bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 225, 226, 227, 228, 229, 230, 231 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:10 
Formúlubílstjóri

gott mál :thup:

pósturinn var virkilega góður líka.. þó það viðurkennist að ég hafi lesið hann með öðru hugafari því miður þegar ég hélt honum beint að mér.

:edit: þetta er replay við seinni pósti sæma,

maddi ég kannast klárlega við sjálfskipaða latté menningavitann sem þú kemur inn á.. svona andstæðan við mölbúan sem er kallandi fólk föðurlandssvikara. það versta er hvað þetta fólk hefur fengið stóran part af umræðuni

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:16 
Formúlubílstjóri

Það sem ég átti við með spillingu á kannski líka við um hagræðingu. ESB setur ekki 1 evru í eitthvað verkefni í byggðamálum t.d. nema það sé partur af nokkura ára áætlun. Svo er fylgst með því að peningurinn fari í það sem í upphafi var gert ráð fyrir. Annað en hérna heima þar sem þetta er gert á ársbasis, byggðastofnun fær x upphæð og það eru bara lobbýismi sem ræður því hvert aurarnir fara. Það er fagmennska í stjórnsýsluni og fagmanleg stjórnsýsla kemur í veg fyrir spillingu. Skoðið bara hvernig staðið er að opinberum ráðningum hér og erlendis, ekki bara ESB heldur t.d. Noregi líka. Maður fer eiginlega að grenja þegar maður ber ferlið saman. Það er svo ótalmargt svona sem hefur sannfært mig um að við þurfum nánara samstarf við erlenda aðila.
Og eins og Sæmi bendir réttilega á, um leið og hagkerfið er orðið stöðugt þá mun rekstur fyrirtækjana ganga betur. Meðan við búum við krónuna er það ekki að fara að gerast nema á kostnað almennings.

Fyrri parturinn af þessu http://visir.is/atvinnustefnu-til-framtidar/article/2011110328957 lýsir ástandinu undanfarin ár skemmtilega.

Maddi: Hvernig veistu að ástandið hefði ekki verið jafnvel verra í þessum löndum hefðu þau staðið utan ESB?

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:26 
Meðlimur Meðlimur

Er það ekki einmitt málið með mörg þessi lönd sem eru nú í vandræðum eftir inngöngu í EU. Þau héldu að allt væri nú gott og frábært.

En það verður samt áfram að stýra landinu, EU er ekki að fara að gera það. Það er bara að skapa sameiginlegan grundvöll fyrir svo margt. Það verður samt áfram að stýra skútunni. Held að margir Íslendingar haldi að við að ganga í EU muni ríkisstjórnin bara verða upp á punt.

Mig grunar að undirrót vandamálanna í Portúgal, Spáni, Ítalíu og sérstaklega Grikklandi hafi verið þeirra eigin verknaður, ekki ráðríki EU í þeirra garð. Það þýðir ekki að pissa í skóinn sinn og kvarta svo eftir 10 mínútur yfir því að sér sé kalt á fótunum..

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:33 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Er það ekki einmitt málið með mörg þessi lönd sem eru nú í vandræðum eftir inngöngu í EU. Þau héldu að allt væri nú gott og frábært.

En það verður samt áfram að stýra landinu, EU er ekki að fara að gera það. Það er bara að skapa sameiginlegan grundvöll fyrir svo margt. Það verður samt áfram að stýra skútunni. Held að margir Íslendingar haldi að við að ganga í EU muni ríkisstjórnin bara verða upp á punt.

Mig grunar að undirrót vandamálanna í Portúgal, Spáni, Ítalíu og sérstaklega Grikklandi hafi verið þeirra eigin verknaður, ekki ráðríki EU í þeirra garð. Það þýðir ekki að pissa í skóinn sinn og kvarta svo eftir 10 mínútur yfir því að sér sé kalt á fótunum..

Grikkland hefur allavega eitt um efni fram í mörg ár. Þar að auki er infrastrúktur mjög veikur, það borgar eiginlega enginn skatta þannig að tekjur ríkissjóðs eru litlar. Skattsvik eru partur af þjóðarsálini hjá þeim, ein birtingarmynd af þessu er að mjög fá veitingahús taka kort t.d. En ESB er ekki saklaust, þessi lönd svindluðu sér inn á sínum tíma með því að gefa falska mynd af ástandinu og ESB hlýtur að hafa vitað af því.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:35 
Meðlimur Meðlimur

Úff, það halda allir að ég sé að fara í framboð ábyggilega.

En bara til að taka af öll tvímæli, þá er ég ekki að skjóta á einn né neinn með þessum skrifum, ég er bara að lýsa minni skoðun.

Er hér með innblástur mið-Evrópu í brjósti, búinn að hafa þennan innblástur í 2 vikur, upplifa dásemdir Evrópusambandsins :lol:

P.S. ekki einn einasti hummel í mínum skrifum í dag heldur, ef einhver heldur það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:37 
Formúlubílstjóri

Það er samt alveg fjarstæðukennt að halda að við eigum eitthvað eftir að geta farið til Þýskalands, keypt okkur bíl bara og átt hann og notað hann hérlendis án þess að tolla hann inn.

Sem dæmi þá er Holland með svipaða innflutningstolla og við erum vanir, og BMW almennt er tæplega tvisvar sinnum dýrari í NL heldur en hinu megin við landamærin í DE. Mig minnir að lögin séu á nokkurn veginn þannig að member states sé frjálst að setja sína eigin innflutningstolla á vörur eins og bíla. Sem auðvitað stangast á við free movement of goods greinina, en heldur engu að síður. Ríkin ráða þessu sjálf, en ekki evrópusambandið. Og hverjar eru líkurnar á að skattgrímur gefi þessu lausa taumana? Ekki séns.

Það hljóta allir Íslendingar að vera sammála því að auðlindum okkar skuli ekki fórnað fyrir inngöngumiða í laga- og kerfisklúbb. Þeir sem eru hlynntir evrópusambandinu setja væntanlega fótinn þar við, eða hvað?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 20:49 
Rallýbílstjóri

Ég get ekkert sagt til um það hvað hefði gerst ef þau hefðu ekki verið í ESB, enda var það ekki mergurinn málsins.
Írland, Portúgal og Grikkland geta eflaust sjálfum sér um kennt, en Spánn var ekki að gera svo mikið af vitleysum, þar vilja menn meina að Evran hafi orðið þeim að falli.
En það sem ég átti við er þessi óstöðugleiki Evrunnar og gallar vegna úrvinnslu skulda þessara landa.
Ég veit heldur ekki með þessa hugmynd um öll þessi lönd að vinna sem heild og þrífa skituna af bakinu af hvoru öðru...
Yfir höfuð finnst mér hugmyndin að baki ESB líka vitleysa. Þetta er 40 ára gömul hugmynd um opin milliríkjaviðskipti og endalaus atvinnutækifæri. Það þarf ekki að hrúga öllum í sama haughúsið til að geta gert það að stað til að búa á, fólk þarf bara að vinna saman. Alveg hægt að eiga endalaus milliríkjaviðskipti án þess að þurfa að vera í sambandi. Noregur og Sviss gera það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 21:00 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
Það er samt alveg fjarstæðukennt að halda að við eigum eitthvað eftir að geta farið til Þýskalands, keypt okkur bíl bara og átt hann og notað hann hérlendis án þess að tolla hann inn.

Það er nú bara þannig, að ef það er búið að tolla bíl í einu EU landi, þá er ekki hægt að tolla hann aftur í öðru EU landi. Skal ekki segja með önnur gjöld.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 21:48 
Getawaybílstjóri

Maddi.. wrote:
Þetta er 40 ára gömul hugmynd um opin milliríkjaviðskipti og endalaus atvinnutækifæri. Það þarf ekki að hrúga öllum í sama haughúsið til að geta gert það að stað til að búa á, fólk þarf bara að vinna saman. Alveg hægt að eiga endalaus milliríkjaviðskipti án þess að þurfa að vera í sambandi. Noregur og Sviss gera það.

Í allri þessari umræðu er lágmark að hafa hlutina rétta finnst manni, og þetta er ekki rétt. Bendi mönnum amk á að lesa sér til áður en þeir básúna, ef ekki til annars en að hafa hlutina rétta. EU er ekki stofnað til milliríkjaviðskipta og þaðan að síður sökum atvinnutækifæra hvað svo sem síðar kann að hafa orðið.

Hitt er líka að Evrópu er hnignandi álfa, og Ísland þar á meðal í hina stóra samhengi. Það eru Bandaríkin svo sannarlega líka. Einhversstaðar hefði einhver haldið að það væri betra að reyna að keppa við restina í hóp en allir útí horni?

Hvað varðar þarna samlíkinguna við Sviss og Noreg, er hún ekki svara verð.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 22:20 
Rallýbílstjóri

Ég játa það fúslega að ég er ekki með allt á hreinu um uppruna Evrópusambandsins, nema í sögulegu samhengi. Er það ekki rétt hjá mér að það hafi verið stofnað af nokkrum samliggjandi löndum til þess að einfalda sér handtökin í stál- og kolaiðnaðinum, með því að auðvelda flutning og viðskipti á matvælum, iðnaðarvörum og fólki yfir landamæri? Milliríkjaviðskipti er kannski ekki rétta orðið, ég veit ekki með það.

Afhverju þarf að vera að keppa við einhvern? Ég er heldur ekki að segja að við eigum ekki að eiga viðskipti og slíkt við ESB, það er bara ekki það sama og vera gleypt inn í það.
Það er alheimskreppa og allir átta sig á því, mér finnst bara að ef við getum reddað okkur sjálf (það er svo annað rifrildi hvort við getum það eða ekki) eigum við að gera það, en ekki vera að reiða okkur á Evrópusambandið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 23:52 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:
Ég játa það fúslega að ég er ekki með allt á hreinu um uppruna Evrópusambandsins, nema í sögulegu samhengi. Er það ekki rétt hjá mér að það hafi verið stofnað af nokkrum samliggjandi löndum til þess að einfalda sér handtökin í stál- og kolaiðnaðinum, með því að auðvelda flutning og viðskipti á matvælum, iðnaðarvörum og fólki yfir landamæri? Milliríkjaviðskipti er kannski ekki rétta orðið, ég veit ekki með það.

Afhverju þarf að vera að keppa við einhvern? Ég er heldur ekki að segja að við eigum ekki að eiga viðskipti og slíkt við ESB, það er bara ekki það sama og vera gleypt inn í það.
Það er alheimskreppa og allir átta sig á því, mér finnst bara að ef við getum reddað okkur sjálf (það er svo annað rifrildi hvort við getum það eða ekki) eigum við að gera það, en ekki vera að reiða okkur á Evrópusambandið.

ESB er arftaki kola og stálsambandsins. Það er búið að útvíkka hugmyndina og núna snýst þetta um frið, mannréttindi, lýðræði og virðingu fyrir manninum.
Við íslendindingar erum sterkari sem hluti af heild ESB en sem lítið þjóðarbrot úti í atlantshafi. Heimskreppan sem þú talar um er aðallega á vesturlöndum, kínverjarnir eru að eignast heiminn! Þeir eru á fullu að kaupa upp auðlindir í afríku t.d. og eru byrjaðir á íslenskum sjávarútvegsfyrirtækjum í gegnum leppi og skúffur. Við eigum ekki séns í þetta einir og sér, svo einfallt er það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 02:27 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Eggert wrote:

Það er nú bara þannig, að ef það er búið að tolla bíl í einu EU landi, þá er ekki hægt að tolla hann aftur í öðru EU landi. Skal ekki segja með önnur gjöld.

Akkúrat. Þegar við förum í ESB þá breytist þessi álagning frá því að heita innflutningstollur í að heita skráningargjald og svo má ekki gleyma virðisaukanum. Sem gerir þessi free movement of goods lög máttlaus fyrir okkur neytendurna. Þannig að best er að hlakka ekki of mikið til. Þetta stendur allt í EC Treaty.

Ég er ansi hræddur um að innganga í EU muni hafa meiri kostnaðaraukandi áhrif á okkar bílasport heldur en flesta grunar. Mig minnir endilega að Svenni fart hafi talað um strangar breytingaskoðanir hjá sér í Lúx. Þetta hlýtur að kosta eitthvað.
Núverandi kerfi hérna á Íslandi skiptir sér ekki af því sem þú ert með undir húddinu eins lengi og það leki ekki og mengi ekki meira en eðlilegt er, og það væri bara fínt að halda því þannig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 07:16 
Getawaybílstjóri

Bjarkih wrote:
Maddi.. wrote:

ESB er arftaki kola og stálsambandsins. Það er búið að útvíkka hugmyndina og núna snýst þetta um frið, mannréttindi, lýðræði og virðingu fyrir manninum.
Við íslendindingar erum sterkari sem hluti af heild ESB en sem lítið þjóðarbrot úti í atlantshafi. Heimskreppan sem þú talar um er aðallega á vesturlöndum, kínverjarnir eru að eignast heiminn! Þeir eru á fullu að kaupa upp auðlindir í afríku t.d. og eru byrjaðir á íslenskum sjávarútvegsfyrirtækjum í gegnum leppi og skúffur. Við eigum ekki séns í þetta einir og sér, svo einfallt er það.

EU, eða ECSC á þeim tíma er stofnað til að halda frið upphaflega, þá aðallega milli DE og FR.

EU er klúbbur, þú sækir um aðild. Klúbburinn hefur spilareglur, það er þitt að aðlagast reglum klúbbsins ekki öfugt þó svo að ýmis góð fordæmi séu fyrir undanþágum á alla bóga. T.d. var síðasti samningur Norðmanna stórkostlega þeim í hag, en það skipti ekki máli, enginn las hann og það var fellt...

Þjóðir líta að sjálfsögðu mismunandi á apparatið, það má vissulega straumlínulaga og bæta, eins og allt annað. T.d. er til hið Ítalska viðhorf, en Ítalir eru mjög jákvæðir í garð EU þar sem þeim finnst skárra að hafa einhver sem þó horfir yfir öxlina á þeirra stjórnmálamönnum og reyni að slá á puttanan á þeim þar sem þeir treysta þeim alls ekki, en kjósa þá nú samt alltaf...

Sjálfstæðisbullinu ætla ég ekki einu sinni að byrja á, góðar stundir.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 14:15 
Formúlubílstjóri

Hvernig líst mönnum á nýja business módelið hjá Remax mönnum - selja ríkisborgararétt????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 15:28 
Formúlubílstjóri

við erum svo svakalega ósammála að ég verð að kommenta :)

saemi wrote:
Erum við kláru Íslendingarnir svona sniðugir, að okkar glæsti ferill og menning er miklu betri heldur en þessir aular í Evrópu sem vita ekkert hvað þeir eru að gera. Þeir búandi í torfkofum fyrir 100 árum, þegar við byggðum hallir og menning og listir blómstruðu í svartnættinu á Íslandi.

Er betra að vera einangruð af því að við eigum svo frábæra stjórnendur til að leiða okkur? Fólk sem er hámenntað í sínum fræðum. Ekki höfum við Flugfreyju sem er ekki einu sinni með stúdentspróf til að stýra för þjóðarskútunnar. Hvað þá jarðfræðing sem sér um fjármál landsins okkar. Eða hvað?

Eða segjum við bara, já... en þessi stjórn fer nú að hætta. Er þessi stjórn ekki einmitt endurnýjunin á fólki sem fólk vildi og við fengum? Segjum við þá bara núna, já, það þarf að endurnýja fólkið í brúnni, það tekur miklu betri stjórn við... :roll: Hver verður þar fremstur í för? Verður það einhver sem er algjörlega með puttana á þessu og snýr skarplega til hægri, til þess að passa upp á að við almúginn fáum aftur í vasann það sem er búið að vera að taka frá okkur. Eða verður hann kannski handbendill kvótakalla, atvinnulífsins, lífeyrissjóða... Það gæti þó ekki gerst eða hvað?

Er það betra því við eigum svo gott og þróað hagkerfi sem byggt var upp af íslenskum sérfræðingum í bankamálum og viðskiptum? Menn sem eru miklu klárari en allir reyndustu sérfræðingar heimsins. Menn sem geta gert hluti sem enginn annar gat gert. Þetta gátu íslensku snillingarnir.... eða hvað?

Kommon, við Íslendingar erum bara ekki svona rosalega miklu betri en allt annað fólk. Það myndi vera þvílík lyftistöng fyrir okkur að vera hluti af EU eins og staðan er nú.

Lykilatriðið hér er að við erum að ræða breytingu frá eigin stjór, yfir í stjórn annarra yfir okkur. Þú snýrð þessu við. Þarf ekki að rökstyðja að kerfið sem við erum að fara inn í sé betra en það sem við höfum í dag? Myndi einmitt vilja snúa öllu við sem þú sagðir, því það er rétt á þann háttinn. Er þetta allt svona miklu betra í EU að það sé þessi virði að breyta? Þeir sem hafa búið erlendis eru því yfirleitt ósammála.

saemi wrote:
Hvað haldið þið að það séu mörg fyrirtæki sem myndu slást um að komast til Íslands til að nýta ódýra orku til framleiðslu, ef hér væri gjaldmiðill sem væri gjaldgengur á alþjóðamarkaði og stöðugt skattkerfi sem virkar. Það væru komnir ófáir þúsund fermetrar af gróðurhúsum að rækta tómata innan nokkurra ára til Keflavíkur fyrir hann Árna Sigfússon og atvinnuleysið þar.

Bíddu ég hélt að það væri landráð að leyfa einhverjum öðrum en ríkinu að fjárfesta í orku? Að minnsta kosti virðist umræðan vera á þann veg í dag að ríkið sé eini aðilinn sem kann að fara "rétt" með þessa auðlind, enda með frábært track-reckord :) Ég er þeirrar skoðunar að við eigum að leyfa útlendingum sem íslendingum að koma að nýtingu orkunnar með þeim hætti að eignarhald á auðlindinni haldist alltaf hjá ríkinu. En þetta er mjög pólitískt. Það að skipta um gjaldmiðil verður engin töfralausn í þessu frekar en öðru og myndi ég segja langt frá því að vera stóra málið varðandi erlenda fjárfestingu í geiranum, jafnvel þegar pólitíkin er tekin til hliðar.

saemi wrote:
Hvað haldið þið að það væri langt þangað til að við gætum fengið húsnæðislán án verðtryggingar á 2-3% vöxtum?

Þessari gulrót er alltaf haldið fyrir framan fólk, en hún á ekki við rök að styðjast. Hagfræðilega er það eina sem skiptir máli við fjármögnun er að undirliggjandi áhætta sé rétt metin. Fasteignabólan í heiminum fór framúr öllu valdi einmitt vegna þess að fólk á Spáni, Grikklandi ect. fékk lán á sömu kjörum og rétt var í stöðunni fyrir Þýskaland. Þetta mun breytast stórkostlega og ekkert unnið með því að halda að í þessu sé einhver free-lunch.

saemi wrote:
Það væri ömurlegt að geta farið til Þýskalands, keypt sér bíl, borgað af honum skatt þar og keyrt til Íslands. Tekið norrænu heim eftir gott frí úti og borga ekki krónu í toll heima.

Þetta verður aldrei svona. Þau lönd sem eru innan EU halda enn mörg í gríðarlega tolla. Ég

saemi wrote:
Spilling verður alltaf til. Evrópa, Ísland, skiptir ekki máli, en hún er mismikil. Ég fyrir mitt leyti held að spilling á Íslandi sé alveg á pari við spilltustu lönd í Evrópusambandinu. Þannig að það gæti þá ekki nema batnað eða hvað?

Hef svosem ekki mikla skoðun á þessu, aðra en að taka undir það sem þú segir að spillingin er allsstaðar, hægri, vinstri, heima og EU. En við erum að tala um breytingu, þarf ekki aftur að rökstyðja að kerfið í EU sé betra? Spilling hefur innan ríkisstjórna hefur gjarnan verið lýst sem einföldu línulega hlutfalli við völd, stærð, ítök, red-tape og bjúrókrasí þeirra. EU er þar poster child.

saemi wrote:
Væri ekki líka betra að hafa spillta einstaklinga í Evrópu sem koma með tilskipanir? Hvað haldið þið að þeir séu að spá í Íslandi þegar þeir eru að "grassera í spillingunni". Þeim er alveg sama um nokkrar hræður lengst úti í Atlantshafinu. Kommon, EU fer ekki að setja Ísland í einelti, við erum bara nokkrar hræður úti í Atlantshafi, þeir fara ekki að setja lög sem öll Evrópa þarf að fylgja, bara til að klekkja á Íslendingum. Það þarf bara að landa sjávarútveginum þannig að við höldum meginpartinum og aflanum sé landað hér að mestu. Þá er restin klink.

Væri það ekki betra heldur en spilltir stjórnmálamenn á Íslandi sem setja lög hægri og vinstri, í sínu eigin landi, til að umbuna sér og sínum?

Afskaplega ósammála, ef eitthvað er fasti í þessu lífi þá er það að pólitík snýst um hagsmuni sem því miður eru alltaf mismunandi eftir fulltrúum. Hagsmunir okkar verða ekki varðir innan EU, heldur einmitt eins og þú segir, við skiptum engu máli. Hagsmunir stóru þjóðanna munu alltaf ganga fyrir, enda hefur sagan sannað það nú þegar innan EU.

saemi wrote:
Ég skil ekki þennan þjóðarrembing, að vilja standa utan við allt og alla. Það myndi kannski virka ef við ættum frábæran einræðisherra sem tæki alltaf réttar ákvarðanir. En þannig er það ekki og mun aldrei verða. Hættum að róa á móti straumnum og notum frekar kraftana í að róa á fengsælustu miðin.

Að sama skapi skil ég illa þá útlendingadýrkun sem virðist aftur hlaupin í okkur. Að útlendingar geti gert allt betur en við á öllum sviðum. Í mínum huga skiptir miklu frekar málið hvert straumurinn er að taka okkur en hvort við erum að róa á móti eða með. Í tilviki EU er því miður verið að fara í kolranga átt með samþjöppun á valdi til aðila sem enginn kaus, gjaldmiðil sem gengur ekki upp hagfræðilega og hagsmunapólitík sem hyllir fyrst og fremst undir stóru ríkin. Ég vil róa á móti straumnum.

saemi wrote:
Það ætlar enginn taka af okkur sjálfstæðið, þetta snýst um að vera hluti af Evrópsku hagkerfi og menningu.

Málið snýst einmitt um framsal á sjálfstæði, enda þurfum við að breyta stjórnarskrá Íslands ef við ætlum að ganga í EU. Við getum vel verið hluti af Evrópskri menningu og hagkerfi án þess að taka upp ókosti þessara ríkja í leiðinni.

JÞS

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 225, 226, 227, 228, 229, 230, 231 ... 246  Next

All times are UTC