bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 431 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Thu 29. Sep 2011 21:01 
Formúlubílstjóri

ég er með hybrid hjól líka. þannig að ég þekki þau ágætlega já :)
þau hafa svo sannarlega sína kosti, en mér finnst bara miklu skemmtilegra að hjóla á fjallahjólinu,

hardtail fjallahjól þurfa nú ekki að vera þung, yfirleitt 12-14kg, mitt sem er úr kinesis/carbon
er mun léttara en hybrid hjólið.

(vökva)diskabremsur eru einfaldlega bara miklu öflugri, þegar ég fer á hybrid hjólið mitt finnst mér eins og það sé bremsulaust

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Sep 2011 22:02 
Getawaybílstjóri

(Er ekki kraftsmeðlimur, en hjóla samt reglulega, þannig ég ætla að vera með.)

Þetta er mitt;

2007 Scott Voltage 0,5

Ál stell, frekar þungt samt
Marzocchi Demparar, reyndar gerðir fyrir dirt jump en eru nokkuð þægilegir, frekar mjúkir samt. Ég þarf að pumpa oft í þá.
Góðar Avid Juicy 3 vökvabremsur, bremsudiskar að framan og aftan.
Truvativ sveifar, stemmi ofl.
9 gíra SRAM gírasett.

Image

(Mig langar í annað, betra götuhjól, en það eru ekki forgangskaup.)

Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan

EMILK | facebook

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 07:14 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég er með hybrid hjól líka. þannig að ég þekki þau ágætlega já :)
þau hafa svo sannarlega sína kosti, en mér finnst bara miklu skemmtilegra að hjóla á fjallahjólinu,

hardtail fjallahjól þurfa nú ekki að vera þung, yfirleitt 12-14kg, mitt sem er úr kinesis/carbon
er mun léttara en hybrid hjólið.

(vökva)diskabremsur eru einfaldlega bara miklu öflugri, þegar ég fer á hybrid hjólið mitt finnst mér eins og það sé bremsulaust

Það kom mér einmitt á óvart hvað það er létt að hjóla á fjallahjólinu mínu þrátt fyrir þræl gróf 2.25 dekk enda er það ekki nema um 11kg. Hins vegar á það ekki séns í racerinn og það er fátt skemmtilegra en að hjóla á því á góðum degi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 11:09 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Vangefið lið maður. :lol: :lol: :lol: :lol:

Þau eru allavega ekki að keyra á neinn með hjólunum sínum. :evil:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 11:48 
Formúlubílstjóri

Þið sem eruð að hjóla í og úr vinnu og í og úr skóla etc... fariði alltaf í sturtu þegar þið mætið á svæðið eða?? Ég svitna svo fáránlega mikið.. óþolandi! Það er eiginlega eina sem stoppar mig í því að hjóla alltaf í og úr skólanum.

En annars á ég eitthvað Trek hjól held ég, veit ekki meir. En mig langar í nýtt núna eftir alla þessa hjóla umræðu :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 11:50 
Rallýbílstjóri

eg er a gt avalanche. Xt að aftan og glussa diska og svona. Er nu ekki nogu duglegur að hjola, en það kemur að þvi.

Einhver var að spyrja um diskebrwmsurnar. Eg skal reyna að svara þessu. Þegar þu ert kominn með diskabremsur, og eg tala nu ekki um að vera með mineral oliu a þessu, ertu kominn með miklu jafnari bremsun, mun viðhaldsminna kerfi og fleira. Þær bremsa einfaldlega mun betur, og t.d er mun meiri fjarlægð fra jörðu og upp i bremsuflöt og þar af leiðandi mun minni likur a að fa sand og drullu a bremsuflötinn. Klossarnir endast mun lengur, en juju þeir kosta lika aðeins meira. Hinsvegar með v-bremsurnar, þa eta puðarnir alltaf gjörðina upp a vissum tima, og serstaklega þa ef að skiptin eru trössuð. Ny gjörð kostar a venjulegt hjol um 7-9 þusund, og hækkar natturulega með gæðum. Bremsudiskurinn kostar um 3 þusund, og hann fer yfirleitt ekki nema það komi það mikið högg a hann að hann se ekki rettanlegur..

Kannski lika að pota þvi inn i að bremsupuðar i v-bremsur kosta 990, en i diska um 3000. En yfirleitt duga klossarnir lika þrisvar sinnum lengur.

Með þvi að hafa vökvabremsurnar færðu yfirleitt tveggja stimpla dælur, samasem jafnara slit, mun mykra að taka i bremsurnar, og það að yfirleitt þarf ekki að hugsa um vökvann nema eitthvað meira komi fyrir, en það er mjög eðlilegt að skipta um vir og barka i bremsum arlega sem kostar um 1400 kronur hvorr sett.

Eg myndi klarlega velja hjol með vökva diskbremsum ef eg væri að skoða hjol i dag.

Annars mæli eg bara með þvi að men kikji i hjolasprett i hafnarfirði a morgun. Opnar 10 og a að vera 30% afslatur af öllu skilst mer. eg er að flytja þetta kompani nuna, og mer synist þetta verða mjög flott.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 12:44 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Þið sem eruð að hjóla í og úr vinnu og í og úr skóla etc... fariði alltaf í sturtu þegar þið mætið á svæðið eða?? Ég svitna svo fáránlega mikið.. óþolandi! Það er eiginlega eina sem stoppar mig í því að hjóla alltaf í og úr skólanum.

En annars á ég eitthvað Trek hjól held ég, veit ekki meir. En mig langar í nýtt núna eftir alla þessa hjóla umræðu :)

Ég fer í sturtu í vinnunni og þegar ég heim heim seinnipartinn en læt mig alveg hafa það að vera dálítið sveittur í skólanum, skólafólk er hvort eða er svo sveitt :mrgreen:

Fínt að taka líka vel á því á leiðinni og spara sér æfingu, hef ekki stigið inn í líkamsræktarstöð í 9mánuði en held mér ennþá í kjörþyngd :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 14:11 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
arnibjorn wrote:

Ég fer í sturtu í vinnunni og þegar ég heim heim seinnipartinn en læt mig alveg hafa það að vera dálítið sveittur í skólanum, skólafólk er hvort eða er svo sveitt :mrgreen:

Fínt að taka líka vel á því á leiðinni og spara sér æfingu, hef ekki stigið inn í líkamsræktarstöð í 9mánuði en held mér ennþá í kjörþyngd :thup:

ert langt frá því að vera sveittasti gæjinn í VRII :thdown:

Það er vangefið að fólk geti komist í háskóla en ekki lært að fara í sturtu á leiðinni !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 14:17 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:

Smellir þér bara í sturturnar í HR, eða tekur bað í sundlöginni!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 15:29 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

Þú veist að það er sturtu aðstaða niðri í HR...? ekki bara fyrir þá sem eru með kort í WorldClass.

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 16:26 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

Ég tek bara tissjú og þurrka af mér, svo á ég svitalyktareyði niðri í vinnu :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Sep 2011 19:28 
Go-kartbílstjóri

Hjóla um á Centurion Basic Free
http://www.ppcykler.dk/Cykler/Centurion ... e+'11.html

hjóla um 100km á viku
bý reyndar í Danmörku þannig að 8 gírar og kevlar dekk er það sem skiptir máli :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Oct 2011 02:01 
Rallýbílstjóri

Ákvað að benda betur á það hérna að Hjólasprettur opnar nýja verslun núna 1 október (í dag) að Dalshrauni 13, við hliðina á american style. Í tilefni þess er 30% afsláttur af öllu í búðinni á opnunardeginum. Endilega látið sjá ykkur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Oct 2011 14:03 
Formúlubílstjóri

Vill meina að ég hafi gert frekar góð kaup áðan í Hjólaspretti :)

Keypti mér Focus hjól, það heitir Fat Boy :lol:

Xt skiptar, vökvabremsur, 27 gíra, Shimano Deore gírar,100 mm læsanlegur framdempari, powdercoatað álstell, bíð spenntur eftir að komast í prufutúr á eftir! :drool:

Átti að kosta 180k, fékk það á 124k

http://www.focus-bikes.com/gb/en/bikes/ ... boy-5.html

Framleitt í þýskalandi, það á ekki að geta klikkað er það?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Oct 2011 15:51 
Formúlubílstjóri

geðveikt hjól maður, til hamingju ég skoðaði líka focus og univega og fannst þau bara flott.

það er tussugaman að fá nýtt hjól, munurinn á skiptunum og demparanum eru svo fáránlega miklir frá því sem þú varst á. og bremsurnar náttúrulega

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 431 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 29  Next

All times are UTC