menn eru að lofa Apple vörur fyrir hin og þessi apps þá spyr ég min hversu mikið menn eru að nota öll þessi apps?
Eða er það sportið að vera með helling af apps bara til að vera með þau?

Ég get ekki sagt að ég hafi kíkt á þessi tablets enda henta mér akkúrat ekki neitt eins og er og get því ekki blandað mér í þá umræðu.
Er bara að velta því fyrir mér hvort að apps aðgangur myndi sveigja menn í eina áttina að Ipad heldur enn einhverju öðru.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 14:20 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Þegar menn eru að lofa Apple vörur fyrir hin og þessi apps þá spyr ég min hversu mikið menn eru að nota öll þessi apps?
Eða er það sportið að vera með helling af apps bara til að vera með þau?

Ég get ekki sagt að ég hafi kíkt á þessi tablets enda henta mér akkúrat ekki neitt eins og er og get því ekki blandað mér í þá umræðu.
Er bara að velta því fyrir mér hvort að apps aðgangur myndi sveigja menn í eina áttina að Ipad heldur enn einhverju öðru.

Tölva án hugbúnaðar nýtist engum og Apps eru hugbúnaður spjaldtölvunar.
Þetta væri svipað og þú fengir tölvuna þína með Windows og engöngu þau forrit sem kæmu með orginal væru í boði.

Kemst svosem á netið og getur horft á video. En þeir sem halda að tablets snúist bara um það er ekki búnir að fatta möguleika þessara tækja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 14:38 
Formúlubílstjóri

Ég er að meina þá að hafa helling af forritum.

Ég geri þá ráð fyrir að i-vörur geri allt sem Android / PC vörur geri og svo séu til forrit sem eru ekki fáanleg í PC/Android og eða séu leiðinlegri í notkun og það sé hluti af því sem heillar fólk?

Ég sit hvorugu meginn í þessari umræðu þar sem að ég hef aldrei átt I-vöru.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 14:56 
Rallýbílstjóri

.....

er þetta ennþá gamla sagan bara?
Ipad = Getur ekki breytt neinu... bilar eiginlega aldrei... aldrei neitt vesen... engir virusar og rugl... ekkert frelsi til að stilla... og vantar forrit fyrir nördana?
Android = Getur breytt öllu þarft endalaust að stilla í control panel og finna hluti og innstalla og hacka og cracka... alltaf vesen... alltaf bilandi... fullt af virusum og leiðindum... frelsi til að breyta öllu sem þú vilt... og fullt af forritum uppfull af virusum handa nördunum?

ég lýg því ekki talvan fraus þegar ég var buinn að skrifa þetta enn restore pages i google var með textan save-aðan...
hefði ekki gerst í mac... :santa:

á lífið aldrei að breytast... man árið 1996 þá var alltaf verið að tala um að mac hefði gert fyrstu tölvumúsina...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 15:05 
Formúlubílstjóri

Astijons wrote:
.....

Ipad = Getur ekki breytt neinu... bilar eiginlega aldrei... aldrei neitt vesen... engir virusar og rugl... ekkert frelsi til að stilla... og vantar forrit fyrir nördana?
Android = Getur breytt öllu þarft endalaust að stilla í control panel og finna hluti og innstalla og hacka og cracka... alltaf vesen... alltaf bilandi... fullt af virusum og leiðindum... frelsi til að breyta öllu sem þú vilt... og fullt af forritum uppfull af virusum handa nördunum?

ég lýg því ekki talvan fraus þegar ég var buinn að skrifa þetta enn restore pages i google var með textan save-aðan...

á lífið aldrei að breytast... man árið 1996 þá var alltaf verið að tala um að mac hefði gert fyrstu tölvumúsina...

Haha.. oft skil ég ekki bullið í þér (ekki illa meint), en þetta var alveg beint í mark :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2011 15:23 
Getawaybílstjóri

Astijons wrote:
.....

Það var nú reyndar Xerox ef mig minnir rétt :P

Edit, nánar tiltekið Xerox Alto!
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC