slapi wrote:
Nútíma BMW dísill er 20 sinnum meira aðlaðandi til daily brúk heldur en bensíninn , ef maður leggur saman maintenance , eyðslu , afl , reliability osfrv
Hann hentar svo hrikalega vel í aksturinn sem maður keyrir 90-95% af tímanum , þ.e tímanum sem maður er ekki all inn í keppnisskapinu með hann blýstífann að koma sér heim að taka rönn á mússímúss svona áður en Cialisið hættir að virka.
ITBpetrolhighrevslidingmonsterið ætti að vera eitthvað spari.
Þetta er nokkurn veigin eins og ég sé þetta, dellan er bara svo sterk í mér að ég á erfitt með að fá einhverja verulega akstursánægju út úr Diesel. En.. sem farartæki fyrir A-B akstur er Diesel eiginlega alltaf betra, og kraðskreiðara ef um vegalengdir er að ræða.
Dæmi:
E60M5 fer uþb 300km á milli fyllinga á 150km/h hraðbrautarakstri, og það er erfitt að halda mikið hærri meðalhraða út af trukkunum.. Hvert bensínstopp er um 5mínútur
535d fer uþb 1000km á milli fyllinga á 150km/h hraðbrautarakstri.
535i sem er líklega það sem kemst næst 535d í power/performance fer líklgea um 700km á tanknum á sama akstri.
Praktík er sjaldan = ánægja
Ánægja er sjaldan = praktík
erfitt að finna eitthvað ultimate í þessu, og því oft sem menn compremæsa með svona öfga diesel eins og 535d er.
Í daily fyrir fjölskylduna (og ferðalög) fór ég einmitt í svona pælingar, og tók 8sæta Benz rútu með 3.0L Diesel, plássmeiri (miklu plássmeiri) en SUV's, með FULL size sæti fyrir alla + dúndur skott, en samt minni um sig en X5 og sambærilegir.
Rútan er 2.5 tonn ef ég man rétt en krúsar auðveldlega á 150km/h með 10L/100 og performance er ásættanlegt. Þarna er líka um praktíkarpælingu að ræða. Hinir tveir bílarnir eru svo Petrol
