sh4rk wrote:Hjalti þetta dót virkar ágætlega miða við v12una þína![]()
átti von á miklu rústi miðavið V8 lofsöng þinn í gegnum tíðina
Annað kom svo í ljós
Held að það sem leysir öll þín vandamál sé að skella M73 framaná beinskiptinguna þína
sh4rk wrote:Hjalti þetta dót virkar ágætlega miða við v12una þína![]()
Tasken wrote:sosupabbi wrote:sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
Held að þetta séu pottþétt spíssarnir, meina bíllinn fer ekki einu sinni í gang og sumir spíssarnir sem trausti kom með voru með nokkrum ryðdoppum þannig það er ekkert ósennilegt að það sé einhver uppsafnaður skítur í þeim sem er greinilega að stífla þá svona rosalega, fer allavega betur yfir þetta á morgun, kanna hvort spíssarnir séu að sprauta og hvort hann fái neista osfv osfv.
þetta rið sem þú talar um það er bara í plögginu? það segir ekkert til um hvort að þeir séu stíflaðir eða hvað ekki að ég viti neitt um ástand þessara spíssa en alllavega fúlt að heyra þetta eftir allt brasið
Tekur mótorinn bara ekkert við sér þegar þú startar núna ?
ömmudriver wrote:Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?
sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?
Sennilega er hægt að fá þá keypta eða fengið að prufa þá, ætla bara að vera 100% á því að þeir séu orsökin og reyna svo að hreinsa þá, ef það gengur ekki verður það sennilega eina lausnin því STYKKIÐ kostar 35þúsund í umboðinu, eða 420þúsund fyrir alla 12
Annars sambandi við m60 vs m70 þá hef ég átt báða og m60 bíllinn minn var mikið sprækari enda með 5gang skiptingu en m70 hefur svo mikið meira low end tog, báðar topp vélar en ég ætla ekki að gelda bílinn minn, þótt það myndi spara mér einhverjar krónur í bensín/viðgerðkostnað til lengri tíma.

Axel Jóhann wrote:sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?
Sennilega er hægt að fá þá keypta eða fengið að prufa þá, ætla bara að vera 100% á því að þeir séu orsökin og reyna svo að hreinsa þá, ef það gengur ekki verður það sennilega eina lausnin því STYKKIÐ kostar 35þúsund í umboðinu, eða 420þúsund fyrir alla 12
Annars sambandi við m60 vs m70 þá hef ég átt báða og m60 bíllinn minn var mikið sprækari enda með 5gang skiptingu en m70 hefur svo mikið meira low end tog, báðar topp vélar en ég ætla ekki að gelda bílinn minn, þótt það myndi spara mér einhverjar krónur í bensín/viðgerðkostnað til lengri tíma.
Skal selja þér vélina komplett á muuuuun minna en hálfvirði!
Hjalti_gto wrote:Alpina wrote:Hjalti_gto wrote:sh4rk wrote:ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62
Það dót virkar ekkert
![]()
Þú varðst vitni af því Sveinbjörn![]()
V8---------vs-------v12
bsk----------vs--------ssk
Lsd (hlutfall--vs--------1wd
18xxkg?------vs--------2070kg
ekki var bilið meira en 1stk 7jöa við háa 3ja stafa tölu
maxel wrote:Var þetta þá tekið á ferð?
Hjalti_gto wrote:maxel wrote:Var þetta þá tekið á ferð?
startað á grænu
Hjalti_gto wrote:maxel wrote:Var þetta þá tekið á ferð?
startað á grænu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ömmudriver wrote:Frábærar fréttir!!
Á ekki síðan að mæta á bílnum á samkomuna á sunnudaginn?
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests