bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 158 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next

Vél
M50B25 Turbo 24%  24%  [ 10 ]
V8 Chevrolet 31%  31%  [ 13 ]
M50B25 Non-Turbo og fara þá bara í handling og weight reduction 43%  43%  [ 18 ]
Hvorugt og þá hvað? 2%  2%  [ 1 ]
Total votes : 42
Author Message
PostPosted: Sun 18. Sep 2011 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Væri til í að hafa þetta stýri bara upp á vegg á skrifstofunni hjá mér.

En eins og menn segja, pasar ekki í E36, alveg langt frá því.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Sep 2011 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Svona stýri á heima í S14 Helkittuðum Driftbíl,, Ekki FLOTTUM e36.. Fáðu þér M5 stýri rsum ;D

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Sep 2011 16:56 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Sep 2006 14:20
Posts: 258
Location: Kópavogur
Cool stýri, fann þessa mynd hérna

Image

_________________
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Er að pæla í tvennu núna M50 turbo eða V8 5,3L/5,7L.

Er að leita eftir Reliability en samt miklu poweri.

400 hö+

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 20:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Ef þú vilt Reliability, þa myndi ég ekki einu sinni hugsa turbo

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 20:13 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jun 2007 18:23
Posts: 1070
Location: Húsavík
Þessi bíll væri hrikalegur með LSx

_________________
bmw3


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
rockstone wrote:
Er að pæla í tvennu núna M50 turbo eða V8 5,3L/5,7L.

Er að leita eftir Reliability en samt miklu poweri.

400 hö+


Ekki vera wannabe.. gerðu bara það sem þér finnst,, og ekki fara í 3L v8 BARA af því að það er V8,,
stundum er alveg ákjósanlegt að vera ekki með mikinn mótor , en áræðinleika í staðinn,,

þetta kostar svo miklu miklu meira en þig grunar ,, þegar uppi er staðið ,, og spurningin er sú ,,,,,,,,, er/var þetta þess virði

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 22:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Alpina wrote:
rockstone wrote:
Er að pæla í tvennu núna M50 turbo eða V8 5,3L/5,7L.

Er að leita eftir Reliability en samt miklu poweri.

400 hö+


Ekki vera wannabe.. gerðu bara það sem þér finnst,, og ekki fara í 3L v8 BARA af því að það er V8,,
stundum er alveg ákjósanlegt að vera ekki með mikinn mótor , en áræðinleika í staðinn,,

þetta kostar svo miklu miklu meira en þig grunar ,, þegar uppi er staðið ,, og spurningin er sú ,,,,,,,,, er/var þetta þess virði



Er þetta eitthvað skot á mig :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég myndi persónulega fara í S50 ef ég væri í svona talnapælingum eins og þú.

Fittar easy ofan í bílinn, mjög safe mótor sem skilar þér yfir 300 hestum.

Allan daginn S50 :thup:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:


Er þetta eitthvað skot á mig :lol:


Já............ en ALLS ekki illa meint

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Alpina wrote:
rockstone wrote:
Er að pæla í tvennu núna M50 turbo eða V8 5,3L/5,7L.

Er að leita eftir Reliability en samt miklu poweri.

400 hö+


Ekki vera wannabe.. gerðu bara það sem þér finnst,, og ekki fara í 3L v8 BARA af því að það er V8,,
stundum er alveg ákjósanlegt að vera ekki með mikinn mótor , en áræðinleika í staðinn,,

þetta kostar svo miklu miklu meira en þig grunar ,, þegar uppi er staðið ,, og spurningin er sú ,,,,,,,,, er/var þetta þess virði


5,3L V8 ekki 3L, Meira N/A power, meira reliability svo ég viti allavega. og ódýrara viðhald. er farinn að hallast soldið mikið að því.

M50 turbo, ekki mikið reliability allavega að því sem ég hef séð. fyrir utan það að vera mjög dýrt, plús viðhald/viðgerðir dýrar.

Er aðallega að leitast eftir upplýsingum/reinslu um bæði. Mörgum sinnum búið að setja svona ofaní e36 úti, þannig að það eru til complete kit, til að setja Þessar amerísku V8 ofaní, T.d. LSX ofl.

gunnar wrote:
Ég myndi persónulega fara í S50 ef ég væri í svona talnapælingum eins og þú.

Fittar easy ofan í bílinn, mjög safe mótor sem skilar þér yfir 300 hestum.

Allan daginn S50 :thup:


S50 er flott já, en ef hann bilar þá er dýrt dótið í þetta. Fyrir utan verð. Um 800þ fyrir vél og kassa sem er keyrt 200þ+.... efast um að 300 hestar verða nóg í lengri tíma, manni langar alltaf í meira afl.

5,3L v8 vélin er í kringum 1000-1500 dollarana úti og gírkassinn svipað. Svo conversionkittið til að setja þetta í bílinn, um 3500 dollara. en á móti eru breytingar og viðhaldshlutir, ekki eins dýrir og power mod fyrir bmw vélarnar.



Er svona að skoða báða möguleika, er ekkert að flýta mér að taka ákvörðun.

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 23:33 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Thu 25. Sep 2008 23:50
Posts: 418
"If you're going to talk the talk, you better walk the walk"

_________________
BMW E39 523i '98 M-Tech - Indianapolis Rot
BMW E39 540i '97
BMW E39 520i '02
BMW E39 540i '96
BMW E46 330Ci '00
BMW E46 318i '03
+ aðrir.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 23:38 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Jul 2010 03:19
Posts: 60
Location: Reykjavík Iceland
Færð þér bara þetta :mrgreen:

http://www.youtube.com/watch?v=G8XPjtuaRoc

_________________
2004 E60 545 Í notkun
2005 Evo 8 - Til sölu
2002 E39///M5 - Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Sep 2011 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
LSX, Ef þú klárar það ertu maðurinn.

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Sep 2011 00:19 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 15. Jul 2010 17:51
Posts: 5
Pósta ekki mikið hérna á kraftinn, en þar sem ég er að miðju LSX swappi ákvað ég að benda þér á eitt.

Flutti minn mótor inn að utan og það kostar helling af peningum að koma honum hingað heim, ef þú gerir x2 á verðinu sem er úti þá ertu ekki langt frá því sem þú þarft að borga fyrir svona þungan hlut.
Svo er það gírkassinn sem þú minnist á, T56 er á svipuðu reiki og LS1 í verði og þeir eru þeir mjög oft seldir án kúplingshúss og kúplingsþræls/legu.
Ef þetta er reiknað mjög gróft, þá er mótor og kassi kominn heim á 600-700.000, ef mótor er á 1500 og kassi á það sama.
En svo týnist alltaf eitthvað til inn í þetta, varla hægt að setja LS í bíl án þess að vera kominn nálægt milljón í verði.

Ef þú ert að pæla í F/I seinna meir þá myndi ég fá 5,3 eða LQ mótor sem er með stálblokk og er 6L.

En ég styð það að þú farir alla leið með 8 cyl !


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 158 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group