bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 10:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 290 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20  Next
Author Message
PostPosted: Tue 23. Aug 2011 12:46 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 10. Dec 2006 14:45
Posts: 247
saemi wrote:
Zeus wrote:
Image



Þessi HUB getur afgreitt 60 vélar á sólarhring :shock:


Eiginlega er ekki sanngjarnt að miða við sólarhring. Þetta gerist allt á tímabilinu frá miðnætti fram til klukkan sex um morgun má segja. Allar vélarnar koma þarna inn, allt tekið úr þeim og hent inn í flokkunarhúsið, vélarnar bíða í 1-2 eða 3 tíma og svo er allt sett í gáma aftur og um borð og vélarnar fara allar af stað aftur. Þeir mega eiga það þjóðverjarnir að það er gott skipulag hjá þeim á þessu í Leipzig. Mun betra en í Liege, það er ekki alveg eins gott skipulag þar þó svo að það gangi allt þar fyrir rest.


Það er rétt hjá þér :wink: Ég var að skoða DHL bækling um sögu LEJHUB. Alveg ótrúlegt hvað þeim tókst að gera á svona stuttum tíma. Allt starfsfólk þjálfað á tveimur árum, með sitt eigið slökkvilið o.fl. Langar alveg að kíkja í heimsókn...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Aug 2011 13:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Zeus wrote:
Það er rétt hjá þér :wink: Ég var að skoða DHL bækling um sögu LEJHUB. Alveg ótrúlegt hvað þeim tókst að gera á svona stuttum tíma. Allt starfsfólk þjálfað á tveimur árum, með sitt eigið slökkvilið o.fl. Langar alveg að kíkja í heimsókn...


Já þetta er til fyrirmyndar hjá þeim... eins og svo margt annað :) Það er ótrúleg uppbygging í gangi þarna í Leipzig. BMW er nýbúið að opna verksmiðju þarna, framleiðir þar ásinn m.a. Porsche verksmiðjur eru þarna líka, ásamt æfingabraut Porsche. Borgin er falleg og gott að vera þarna.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Aug 2011 09:20 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 09. Apr 2008 18:20
Posts: 9
saemi wrote:
Ég fann þetta loksins hjá mér og skellti þessu inn. Þetta var BARA kúl....

8)





Sæmi er þetta E.D ????
Hef að minnsta kosti heyrt hann nefndann í samhengi við svona myndband!

Enn annars er þetta rosalegt!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 08:28 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Gleymið þessum 757 fly-by's. Þessar flugvélar hljóma eins og saumavélar. :)

Þetta er alvöru:

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 16:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 11. Aug 2011 01:58
Posts: 23
öddi.. wrote:
saemi wrote:
Ég fann þetta loksins hjá mér og skellti þessu inn. Þetta var BARA kúl....

8)





Sæmi er þetta E.D ????
Hef að minnsta kosti heyrt hann nefndann í samhengi við svona myndband!

Enn annars er þetta rosalegt!

Ekki E.D. neibb


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
ppp wrote:
Gleymið þessum 757 fly-by's. Þessar flugvélar hljóma eins og saumavélar. :)

Þetta er alvöru:



Fín gömul rella en hefur ekkert í RB211 að segja, því miður :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 17:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
JonFreyr wrote:
ppp wrote:
Gleymið þessum 757 fly-by's. Þessar flugvélar hljóma eins og saumavélar. :)

Þetta er alvöru:



Fín gömul rella en hefur ekkert í RB211 að segja, því miður :lol:


Nákvæmlega. Það er hrikalega kúl hljóð þegar þessu er gefið inn eins og í þessu lowpassi. Metallic urg, maður fær netta gæsahúð við að heyra þetta.



Það heyrist aðeins í byrjuninni í þessu að ofan.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Ég er búinn að sjá þetta myndband nokkur hundruð sinnum :lol: en ég get alveg viðurkennt að ég hef verið sem límdur við skýlisportin þegar það var verið að taka high-power engine run fyrir utan skýlið hjá ITS. Man alveg sérstaklega eftir einu skiptinu þar sem það þurfti nauðsynlega að taka engine run og vindurinn var þannig að það þurfti að snúa vélinni ca. 45 gráður frá langhlið skýlisins :) exhaust svona semi í áttina að skýlinu og dollan fékk að finna hressilega fyrir því.

