bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 22:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
PostPosted: Fri 13. May 2011 18:50 
Formúlubílstjóri

rockstone wrote:
gastu ekki komist hjá því að GATA húddið?

nóbb. vantaði frekar lítið uppá miðað við hvar sían er staðsett en vélin komst bara ekkert neðar :x

Hjalti_gto wrote:
Jæja hvenær eigum við að taka run ???

heyrðu það fer bara að líða að því skelli honum á nr. vonandi núna um mánaðarmótin og þá er það bara í skoðun og á kvartmíluna :lol: ætla reyna koma honum á samkomu í júní og þá er aldrei að vita hvað gerist :thup:

til að koma því á framfæri þá skipti ég um mótorpúða áður en ég gerði þetta (geðveikt vesen) til þess að hafa vélin alveg perfect en skekkjan var 5mm en núna er sían 2mm lengra til vinstri en hægri sem er ekkert sem neinn sér :santa:

kalli* wrote:
Þegar að ég las að það væri hægt að loka húddinu án þess að taka síuna....að sjá myndirnar eftirá var eitthvað
sem ég bjóst EKKI við. :lol: :lol: Bara vel gert samt !

takk fyrir það en ég átti engan vegin von á því að geta opnað og lokað án þess að taka síuna af en opnunin á húddinu sjálfu er svo einstök eins og E32 eigendur vita að þetta Rétt slapp alveg munar engu :alien:

p.s eina ástæðan fyrir bili sitthvorum megin við síuna er auðvitað þegar vélin tekur á þá hreyfir hún sig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. May 2011 19:29 
Formúlubílstjóri

Þetta er samt ekkert svo slæm útfærsla. Ef þetta fer í gang og virkar þá er ég alveg að gúddera þetta. Sérstaklega því hann er alveg stock að innan fyrir utan auka mælana.

En hvernig ætlarðu að redda viftu framaná mótorinn? Getur hann nokkuð gengið lausagang (bíllinn stopp en í gangi) án þess að ofhitna þegar það er engin vifta?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. May 2011 20:24 
Rallýbílstjóri

Danni wrote:
Þetta er samt ekkert svo slæm útfærsla. Ef þetta fer í gang og virkar þá er ég alveg að gúddera þetta. Sérstaklega því hann er alveg stock að innan fyrir utan auka mælana.

En hvernig ætlarðu að redda viftu framaná mótorinn? Getur hann nokkuð gengið lausagang (bíllinn stopp en í gangi) án þess að ofhitna þegar það er engin vifta?

setja viftu framaná vatnskassan? innan við stuðaran kanski..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 00:21 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:

það er nefnilega það, á 750 er orginal "öryggis" rafmagnsvifta en hún er tengd með hitaskynjara á vatnskassann og hefur líklegast verið hugsuð að fara í gang ef vökvakúplingin á vélinni bilaði þannig vélin myndi þá ekki ofhitna, en það sem ég er búinn að vera dunda mér í er að tengja þetta unit þannig að ég geti kveikt á henni sjálfur og slökkt, hitaskynjarinn virki og kveiki á viftunni á réttum tíma (þetta er stillt á..90-94° líklegast) og einnig að ég geti opnað fyrir rafmagnið að henni og lokað fyrir það framhjá skynjaranum og rofanum. s.s einföld útgáfa af þessu er að skynjarinn virkar, ég get kveikt og slökkt á viftunni að vild og ég get slökkt á henni þannig að hvorki rofinn né skynjarinn geti kveikt á henni en þá logar rautt ljós í mælaborðinu svo maður gleymi þessu ekki, en þessi OFF rofi er eingöngu útaf því að ef það slökknar á bílnum þegar hann er vel heitur og viftan er í gangi útaf skynjaranum þá á bílinn erfitt/erfiðara með að fara í gang vegna þess hve þessi vifta er gríðastór og tekur óhemju rafmagn þannig þetta kerfi er núna alveg idiot proof en þessir rofar eru staðsettir í hólfinu vinstra megin við stýrið ásamt handvirka-innsoginu. Þetta sést ekki nema opna hólfið :thup:

sko að gera þetta "vel" s.s vélar ísetningin, frágangur á rofum, slöngum og smáatriðum eins og þetta viftuvesen er það sem gerir bílinn að mínu mati góðan í staðinn fyrir eitthvað mix en aftur á móti tekur þetta alveg óhemju tíma, ef ÞÚ ætlar að setja svona í bílinn þinn af einhverjum ástæðum þá skaltu hafa samband við mig og einnig gera ráð fyrir þrefalt meiri tíma í þetta en þú hafðir planað fyrst, nema þú sért að smíða einhverskonar spólhræ sem þú hendir bara fljótlega
og þarft þá ekkert að hafa áhyggjur að þessu. Eins magnað og það er þá eru bílar samsettir úr ótal smáatriðum og ef eitt þeirra er ekki að virka sem skyldi þá er það fljótt að skemma út frá sér. :wink:

p.s veit ekki hvað þessi vifta kallast en sé enga ástæðu fyrir henni nema bara það að kikka inn ef hin bilar þannig hún hefur líklegast ekkert farið í gang frá því bílinn var nýr.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 01:44 
Formúlubílstjóri

Þessi vifta á að fara í gang með loftkælingunni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 02:14 
Getawaybílstjóri

Af hverju þarftu loftsíu?

E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 03:17 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
Danni wrote:

það er nefnilega það, á 750 er orginal "öryggis" rafmagnsvifta en hún er tengd með hitaskynjara á vatnskassann og hefur líklegast verið hugsuð að fara í gang ef vökvakúplingin á vélinni bilaði þannig vélin myndi þá ekki ofhitna, en það sem ég er búinn að vera dunda mér í er að tengja þetta unit þannig að ég geti kveikt á henni sjálfur og slökkt, hitaskynjarinn virki og kveiki á viftunni á réttum tíma (þetta er stillt á..90-94° líklegast) og einnig að ég geti opnað fyrir rafmagnið að henni og lokað fyrir það framhjá skynjaranum og rofanum. s.s einföld útgáfa af þessu er að skynjarinn virkar, ég get kveikt og slökkt á viftunni að vild og ég get slökkt á henni þannig að hvorki rofinn né skynjarinn geti kveikt á henni en þá logar rautt ljós í mælaborðinu svo maður gleymi þessu ekki, en þessi OFF rofi er eingöngu útaf því að ef það slökknar á bílnum þegar hann er vel heitur og viftan er í gangi útaf skynjaranum þá á bílinn erfitt/erfiðara með að fara í gang vegna þess hve þessi vifta er gríðastór og tekur óhemju rafmagn þannig þetta kerfi er núna alveg idiot proof en þessir rofar eru staðsettir í hólfinu vinstra megin við stýrið ásamt handvirka-innsoginu. Þetta sést ekki nema opna hólfið :thup:

sko að gera þetta "vel" s.s vélar ísetningin, frágangur á rofum, slöngum og smáatriðum eins og þetta viftuvesen er það sem gerir bílinn að mínu mati góðan í staðinn fyrir eitthvað mix en aftur á móti tekur þetta alveg óhemju tíma, ef ÞÚ ætlar að setja svona í bílinn þinn af einhverjum ástæðum þá skaltu hafa samband við mig og einnig gera ráð fyrir þrefalt meiri tíma í þetta en þú hafðir planað fyrst, nema þú sért að smíða einhverskonar spólhræ sem þú hendir bara fljótlega
og þarft þá ekkert að hafa áhyggjur að þessu. Eins magnað og það er þá eru bílar samsettir úr ótal smáatriðum og ef eitt þeirra er ekki að virka sem skyldi þá er það fljótt að skemma út frá sér. :wink:

p.s veit ekki hvað þessi vifta kallast en sé enga ástæðu fyrir henni nema bara það að kikka inn ef hin bilar þannig hún hefur líklegast ekkert farið í gang frá því bílinn var nýr.

Myndi nýr, stærri geymir ekki leysa vandamálið með hversu þungur hann er í gang? Hljómar eins og slappur geymir fyrir mér.

Persónulega færi ég aldrei í svona project. Ég væri til í E36 coupe/cabrio með amerískri V8, LS1 eða álíka, en myndi bara vilja orginal BMW-vél í sjöu. En þetta snýst ekki um hvað ég vill. Ef að þú ert sáttur með þinn bíl þá það bara í góðu lagi að hafa hann svona!

En það er rétt hjá þér að smáatriðin skipta máli og það sem mér finnst best við þennan bíl er að ef maður horfir framhjá gatinu á húddinu og loftsíunni sem kemur útúr því þá gæti maður alveg eins haldið að maður væri að setjast uppí venjulegan E32 þegar maður sér inní hann.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 13:47 
Formúlubílstjóri

Logi wrote:
Þessi vifta á að fara í gang með loftkælingunni.

já ok, en hún virkar fínt í kælingunni fyrir vatnskassann :P

Geir-H wrote:
Af hverju þarftu loftsíu?

þú ert ekki hrifinn af því að láta þetta endast :alien:

Danni wrote:
BMW_Owner wrote:
Danni wrote:

Myndi nýr, stærri geymir ekki leysa vandamálið með hversu þungur hann er í gang? Hljómar eins og slappur geymir fyrir mér.

Persónulega færi ég aldrei í svona project. Ég væri til í E36 coupe/cabrio með amerískri V8, LS1 eða álíka, en myndi bara vilja orginal BMW-vél í sjöu. En þetta snýst ekki um hvað ég vill. Ef að þú ert sáttur með þinn bíl þá það bara í góðu lagi að hafa hann svona!

En það er rétt hjá þér að smáatriðin skipta máli og það sem mér finnst best við þennan bíl er að ef maður horfir framhjá gatinu á húddinu og loftsíunni sem kemur útúr því þá gæti maður alveg eins haldið að maður væri að setjast uppí venjulegan E32 þegar maður sér inní hann.

splúnkunýr risastór geymir í honum og bílinn hleður 13.9-14.2v veit ekki hvað veldur þessu fyrir utan viftunna, hanner fínn í ganga þegar hún er ekki á milljón :wink:
en já bílinn verður ekkert breyttari en myndin sýnir ég er ekki þessi týpa sem er fyrir neonljós og honduspoilera þannig þessi verður bara eins orginal og mögulegt er :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. May 2011 23:27 
Getawaybílstjóri

Getur alveg keyrt þetta loftsíu laust, ertu nokkuð að fara til Sahara?

E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. May 2011 00:24 
Formúlubílstjóri

Gætuð þið vinsamlegast kallað þetta lofthreinsara ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. May 2011 01:17 
Getawaybílstjóri

Nei af hverju?

E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. May 2011 21:46 
Formúlubílstjóri

tinni77 wrote:
Gætuð þið vinsamlegast kallað þetta lofthreinsara ?

Þetta er bara loftsía(sem þýðir það sama og lofthreinsari í raun) :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. May 2011 22:52 
Formúlubílstjóri

Setti þetta á réttan stað :thup:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. May 2011 03:29 
Rallýbílstjóri

Á ekki að fara að græja þetta á númer?? Er virkilega farinn að hlakka til þessarar spyrnu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. May 2011 13:26 
Formúlubílstjóri

Hjalti_gto wrote:
Á ekki að fara að græja þetta á númer?? Er virkilega farinn að hlakka til þessarar spyrnu...

:thup:
segjum tveir, góðir hlutir gerast hægt en góðir hlutir hreyfast oft hratt :lol:
fer á nr. líklegast núna um mánaðarmótin, þú verður fyrsti maðurinn sem ég hringi í
en til að koma því á framfæri þá hef ég engin "plön" um að taka þig en ég verð ofsalega glaður ef ég held allavega í þig :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC