bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Fri 27. May 2011 16:40 
Formúlubílstjóri

Rétt, má ekki bera þetta saman við erlendar brautir. Þrátt fyrir að vera hin fínasta braut, þá er þetta engin Silverstone!

Mitt dæmi er svona: Ég hef keyrt brautina áður og fannst það gaman, en gerði það tvisvar á einu sumri og þótti það nóg. Núna langar mig að taka þátt í einni track æfingu, en efa það stórlega að ég myndi þá gera það oftar en einusinni og sennilegast myndi ég ekki keyra meira en 5 - 10 hringi. Til þess að ég fái að keyra þarf ég að gerast meðlimur í klúbb sem í raun þjónar mér engum tilgangi umfram þessum akstri og er á endanum peningasökkull sem er fráhrindandi fyrir nýliða sem áhuga hafa að prófa. Ég væri mikið meira til í að borga 2000 kall einusinni og fá að keyra í einn dag og segja það svo gott. Ef ég ákveð skyndilega að þetta er eitthvað sem ég vil endurtaka aftur og aftur um árið, þá geri ég það skynsama og gerist meðlimur.

Þangað til, þá er lítil ástæða til þess, hvort sem verið sé að ræða kvartmíluklúbbinn, BA eða DDA og ég er nokkuð viss um að ég sé ekki einn um þetta. :) Ég er sannfærður um það að ef þið breytið því hvernig hlutunum er háttað munuð þið enda með fleiri meðlimi sem aldrei hefðu gerst meðlimir til þess að byrja með, einfaldlega útaf þessari hindrun. Ef þeir keyra svo bara einusinni og ekkert aftur það árið, þá eruð þið komnir með 2000 kall sem þið mynduð sennilegast aldrei hafa fengið til að byrja með!

En, þetta er sennilegast ekki rétti þráðurinn til þess að ræða þetta mál. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 17:19 
Formúlubílstjóri

Prófaðu samt að keppa í fyrstu keppni.

Klúbburinn=4000kr.
Keppnisgjald=4000kr.
Keppnisskírteini=10.000kr.

10.000+4000+4000=18.000kr.

Svo á eftir að reikna bensín,dekk,umfelgun, blablabla.

Goodshit fyrir námsmann að reyna að keppa í þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 17:48 
Formúlubílstjóri

Steini, athugar það að við erum engin góðgerðarsamtök :)

Það kostar fullt af peningum að reka svona braut
Tryggingar eru mjög háar og einnig leigan á landinu

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 17:56 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:

Þetta er bara ekki rétt hjá þér

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 17:58 
Formúlubílstjóri

Hefði nú haldið að klúbburinn ætti landið skuldlaust

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:04 
Formúlubílstjóri

tinni77 wrote:

Nei klúbburinn á ekki landið

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:07 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
tinni77 wrote:

Nei klúbburinn á ekki landið

Nú, en ekki vissi ég að klúbburinn væri eitthvað að borga af landinu, er einhver ársleiga á þessu eða ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:09 
Rallýbílstjóri

kem ekki, útaf peningarleysi.. :thdown:

BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:12 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:

Ég sé ekki að ég hafi haldið því fram að þið væruð góðgerðasamtök. Það er algjör óþarfi að taka fram að það "kosti að reka svona braut", enda segir það sig sjálft. Ég vildi einfaldlega benda á að mér þykir þetta business model ykkar vera flawed og ekki ykkur, íþrótinni eða öðrum, í haginn.

Ég vil meina að þið gætuð dregið að ykkur fleiri ökumenn (sérstaklega first-timers) ef þið gefið þeim kost á að keyra fyrir meiri pening en sleppa félagsgjöldum. Félagsgjöld og svo dagpassi (ef þú þarft dagpassa f. fyrsta skiptið - eitthvað heyrði ég að það yrði hugsanlega nauðsynlegt í framtíðinni) er svolítill startpakki fyrir nýliða og er fráhrindandi. Gefið þeim þann kost að keyra án þess að vera meðlimur og þið eruð hugsanlega komnir með talsvert stærri hóp af ökumönnum sem mæta á æfingar, hugsanlega keppnir og verða vonandi hluti af sportinu.

Ef þeir hafa keyra og komast að því að þetta er ekki eitthvað sem þeir vilja stunda áfram, þá eruð þið a.m.k. komnir með 2000 kall í reksturinn sem þið hefðuð ekki fengið áður. Ef þeir hafa áhuga, þá gerast þeir líklegast meðlimir og taka aukinn þátt í íþróttinni og ætti það að vera augljós hagnaður fyrir ykkur.

Það er einhver misskilningur á ferð ef þið haldið að ég sé að fara fram á það að þið farið að bjóða upp á eitt og annað fríkeypis, heldur væri gaman ef þið mynduð skoða þetta nánar og kanna hvort þetta sé raunverulegur, og hugsanlega góður, möguleiki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:22 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
John Rogers wrote:

Ég sé ekki að ég hafi haldið því fram að þið væruð góðgerðasamtök. Það er algjör óþarfi að taka fram að það "kosti að reka svona braut", enda segir það sig sjálft. Ég vildi einfaldlega benda á að mér þykir þetta business model ykkar vera flawed og ekki ykkur, íþrótinni eða öðrum, í haginn.

Ég vil meina að þið gætuð dregið að ykkur fleiri ökumenn (sérstaklega first-timers) ef þið gefið þeim kost á að keyra fyrir meiri pening en sleppa félagsgjöldum. Félagsgjöld og svo dagpassi (ef þú þarft dagpassa f. fyrsta skiptið - eitthvað heyrði ég að það yrði hugsanlega nauðsynlegt í framtíðinni) er svolítill startpakki fyrir nýliða og er fráhrindandi. Gefið þeim þann kost að keyra án þess að vera meðlimur og þið eruð hugsanlega komnir með talsvert stærri hóp af ökumönnum sem mæta á æfingar, hugsanlega keppnir og verða vonandi hluti af sportinu.

Ef þeir hafa keyra og komast að því að þetta er ekki eitthvað sem þeir vilja stunda áfram, þá eruð þið a.m.k. komnir með 2000 kall í reksturinn sem þið hefðuð ekki fengið áður. Ef þeir hafa áhuga, þá gerast þeir líklegast meðlimir og taka aukinn þátt í íþróttinni og ætti það að vera augljós hagnaður fyrir ykkur.

Það er einhver misskilningur á ferð ef þið haldið að ég sé að fara fram á það að þið farið að bjóða upp á eitt og annað fríkeypis, heldur væri gaman ef þið mynduð skoða þetta nánar og kanna hvort þetta sé raunverulegur, og hugsanlega góður, möguleiki.

Mikið er ég samála þessu hjá þér.

Ég hef tildæmis aldrei keyrt braut áður og finst frekar dýrt að þurfa að ganga í kúbb til að fá að prufa.

Í flestum íþróttum sem ég veit um er hægt að prufa áður en maður gengur í þann klúbb sem hún tilheirir og það kostar líka að reka þá!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:42 
Formúlubílstjóri

Sammála Steina. Finnst það satt að segja vantar að bjóða upp á svona ''dagpassa'' sem er
hægt að kaupa til að keyra á einni æfingu. Hefði það verið í boði hefði ég eflaust mætt í dag.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:56 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
En þar komum við aftur að sama vandamáli. Mótorsport heillar mig mest sem áhorfandi og á ég því lítið erindi í akstursklúbb. Þætti þó gaman að mæta einusinni upp á braut og fá að taka á bílnum. Hugsa að þið gætuð plokkað til ykkar nokkuð af viðskiptavinum ef þið mynduð bjóða upp á eitthvað svona. Það verður bara að segjast eins og er að þessi starterpakki er svolítið óhugnarlegur!

5000kr óhugnalegur??

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: x 10^3

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 18:58 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
SteiniDJ wrote:
En þar komum við aftur að sama vandamáli. Mótorsport heillar mig mest sem áhorfandi og á ég því lítið erindi í akstursklúbb. Þætti þó gaman að mæta einusinni upp á braut og fá að taka á bílnum. Hugsa að þið gætuð plokkað til ykkar nokkuð af viðskiptavinum ef þið mynduð bjóða upp á eitthvað svona. Það verður bara að segjast eins og er að þessi starterpakki er svolítið óhugnarlegur!

5000kr óhugnalegur??

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: x 10^3

Hlæðu bara, en þetta er peningur. Þú getur gert ýmislegt fyrir 3000 krónur og mér finnst það óhugnarleg sóun að eyða þeim pening í eitthvað sem mun ekkert nýtast mér í framtíðinni.

Vissi ekki að peningar væru hluti af plöntuflóru Bretlands. :hmm:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 19:06 
Formúlubílstjóri

Það er náttúrulega bara kjánalegt að heyra mann sem keyrir um á E39 M5 væla yfir
5.000 kalli :lol:

Hins vegar mætti hafa einhverskonar "kynningardag" sem væri auglýstur sérstaklega
til að ná inn nýjum meðlimum og hafa hann ódýrari, bara þann eina dag.

Steini þyrfti samt að borga 5.000.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. May 2011 19:07 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Það er náttúrulega bara kjánalegt að heyra mann sem keyrir um á E39 M5 væla yfir
5.000 kalli :lol:

Hins vegar mætti hafa einhverskonar "kynningardag" sem væri auglýstur sérstaklega
til að ná inn nýjum meðlimum og hafa hann ódýrari, bara þann eina dag.

Steini þyrfti samt að borga 5.000.

:thup: :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC