Alpina wrote:
rockstone wrote:
Er að pæla í tvennu núna M50 turbo eða V8 5,3L/5,7L.
Er að leita eftir Reliability en samt miklu poweri.
400 hö+
Ekki vera wannabe.. gerðu bara það sem þér finnst,, og ekki fara í 3L v8 BARA af því að það er V8,,
stundum er alveg ákjósanlegt að vera ekki með mikinn mótor , en áræðinleika í staðinn,,
þetta kostar svo miklu miklu meira en þig grunar ,, þegar uppi er staðið ,, og spurningin er sú ,,,,,,,,, er/var þetta þess virði
5,3L V8 ekki 3L, Meira N/A power, meira reliability svo ég viti allavega. og ódýrara viðhald. er farinn að hallast soldið mikið að því.
M50 turbo, ekki mikið reliability allavega að því sem ég hef séð. fyrir utan það að vera mjög dýrt, plús viðhald/viðgerðir dýrar.
Er aðallega að leitast eftir upplýsingum/reinslu um bæði. Mörgum sinnum búið að setja svona ofaní e36 úti, þannig að það eru til complete kit, til að setja Þessar amerísku V8 ofaní, T.d. LSX ofl.
gunnar wrote:
Ég myndi persónulega fara í S50 ef ég væri í svona talnapælingum eins og þú.
Fittar easy ofan í bílinn, mjög safe mótor sem skilar þér yfir 300 hestum.
Allan daginn S50

S50 er flott já, en ef hann bilar þá er dýrt dótið í þetta. Fyrir utan verð. Um 800þ fyrir vél og kassa sem er keyrt 200þ+.... efast um að 300 hestar verða nóg í lengri tíma, manni langar alltaf í meira afl.
5,3L v8 vélin er í kringum 1000-1500 dollarana úti og gírkassinn svipað. Svo conversionkittið til að setja þetta í bílinn, um 3500 dollara. en á móti eru breytingar og viðhaldshlutir, ekki eins dýrir og power mod fyrir bmw vélarnar.
Er svona að skoða báða möguleika,
er ekkert að flýta mér að taka ákvörðun.