Þetta eru magnaðir mótorar no matter what, enda er 757 m.a. þekkt fyrir að vera ansi skemmtilega over-powered 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 18:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
JonFreyr wrote:

Þetta eru magnaðir mótorar no matter what, enda er 757 m.a. þekkt fyrir að vera ansi skemmtilega over-powered 8)


Það má eiginlega segja það. Ég er einmitt núna í fraktinni, það er helst þá sem maður finnur vel fyrir þessu. Vélarnar eru svo hrikalega léttar á þessum stuttu evrópuleggjum, takmarkaðar af volume ekki vikt. Maður er að sjá bull klifurtölur eftir flugtak, þó svo að maður sé með full reduction á þessu. Lenti í daginn í því að autopilotinn réð ekkert við þetta og það þurfti að kúpla honum út.

Eins og einn vinur minn sagði varðandi afl. "Alltof mikið er mátulegt" 8)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 21:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 11. Aug 2011 01:58
Posts: 23
saemi wrote:
JonFreyr wrote:

Þetta eru magnaðir mótorar no matter what, enda er 757 m.a. þekkt fyrir að vera ansi skemmtilega over-powered 8)


Það má eiginlega segja það. Ég er einmitt núna í fraktinni, það er helst þá sem maður finnur vel fyrir þessu. Vélarnar eru svo hrikalega léttar á þessum stuttu evrópuleggjum, takmarkaðar af volume ekki vikt. Maður er að sjá bull klifurtölur eftir flugtak, þó svo að maður sé með full reduction á þessu. Lenti í daginn í því að autopilotinn réð ekkert við þetta og það þurfti að kúpla honum út.

Eins og einn vinur minn sagði varðandi afl. "Alltof mikið er mátulegt" 8)

Og það á bæði við um bíla og flugvélar :)

Ég lenti í smá wake turbulence í klifri á eftir 757 um daginn (á 737NG) og autopilotinn var ekki alveg að ráða við það heldur hristi bara hausinn og "a-a no can do"

Varð samt hissa á að við vorum á undan þeim uppí 360 en fórum á eftir þeim í loftið á drekkhlaðinni 737-800 á sömu leið. Er ekki Air Finland með RB mótora annars? En það skal viðurkennast að hljóðið í RB211-535E4 er það flottasta ever :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Aug 2011 03:19 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 22. Aug 2003 22:27
Posts: 663
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
Geir Harrysson
F11 535d x-drive
Seldir BMW
E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Aug 2011 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Skemmtilegt myndband frá Logan Intl. Airport, Boston

!

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 00:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
JonFreyr wrote:
ppp wrote:
Gleymið þessum 757 fly-by's. Þessar flugvélar hljóma eins og saumavélar. :)

Þetta er alvöru:



Fín gömul rella en hefur ekkert í RB211 að segja, því miður :lol:


Þarf alvöru kahónes til að fljúga dc3 eitthvað sem venjulegur airline flugmaður í dag hefur ekki fæstir af þeim kunna í raun að veru að fljúga ýta bara á takka og allt fer til fjandans ef eitthvað bilar t.d air france 330 sem fór í atlantshafið fyrir 2 árum

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 00:42 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. May 2003 11:10
Posts: 832
Location: rvk
Image

_________________
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Aug 2011 01:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
. wrote:

Þarf alvöru kahónes til að fljúga dc3 eitthvað sem venjulegur airline flugmaður í dag hefur ekki fæstir af þeim kunna í raun að veru að fljúga ýta bara á takka og allt fer til fjandans ef eitthvað bilar t.d air france 330 sem fór í atlantshafið fyrir 2 árum


Jahhá.

Þarf að kynna mér þetta betur, vissi ekki að þetta væri staðan í dag :lol:

... flestir flugmenn kunna barastahh ekkert að fljúga.... :mrgreen:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 290 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group