bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 08:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63 ... 74  Next
Author Message
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:29 
Formúlubílstjóri

Dude.. þetta er beta :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:35 
Rallýbílstjóri

Spilast eins og alpha.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:38 
Formúlubílstjóri

Æi nenni ekki að þræta við svona vitleysing, skal standa með þér ef official leikurinn er svona...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 00:42 
Rallýbílstjóri

Ég er bara að segja að það er stupid as fuck að maður geti ekki farið í options offline áður en manni er kastað í miðjan leik.

Image

P.s. Ef þú ert ósammála þá ert þú vitleysingurinn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 03:40 
Formúlubílstjóri

Það er líka stupid as fuck að hálsinn á gaurunum teygist um 500% þegar að maður er prone, byssurnar skjóta af mjöðm þegar að maður er prone og allskonar aðrir gallar...

Enda er þetta beta og ætti að taka sem slíkri. Þetta er ekki final build né er þetta demo og er því ekki hægt að kvarta yfir göllum á borð við þetta.

Hinsvegar eiga þeir eftir að release þessu hlandbögguðu en það er án efa það sem truflar mig minnst. Allt þetta viðbjóðslega DRM frá EA á borð
við server browser via netvafra, origin only release, exclusive pre-order only items og annar fjandi.

Sem gallharður BF aðdáandi og langtímaviðskiptavinur við þessa seríu þá syrgir það mig að þurfa að sniðganga þennan leik vegna EA kjaftæðis.

Þar sem við erum á annað borð að tala um saur þá vil ég aðeins stikla á Rage.

Ég hélt að John Carmack væri PC maður mikill og því er synd að sjá nýjasta útspil id, id tech 5, fá svo hörmulegt release að þetta er nær óspilandi fyrir ATI/AMD menn og ansi súrt fyrir Nvidia menn. Ekki nóg með það þá er þetta svo illa portað að það eru nær engin stillingaratriði í menu og verður maður því að adda commands í cfg fæl eða í gegnum console til að standa í minniháttar breytingum.

Þetta trend er orðið óþolandi. Að stærstu publishers í geiranum senda frá sér ókláraða vöru og plástra svo skítinn langt eftir release, ef einhverntíman, verðlauna mann svo með exclusives með því að preordera hálfkláraða vöru.

Væri gaman að sjá bílafyrirtæki taka svipuð stunts.

"Já....Bíllinn var því miður bara framleiddur með 3 dempara í stað 4. Það verður lagað eftir hálfan mánuð. Þú getur þó huggað þig við þá staðreynd að því að þú preorderaðir bílinn og færð því exclusive BMW derhúfu með!"

Ég er ekki console maður, hef aldrei verið og mun líklegast aldrei verða en ég skil appealið.

Sérstaklega nú til dags þar sem það liggur við að það sé saumað davíðsstjörnu á þá sem að kjósa PC fram yfir consoles.

/rant off

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 09:40 
Rallýbílstjóri

Quote:
“We do not see the PC as the leading platform for games,” he explained. “That statement will enrage some people, but it is hard to characterize it otherwise; both console versions will have larger audiences than the PC version. A high end PC is nearly 10 times as powerful as a console, and we could unquestionably provide a better experience if we chose that as our design point and we were able to expend the same amount of resources on it.”

-John Carmack

Annars hataði ég browser based server dótið fyrir BF3 en eftir að ég fór að spila betuna á fullu er ég mjög ánægður með þetta. Töluvert betra en browserinn í BC2.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 11:46 
Getawaybílstjóri

Mæli með driver san fransisco ! mjög skemmtilegur bílaleikur og mikið magn af bílum

svo er demoið af forza 4 komið út á live

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 11:49 
Rallýbílstjóri

Svo væri óskandi að þeir myndu loksins troða mús eða einhverju sambærilegu (eins og pointerinn í Wii) á næstu kynslóð af PS/XBox svo að console leikir gætu nú loksins byrjað að fá einhverja dýpt.

Manni hálf verkjar í hjartað að sjá hvernig er verið að nauðga klassískum seríum eins og XCOM og Syndicate með framhöldum sem eru lítið annað en heilalausir skotleikir, afþví að þeir telja að það sé það eina sem að virki fyrir consoles.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 12:33 
Formúlubílstjóri

Er einhver PC leikur þar sem maður getur keyrt real bíla á real brautum og er með gott physics? Er frekar að leitast eftir simulation en einhverju arcade dóti.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 12:51 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Er einhver PC leikur þar sem maður getur keyrt real bíla á real brautum og er með gott physics? Er frekar að leitast eftir simulation en einhverju arcade dóti.

GT Legends t.d.

Og t.d. rFactor ef maður vill ekki oldschool.

Svo er Live for Speed og eitthvað fleira.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 13:19 
Formúlubílstjóri

Testa rFactor aftur, spilaði hann á sínum tíma :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 14:57 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Testa rFactor aftur, spilaði hann á sínum tíma :thup:

Það eru glás af mods til fyrir hann. Trilljón bílar og brautir.

Allt frá mjög flottum...
Image

Niður í Dodda...
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 15:49 
Formúlubílstjóri

Eru einhverjir kraftsmenn að spila rFactor reglulega online? Það væri gaman að taka race!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 08. Oct 2011 19:30 
Rallýbílstjóri

Carmack er nú búinn að viðurkenna að þetta hafa verið mistök að hanna fyrst á console og svo yfir og næsta project verður PC first

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 09. Oct 2011 00:53 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Battlefield 3 beta:

- Þú þarft að vera connected á server til þess að komast í option screenið í leiknum til þess að stilla takkana og þvíumlíkt.
- Þér er sjálfkrafa sparkað af serverum fyrir að vera of lengi hreyfingarlaus í leiknum
- Og þú ert drepinn villt og galið í bakgrunninum á meðan þú ert að stilla controls, sem er allt saveað í account stats hjá þér.

Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef séð.

Auðvitað er þér kickað fyrir að vera of lengi away, það er þannig í öllum skotleikjum sem ég hef prufað, tilgangslaust að vera að halda plássi uppteknu fyrir mann sem er ekki að spila en að hafa options screenið í leiknum bara in game er bara frat og ég giska að þér hafi sennilega verið kickað fyrir að vera of lengi í options ? :lol: vonandi laga þeir þetta því ég hef alltaf spilað BF og þessi leikur verður keyptur bæði á console og pc á mitt heimili, ásamt CS:GO sem ég vona að eigi eftir að laða að sér console spilara því bæði 1.6 og source eru alveg hættir að fá inn nýja spilara nú til dags(amk á íslandi) og því samfélagi mest til dautt :thdown:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63 ... 74  Next

All times are UTC