...Ég persónulega er SVO á móti þessu bévítans frumvarpi!!
Mér finnst að sjálfsögðu að það mætti skoða þessi mál og setja einhversskonar lög og bönn, en það sem verið er að gera núna er langt fram yfir flest velsæmismörk sem við eigum að venjast...
Þegar ég segi að skoða þessi mál þá á ekki að gera þetta eins og Davíð er að gera þetta núna, hann vill bara drífa þetta af!! Nú eru um 11 dagar eftir af þingi og Davíð er að reyna að drífa frumvarpið af, þarf líklegast að lengja þing um nokkra daga til að klára málið.... Svo að ég tali ekki um að það sé verið að fara að búta eitt stæðsta fyrirtæki landsins niður svo að fleiri fleiri missi vinnuna með FJÖGURRA blaða SNEPILL!! Þetta framvarp sem að Davíð hefur til hliðsjónar er fuckin' fjórar blaðsíður með mikið af greinarskilum...
Við ættum að þakka fyrir það að hafa fleiri fjölmiðla heldur en steingervinga sem að eru ríkisreknir. Ég er ansi hræddur um að ef að þetta frumvarp verði samþykkt, þá munu fáir (engin) nenna að standa í einkareknum fjölmiðil, sama hvort að við tölum um útvarp, blöð, sjónvarp...Norðurljós eru búin að eiga nógu erfitt uppdráttar í baráttunni við ríkisvaldið, á meðan þið eruð NEYDDIR til að greiða afnotagjöld og á meðan ríkisreknir eru á auglýsingamarkaði og selja sínar auglýsingar´í engu samræmi við það sem gengur!!
Ég get ekki vetur séð en þessir fjölmiðlar sem umræddir eru og eru í eigu Norðurljósa hafi bara staðið sig með prýði og ekki finn ég fyrir því að þeir séu að halda með einum né neinum í sínum fréttum, ekki frekar en hvernig sjálfstæðisflokkurinn er með Moggann á snærunum, Mogginn hefur ekki einu sinni rætt um Baug á jákvæðu nótunum, ef að eitthvað bjátar á, þá er mogginn fyrstur með fréttirnar og oftar en ekki eru fréttirnar ekki ,,hlutlausar".
Við skulum ekki gleyma að Norðurljós eru ALLS ekki í eigu einhvers eins manns, þó svo að Jón Ásgeir sé kannski stæðsti hluthafi, þá eru menn úr öllum áttum í pólitíkinni sem eru hákarlar þarna, ber kannski helst að nefna Jón Ásgeir, Sigurjón Sighvats, Kára Stefánsson og fleiri....
Æji, vá maður gæti misst sig í vitleysunni hérna
Kúkum á kerfið, pissum á pólitík