bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

Eigum við að samþykkja núverandi samning
19%  19%  [ 28 ]
Nei 81%  81%  [ 118 ]
Total votes : 146
Author Message
 Post subject: Re: icesave - Já / Nei
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:05 
Formúlubílstjóri

UnnarÓ wrote:
Þar sem það er allavega ekkert að fara að gerast meðan þetta bíður óleyst.

Hvað akkurat gerist við samþykki ICESAVE sem að veldur því að eitthvað fari að gerast hérna??

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:06 
Formúlubílstjóri

"Krónan hefur rýrnað um 99,5% á síðustu 90 árum. Miðað við það... Borgar það sig að taka tugi milljarða lán í erlendri mynt til næstu 40 ára??? Held að við ættum að segja Nei og fá frekar skuldina í íslenskum krónum ef dómur fellur okkur í óhag. Vextirnir af láninu á ári eru meiri en ríkisstjórnin hefur skorið niður í mennta- og heilbrigðiskerfinu síðastliðið ár!"

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:11 
Formúlubílstjóri

Án þess að hafa kynnt mér þetta af einhverju viti langar mig samt að segja að flestir sem ég þekki og ætla að segja já eru hálaunafólk, finnst það frekar skrítið. En ég ætla að segja nei.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:32 
Go-kartbílstjóri

bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

Hvað akkurat gerist við samþykki ICESAVE sem að veldur því að eitthvað fari að gerast hérna??

T.d. með samþykki batnar lánshæfismatið sem er liður í því að minnka óvissu sem er helsti Þrándur í Götu hvað varðar fjárfestingar og batnandi atvinnumál.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:37 
Formúlubílstjóri

UnnarÓ wrote:

Það er akkúrat ekkert sem segir það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 19:46 
Formúlubílstjóri

UnnarÓ wrote:
bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

T.d. með samþykki batnar lánshæfismatið sem er liður í því að minnka óvissu sem er helsti Þrándur í Götu hvað varðar fjárfestingar og batnandi atvinnumál.

Við erum skuldsett upp í rjáfur - eigum við semsagt að taka á okkur Icesave skuldaklafann til þess
að geta tekið enn meiri lán?

Ertu viss um að það sé það sem þarf?

Vantar okkur peninga til framkvæmda? Eru ekki til nógir peningar í bönkunum hér heima?
Þarf ekki frekar að stilla af vaxtastigið hér þannig að þeir peningar fari í umferð????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:10 
Meðlimur Meðlimur

Málið er einfaldlega það að það er enginn grundvöllur eða heimild til þess fyrir ríkisstjórnina að semja um "hvað við eigum að borga mikið" fyrr en að er búið að skera úr um það með dómsúrskurði hvort við eigum yfir höfuð að borga eitthvað.
Þegar er búið að dæma um það er fyrst réttlætanlegt að semja um upphæðina, EF við erum dæmd til að borga.

Það er alltaf áhætta að fara í dómsmál, en það er ekki forsvaranlegt að nota það sem afsökun í svona stóru mál. Þetta gæti líka orðið fordæmisgefandi svo þetta skiptir ekki bara Íslendinga máli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:13 
Go-kartbílstjóri

gstuning wrote:
UnnarÓ wrote:

Það er akkúrat ekkert sem segir það.

Við erum bara að framlengja ástandið sem hefur verið viðvarandi hér síðustu tvö ár. Mikil óvissa og allir halda að sér höndum því þeir geta ekki séð fram í tímann hvernig málið endar.

bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:
bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:

Við erum skuldsett upp í rjáfur - eigum við semsagt að taka á okkur Icesave skuldaklafann til þess
að geta tekið enn meiri lán?

Ertu viss um að það sé það sem þarf?

Vantar okkur peninga til framkvæmda? Eru ekki til nógir peningar í bönkunum hér heima?
Þarf ekki frekar að stilla af vaxtastigið hér þannig að þeir peningar fari í umferð????

Ég er ekki að segja að já sé einhver draumalausn, þetta er þó óneitanlega skynsamari lausnin af þessum tveimur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:18 
Go-kartbílstjóri

Lindemann wrote:
Málið er einfaldlega það að það er enginn grundvöllur eða heimild til þess fyrir ríkisstjórnina að semja um "hvað við eigum að borga mikið" fyrr en að er búið að skera úr um það með dómsúrskurði hvort við eigum yfir höfuð að borga eitthvað.
Þegar er búið að dæma um það er fyrst réttlætanlegt að semja um upphæðina, EF við erum dæmd til að borga.

Það er alltaf áhætta að fara í dómsmál, en það er ekki forsvaranlegt að nota það sem afsökun í svona stóru mál. Þetta gæti líka orðið fordæmisgefandi svo þetta skiptir ekki bara Íslendinga máli.

Ef við erum dæmd til að borga þá erum við ekki í neinni stöðu til að semja. Myndum aldrei fá neitt í líkingu við það sem núna er á boðstólum.

Og einmitt þegar málið er svona stórt á maður miklu frekar að velta áhættunni fyrir sér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:19 
Formúlubílstjóri

Hvernig í ósköpunum getur lánshæfi ríkissjóðs batnað við að bæta við sig ábyrgðum á 600-1200 milljörðum? Með "já" er verið að færa ábyrgðina af tryggingasjóði yfir á ríkið.
Þó sumir segi að ríkið þurfi líklega ekki að borga neitt og eitthvað í þá áttina, erum við samt að skrifa undir sem ábyrgðarmenn á um EITT ÞÚSUND MILLJÖRÐUM. Hvernig í ósköpunum getur það látið banka út í hinum stóra heimi vera viljugri til að lána okkur pening :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:29 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
Það sem ég las varst þú að segja að fólk ætti að kynna sér þetta eða sleppa því að kjósa. Það sem ég segi er að það er óraunhæft að biðja um það, ómögulegt í framkvæmd og ekki sanngjarnt eða lýðræðislegt. En hverjum er auðvitað frjálst að hafa sínar eigin skoðanir.

Það sem þarf hingað er hnitmiðuð og létt fræðsla um kosti og galla þess að segja já eða nei, frá hlutlausu sjónarmiði. En ég held að þeir sem eru í þeirri stöðu að geta boðið upp á slíka fræðslu (þ.e. hafa fjármagn og getu til þess að koma þessu frá sér) eru allt nema hlutlausir.

Annars hefur umræða um þetta mál verið svo mikil síðan allt hrundi að þeir sem þekkja EKKERT um málið eru ekki á hverju strái í dag. Spurningin er hvort sú umræða hafi kennt þeim nógu mikið til að þeir geti tekið rökstudda ákvörðun um hvort eigi að segja já eða nei.

Alltaf gaman að fá staðfestingu á því :thup:

En ég vona að menn hafi séð kastljósið, góður þáttur..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:37 
Formúlubílstjóri

SiggiGS wrote:
SteiniDJ wrote:
Það sem ég las varst þú að segja að fólk ætti að kynna sér þetta eða sleppa því að kjósa. Það sem ég segi er að það er óraunhæft að biðja um það, ómögulegt í framkvæmd og ekki sanngjarnt eða lýðræðislegt. En hverjum er auðvitað frjálst að hafa sínar eigin skoðanir.

Það sem þarf hingað er hnitmiðuð og létt fræðsla um kosti og galla þess að segja já eða nei, frá hlutlausu sjónarmiði. En ég held að þeir sem eru í þeirri stöðu að geta boðið upp á slíka fræðslu (þ.e. hafa fjármagn og getu til þess að koma þessu frá sér) eru allt nema hlutlausir.

Annars hefur umræða um þetta mál verið svo mikil síðan allt hrundi að þeir sem þekkja EKKERT um málið eru ekki á hverju strái í dag. Spurningin er hvort sú umræða hafi kennt þeim nógu mikið til að þeir geti tekið rökstudda ákvörðun um hvort eigi að segja já eða nei.

Alltaf gaman að fá staðfestingu á því :thup:

En ég vona að menn hafi séð kastljósið, góður þáttur..

Já, það er gott að þú vitir það. ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:37 
Rallýbílstjóri

Mér fannst hann einmitt ekkert sérstakur.
Fer mikið í taugarnar á mér hvernig Steingrímur kemur oft á tíðum fram við mótherja í rökræðuþáttum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:40 
Kassabílstjóri

Maddi.. wrote:
Mér fannst hann einmitt ekkert sérstakur.
Fer mikið í taugarnar á mér hvernig Steingrímur kemur oft á tíðum fram við mótherja í rökræðuþáttum.

Já, Steingrímur getur verið alveg óþolandi, en Sigmundur stóð sig vel :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 20:43 
Formúlubílstjóri

Steingrímur má alveg eiga það, að þrátt fyrir hvað hann er einstaklega leiðinlegur og vitlaus pólitíkus, þá er oft gaman að fylgjast með því sem honum dettur í hug... þegar það hefur ekki áhrif á heila þjóð.

Hérna og svo þegaði hann gargaði á ræðumann á sínum tíma. :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC