Í fyrsta lagi er kominn nýr compact, E46 compact,
Hvort að ásinn og compactinn verða seldir hlið við hlið á eftir að koma í ljós, en það er líka ljóst að BMW er ekki alvitir þegar kemur að því að setja ný módel á markaðinn , þar sem að X5 og X3 eru svo líkir í verði að það einfaldlega meikar ekkert sense að selja X3 svona dýrt,
Þannig að það gæti verið verðlagningin ein sem gæti riðið öðrum hvorum bílnum af veginum, ( Compact eða ásnum þá )
Fyrir mitt leiti þá mun 1 Series eiga það eitt að vera RWD á meðan keppinautar eru framhjóladrifinir, og mun það vera bilið sem hinir geta aldrei brúað,,
það verður ekki hægt að smíða sama driving pleasure í framhjóladrifinn bíl og er í afturhjóladrifinn bíl, þess vegna býst ég við
að ásinn með sama vélarstærð og hinir,
muni koma betur út í akstur ánægju prófunum, og mun hann alltaf hafa það edge á undan hinum,
Ekki gleyma því að þótt að BMW mótor sé með sama rúmtak og aðrir þá eru þeir gæddir Valvetronic sem gerir þá yfirburða á öllum sviðum,
Enda hefur BMW unnið mörg mörg mörg verðlaun síðustu ár fyrir sínar vélar og þykja bestu vélaframleiðandi á Evrópu meginlandinu,
Ég hef heyrt að M útgáfan verði túrbó og má það vel vera, en þar sem að vélina á að vera 2lítra og 240hp þá er það ekki mikið mál að kreysta vélina þannig að hún sé það án túrbo, Valvetronic getur það fyrir BMW, en þar sem að valvetronic getur ekki operatað á því snúningsvigi ennþá sem þarf til að gera 120hö/líter vél ennþá, þá mun það ekki gerast í bráð
en mun,, það er það sem forstjóri M deildarinnar sagði um hvort að Valvetronic færi að koma í M bílum bráðum, þegar það gerist þá er lítið sem aðrir bíla og vélarframleiðendur geta gert til að smíða kraftmikla snarpa bíla sem eiga að geta challengað BMW M bílum, því að M vél með Valvetronic er eins og að hún sé með kompressor því að hún er með svo stórt powerband og risa top end, sparneytinn og hvaðeina sem hægt er að dreyma um í dag
Samt aftur on topic
Þróun bílabransans eins og hann er í dag er allt um sparnað og hagræðingu því að þetta eru peninga vélar sem fjárfestar vilja fá vel tilbaka fyrir sína peninga,
Það er ömurlegt að eiga 3 fyrirtæki sem eru í beinni samkeppni við hvort annað og eru stundum að keppa einungis við hvort annað, t.d Golf og A3,
Passat og A4 og Octavia og svo framvegis,
Enn það sem að sameinar alla bíla sem eru minni en A6 (t,d)
frá Audi Group er að þeir eru allir með sama undirvagn og alveg eins fjöðrunarkerfi og sömu vélar að öllu leiti ( nema ventlalokið ) þetta er það eina sem hægt er að gera til að ná þeim hagnaði sem fjárfestar krefjast , þ.e þeir eru í raun bara að framleiða nokkra bíla með mismunandi útliti og innréttingum, svo skipta þeir þessu niður eftir staðalbúnaði,,
Svo er pælinginn hjá Audi group,,
Toyota : Situr sátt þar sem þeir sitja, einn vinsælasti bílaframleiðandi í heimi, merkilegt við Toyota er að þeir hafa meiri hagnað af fasteigna viðskiptum heldur en bifreiðasölu,, og ekki eru þeir að tapa þar,
Styrkur Toyota er í stuttum orðum , einfaldleiki og gæði sameinað
"Toyota Tákn um Gæði" Ég meina þeir segja það sjálfir bara
MMC : Hérna er annað merkilegur bílaframleiðandi,, MMC er svo allt annað en bara bílaframleiðandi, þeir eru einfaldlega eitt stórt rafmagns company, þeir smíða allt frá strokleðrum til Raforkuvera, og allt þar á milli ,
t,d Sjá þeir fyrir flestum hinum japönsku bílaframleiðendum rafmagns íhlutum og þar til gerðum mótorum og græjum, t,d er MMC ECU í Honda
Nema Toyota samt, MMC á aldrei eftir að fara neitt,
Enda fínt Videotæki sem mamma á
Bandaríkinn : Það sem er að gerast í bandaríkjunum er að þar eru framleiðendur að leita eftir "edge" til að viðhalda markaðshlutdeild sinni locally, t,d með því að gera einn og einn project bíl sem er notaður til að auglýsa sjálfan sig, mikið af því hjá Chrysler,
Það sem þeir eru að gera er að smíða bíla sem henta fyrir Bandaríkinn, bílarnir þeirra flestra henta lítið annarstaðar í heiminum, vegna bæði varahluta framboðs og hæfðra bifvéla virkja á þessa bíla,
einnig er þynd og eyðsla ekki að gera nein kraftaverk hjá þeim,
Eina sem er gott að gerast hjá kananum er Dodge Neon SR-T, 240hp með túrbo og 2lítra,, ekki einu sinni mikið boost og því geturru fengið 280hp bíl með 3ára ábyrgð í umboðinu og borgar ekki einu sinni mikið í viðbót, þetta er nýji street racing bíllinn sem á að fá unga bíla kaupendur til að velja amerískt eftir að hafa átt Dodge Neon SR-T ( þ.e þeir eru að selja þá ódýrt og eru að reyna að kaupa loyalty í staðinn )
Það eru margir góðir hlutir að gerast í bíla bransanum og er það nýtt hestafla stríð evrópu sem kallar á nýja tækni og auknarri framþróunn sem er að gera mikið gott,
Svo er það líka ýmislegt sniðugt sem lítur ekki mikið dagsins ljós t,d þetta hérna sem ég og gunni erum búnir að vera slefa yfir síðan við sáum þetta,, einn merkasta uppfining varðandi standard 4stroke vélar nokkurn tíma
http://www.coatesengine.com/
Þetta hérna er málið þetta er eitt fokkin hedd sem er veikleiki 4stroke véla
"Remedy
The Coates Spherical Rotary Valve Engine is the most advanced in the world, with the most positive valving system ever built. The breathing capabilities of the system are almost double that of a poppet valve. For instance: a static test of a five-litre poppet valve engine on an airflow machine produced a reading of 133 cubic feet per minute (CFM) with valve fully opened. The five-litre Coates Spherical Rotary Valve Engine on the same machine, however, produced a reading of 319 CFMs fully opened; a colossal advantage in airflow comparison. A five-litre poppet vavle engine tested on a dynomometer under the same loads and conditions at 5500 produced 480 BHP and 454 foot pounds of torque. The maximum RPMs on the poppet valve engine were 5700 RPMs; the Spherical Rotary Valve Engine in comparison reached 14,850 RPM's, The Coates Spherical Rotary Valve comprises two spherical rotary valves assembled on two separate shafts - one for inlet and one for exhaust. They rotate on ceramic carbon bearing with no oil lubrication, the spheres do not make contact with any part of the housing. The seals are a floating type and are also made of a ceramic material. They have two piston rings and are floating in a small cylinder-type chamber, they are activated by the compression and the combustion strokes of the engine which allows 100 percent sealing effectiveness, when compressed.
Because the valves rotate away from the combustion chamber and are vented and charged on the opposite side of each sphere, this creates a lower combustion chamber temperature, allowing for higher compression ratios to be used thus creating an extremely efficient engine. Some of the Coates Spherical Rotary Combustion Engines are at 12 to 1, 13 to 1, 14 to 1 and 15 to 1 compression ratios depending on the application."
Við þurfum bara að fara sjá svona í BMW 760i Hydrogen bíl, með túrbo og það er öll mál leyst
