bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 15:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 10:18 
Getawaybílstjóri

Þetta er samt algjör snilld....

Fjölmiðlafrumvarp -uppkast Davíðs

http://www.baggalutur.is/bref.php

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 10:23 
Barnakerrubílstjóri

HAHAHA - þetta er ferlega flott bréf....

Flottur að grilla grísinn :lol: 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 10:50 
Formúlubílstjóri

Snilld!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 10:51 
Go-kartbílstjóri

alveg brilliant, nákvæmlega kjarni málsins

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 10:55 
Barnakerrubílstjóri

Heizzi wrote:
alveg brilliant, nákvæmlega kjarni málsins

Það má vel vera að "sumir" séu að teygja sig ansi langt í að hefta "óvini" sína.

En hinsvegar er ég fylgjandi þessu frumvarpi, það er nauðsynlegt að taka á því að eigandi landsins geti eignast allt og stýri nánast allri neyslu og umræðu í landinu.

það eru mjög slæm dæmi um samskonar þróun í Bandaríkjunum í bænum sem Irving feðgar eiga.... þar er fólk í gíslingu þeirra og stutt í sama fyrirkomulag hér heima.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:00 
Formúlubílstjóri

hehe þá hefst pólitíkin aftur. Ég held að menn ættu frekar að setja lög um hvað menn mega gera og ekki gera með fyrirtækin sín frekan en hvað þeir meira eiga eða ekki eiga.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:07 
Barnakerrubílstjóri

jonthor wrote:
hehe þá hefst pólitíkin aftur. Ég held að menn ættu frekar að setja lög um hvað menn mega gera og ekki gera með fyrirtækin sín frekan en hvað þeir meira eiga eða ekki eiga.

Sammála því - EN þetta er bara flóknara en svo. Baugur á allt þetta dót eins og allir vita en er jafnframt ráðandi í smásölu á landinu. Það þýðir t.d. að þeir geta notað sína miðla á fölskum forsendum og hafa gert það (t.d. lekinn með fundargerðinni) og svo auglýsa þeir eingöngu í sínum miðlum.

Ef þeir ættu ekki allt batteríið þá myndu þeir t.d. auglýsa þar sem það væri hagstæðast, það er svo margt sem breytist við það að markaðsráðandi aðili sé líka markaðsráðandi í fjölmiðlun.

Silvio Berlusconi er gott dæmi um hvað þessi þróun getur leitt af sér.

Baugur má vel eiga í fjölmiðlum, en ekki meðan þeir eru svona stórir og valdamiklir.

Svo er annað í þessu, ég skil þetta þannig að ríkið megi þá ekki eiga sjónvarp og útvarp heldur, þannig að ég býst við því að RÚV verði skipt upp og hluti þess seldur. Vissulega er ríkið markaðsráðandi aðili (t.d. í heilbrigðisþjónustu :lol: ).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:21 
Formúlubílstjóri

SNILLD! :)
hló mig alveg máttlausann..

En ég er tilltörulega sammála þessu, gengur ekki að einn maður / nokkrir menn geti stjórnað þessu landi svona svakalega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:27 
Formúlubílstjóri

Já ég er sammála þér að hálfu leyti. En það sem þú nefnir eru 2 hlutir.

1. Misnotkun markaðsráðandi stöðu. Ef fyrirtæki nær á frjálsum markaði svo gríðarlegum ítökum að því tekst að kremja alla aðra samkeppni og á orðið 90% af markaðnum þá eru vandræði uppi. Það skal samt tekið fram að til þess að komast í markaðsráðandi stöðu þarf fyrirtækið að hafa boðið einstaklega gott verð/gæði til neytandans og þess vegna komst það þangað sem það er í dag. Baugur er búinn að gjörbylta íslenkum matvælaiðnaði á þann hátt að við borgum talsvert minna <b>að meðaltali</b> fyrir matvæli okkar. En eins og þú bendir réttilega á þá eykst markaðshlutur þeirra áfram og þeir gætu á endanum farið að misnota stöðu sína meira en þeir gera í dag. Besta dæmið um þetta er ef til vill Microsoft sem á allan markaðinn og getur gert það sem það vill.

Þette kemur hins vegar þessu frumvarpi ekkert við. Þetta kemur samkeppnislögum við og engu öðru.

2. hinn hluturinn eru meiri afskipti ríkis af fjölmiðlum. Ríkið hefur ekkert að gera með það að segja hver má eiga hvað í þessu máli. Í dag á einn einstaklingur stóran hlut fjölmiðla. Davíð er Ósáttur vegna þess að þessum fjölmiðlum var beitt gegn honum að hans sögn. En hvað gerist? Það mikilvægasta sem fjölmiðill á er hlutlaus fréttamennska. Ef fjölmiðlafyrirtæki fer að misnota aðstöðu sína á þennan hátt þá missir hann allt traust og missir þar af leiðandi mátt sinn til að misnota aðstöðu sína.

Lýðræði felur ekki í sér að hið opinbera ákveði hvernig markaðir skulu vera heldur þvert á móti að fólkið ákveði það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:38 
Getawaybílstjóri

...Ég persónulega er SVO á móti þessu bévítans frumvarpi!!

Mér finnst að sjálfsögðu að það mætti skoða þessi mál og setja einhversskonar lög og bönn, en það sem verið er að gera núna er langt fram yfir flest velsæmismörk sem við eigum að venjast...

Þegar ég segi að skoða þessi mál þá á ekki að gera þetta eins og Davíð er að gera þetta núna, hann vill bara drífa þetta af!! Nú eru um 11 dagar eftir af þingi og Davíð er að reyna að drífa frumvarpið af, þarf líklegast að lengja þing um nokkra daga til að klára málið.... Svo að ég tali ekki um að það sé verið að fara að búta eitt stæðsta fyrirtæki landsins niður svo að fleiri fleiri missi vinnuna með FJÖGURRA blaða SNEPILL!! Þetta framvarp sem að Davíð hefur til hliðsjónar er fuckin' fjórar blaðsíður með mikið af greinarskilum...

Við ættum að þakka fyrir það að hafa fleiri fjölmiðla heldur en steingervinga sem að eru ríkisreknir. Ég er ansi hræddur um að ef að þetta frumvarp verði samþykkt, þá munu fáir (engin) nenna að standa í einkareknum fjölmiðil, sama hvort að við tölum um útvarp, blöð, sjónvarp...Norðurljós eru búin að eiga nógu erfitt uppdráttar í baráttunni við ríkisvaldið, á meðan þið eruð NEYDDIR til að greiða afnotagjöld og á meðan ríkisreknir eru á auglýsingamarkaði og selja sínar auglýsingar´í engu samræmi við það sem gengur!!

Ég get ekki vetur séð en þessir fjölmiðlar sem umræddir eru og eru í eigu Norðurljósa hafi bara staðið sig með prýði og ekki finn ég fyrir því að þeir séu að halda með einum né neinum í sínum fréttum, ekki frekar en hvernig sjálfstæðisflokkurinn er með Moggann á snærunum, Mogginn hefur ekki einu sinni rætt um Baug á jákvæðu nótunum, ef að eitthvað bjátar á, þá er mogginn fyrstur með fréttirnar og oftar en ekki eru fréttirnar ekki ,,hlutlausar".
Við skulum ekki gleyma að Norðurljós eru ALLS ekki í eigu einhvers eins manns, þó svo að Jón Ásgeir sé kannski stæðsti hluthafi, þá eru menn úr öllum áttum í pólitíkinni sem eru hákarlar þarna, ber kannski helst að nefna Jón Ásgeir, Sigurjón Sighvats, Kára Stefánsson og fleiri....

Æji, vá maður gæti misst sig í vitleysunni hérna :)

Kúkum á kerfið, pissum á pólitík ;)

Last edited by Leikmaður on Wed 28. Apr 2004 11:56, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 11:44 
Barnakerrubílstjóri

jonthor wrote:
Já ég er sammála þér að hálfu leyti. En það sem þú nefnir eru 2 hlutir.

1. Misnotkun markaðsráðandi stöðu. Ef fyrirtæki nær á frjálsum markaði svo gríðarlegum ítökum að því tekst að kremja alla aðra samkeppni og á orðið 90% af markaðnum þá eru vandræði uppi. Það skal samt tekið fram að til þess að komast í markaðsráðandi stöðu þarf fyrirtækið að hafa boðið einstaklega gott verð/gæði til neytandans og þess vegna komst það þangað sem það er í dag. Baugur er búinn að gjörbylta íslenkum matvælaiðnaði á þann hátt að við borgum talsvert minna <b>að meðaltali</b> fyrir matvæli okkar. En eins og þú bendir réttilega á þá eykst markaðshlutur þeirra áfram og þeir gætu á endanum farið að misnota stöðu sína meira en þeir gera í dag. Besta dæmið um þetta er ef til vill Microsoft sem á allan markaðinn og getur gert það sem það vill.

Þette kemur hins vegar þessu frumvarpi ekkert við. Þetta kemur samkeppnislögum við og engu öðru.

2. hinn hluturinn eru meiri afskipti ríkis af fjölmiðlum. Ríkið hefur ekkert að gera með það að segja hver má eiga hvað í þessu máli. Í dag á einn einstaklingur stóran hlut fjölmiðla. Davíð er Ósáttur vegna þess að þessum fjölmiðlum var beitt gegn honum að hans sögn. En hvað gerist? Það mikilvægasta sem fjölmiðill á er hlutlaus fréttamennska. Ef fjölmiðlafyrirtæki fer að misnota aðstöðu sína á þennan hátt þá missir hann allt traust og missir þar af leiðandi mátt sinn til að misnota aðstöðu sína.

Lýðræði felur ekki í sér að hið opinbera ákveði hvernig markaðir skulu vera heldur þvert á móti að fólkið ákveði það.

Ég er reyndar ekki á því að Baugur hafi gert sérlega gott, held því fram að verð til neytenda hefði lækkað meira ef hér hefði verið virk samkeppni síðustu ár. Einhversstaðar hljóta þessir peningar að koma sem þeir hafa úr að spila og það er augljóslega úr vasa neytenda.

En varðandi markaðsráðandi stöðu fyrirtækja og samkeppnislög þá er auðvitað vandamálið það að samkeppnislögin eru ekki að taka á þessu - kannski innan hvers geira (t.d. olíufélög) en ekki á heildaráhrifum fyrirtækis sem er með ítök allstaðar. Að breyta því er pólitísk ákvörðun og þar er komið að fjölmiðlalögum sem er ætlað að tryggja eplilegt umhverfi í kringum fjölmiðla.

Ríkið er heldur ekki að segja hver megi og hver megi ekki eiga fjölmiðla - það er aðeins verið að taka á því að sá sem á markaðsráðandi fyrirtæki megi ekki eiga fjölmiðil og mér finnst það skiljanlegt. Ef hann er ekki lengur markaðsráðandi þá má hann eiga fjölmiðil.

Fréttablaðið og Stöð tvö hafa nú þegar misnotað aðstöðu sína og það sést bara mjög vel á Fréttaumfjöllun blaðanna þar sem mun minna er skirfað um Baug en gert er á Mogganum og hjá RÚV.

Fólk sér þetta bara ekki.

Það er ekki langt síðan ég sá Auglýsingu frá Nettó í Fréttablaðinu og á næstu síðum á eftir var auglýsing frá Bónus á sömu vörum og á lægra verði. Ég lagði nú bara saman tvo og tvo... Held að Nettó auglýsi ekki í Fréttablaðinu á næstunni :roll:

Tæknilega séð er þetta frumvarp ekki sniðugt, en maður sér bara ekki aðra kosti í stöðunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 12:11 
Formúlubílstjóri

Quote:
Einhversstaðar hljóta þessir peningar að koma sem þeir hafa úr að spila og það er augljóslega úr vasa neytenda.

Þarna lýsir þú grundvallarmisskilningi margra (rendar sérstaklega vinstrimanna) að Peningamagnið sé einhver föst stærð og því meira sem fyrirtæki græðir því meira hlýtur það að vera að taka úr vasa neytandans.

Verðmætasköpun verður ekki til fyrir meiri álög á neytandann. Þvert á móti. Verðmætasköpun verður til með hagræðingum, magninnkaupum, breytingum á framleiðslu, betri nýtingu á hráefnum og fleiru slíku sem einmitt kemur neytandanum vel. Það er staðreynd að meðalverð matvæla er lægra núna en það var áður en Baugur kom á markað.

Quote:
Fréttablaðið og Stöð tvö hafa nú þegar misnotað aðstöðu sína og það sést bara mjög vel á Fréttaumfjöllun blaðanna þar sem mun minna er skirfað um Baug en gert er á Mogganum og hjá RÚV.

Einmitt eigandinn vill ekki ræða á neikvæðu nótunum um sitt fyrirtæki. Fólk veit hins vegar alveg hver á fjölmiðilinn og það er ekki eins og eigandinn geti komið í veg fyrir fréttina? Hún birtist í öðrum fjölmiðlum enda er það heila hugmyndin á bakvið frjálsan markað.

Quote:
Það er ekki langt síðan ég sá Auglýsingu frá Nettó í Fréttablaðinu og á næstu síðum á eftir var auglýsing frá Bónus á sömu vörum og á lægra verði. Ég lagði nú bara saman tvo og tvo... Held að Nettó auglýsi ekki í Fréttablaðinu á næstunni

Ég spyr þig. Ef nettó hefði verið að auglýsa í morgunblaðinu, hefði þá morgunblaðið stöðvað Baug með sína auglýsingu á lægri matvælum?

Það skal tekið fram að ofangreint kemur skoðun undirritaðs á Baugi ekkert við, eingunis hvað er rétt að gera í þessu máli og hvaða fordæmi frumvarpið skapar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 12:12 
Formúlubílstjóri

dis is gonna get öglý ...
hehe :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 12:15 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
dis is gonna get öglý ...
hehe :)

Nei alls ekki. Ekki í fyrsta sinn sem við Bebecar ræðum stjórnmál hér. Alltaf á góðu nótunum :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Apr 2004 12:52 
Formúlubílstjóri

Málið er að matvæla hafa ekkert lækkað í verði hérlendis, þetta er almenn blekking sem Baugur hefur spilað á. Einsktaka matvælategundir hafa lækkað og það eingöngu sökum aukinnar framleiðslu eða innkomu erlendrara framleiðslu en almennt meðalverð hefur ekkert lækkað og í raun hækkað meira en aðrar vörur.

Ég er svona í grundvallaratriðum fylgjandi þessu frumvarpi en er ekki 100% sáttur við það hvernig því er stillt upp núna. Ég sé ekki alveg tilganginn í því að koma með það núna og reyna að flýta því í gegnum þingið núna fyrir sumarfrí.

Það er allt í lagi að byrgja brunninn áður en einhver dettur ofan í hann og þetta er frumvarp sem á eftir að koma fram víða um heim fljótlega en tímasetningin er ekki alveg rétt að mínu mati.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC