Stefan325i wrote:Gæti verið að plöggið sem vélarlúmið og bílinn tengjast saman sem mismunandi vírað.
Það gæti svosem verið, en hann fór samt í gang þegar ég tók loftsíuboxið og hosuna í burtu og hann gékk þangað til að ég snerti bensíngjöfina
Stefan325i wrote:Gæti verið að plöggið sem vélarlúmið og bílinn tengjast saman sem mismunandi vírað.
eiddz wrote:Bensín kemur inn hinumegin við manifoldið, beint úr bensínsíu. Mótorinn er vel jarðtengdur, er búinn að mæla það
odinn88 wrote:eiddz wrote:Bensín kemur inn hinumegin við manifoldið, beint úr bensínsíu. Mótorinn er vel jarðtengdur, er búinn að mæla það
þetta er fuel pressure regulator hann einmitt fór hjá mér á bíladögum í fyrra og þá var hann alveg eins hjá mér

GunniT wrote:Ertu búin að prófa að svissa bensínslöngunum inn á fuel railið?
eiddz wrote:Er búinn að prufa annan knastásskynjara, hann fær neista, hann fær bensín, búinn að skipta um fuel pressure regulator, búinn að prufa annan MAF skynjara, allar jarðtengingar eru í lagi, búinn að mæla það, öll öryggi og relay í lagi..
Þegar þessi mótor var í hinum bílnum, þá var hann sjálfskiptur en breyttur í beinskipt. Þá var einhver plata hjá gírstönginni með vírum lóðuðum við til þess að plata tölvuna og segja að bíllinn væri í "park" svo hann fari í gang, gæti það verið málið?
Var bara að fatta að þetta var svona, var búinn að steingleyma því..

gstuning wrote:tölvan fær ekkert rafmagn ef þetta fiff er ekki þarna, þ.e enginn neisti eða bensín eða hvorugt.

Einarsss wrote:ertu þá ekki bara með kerta þræðina í vitlausri röð á þarna dæminu sem kveikjur hamarinn snýst inní (alveg dottið úr hausnum á mér hvað þetta heitir)
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests