.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Einarsss wrote:Alltaf gaman að setja brand spanking nýja hluti í bílinn manns. Þetta er að stefna í eitt svakalegt eintak af e28
2. Setja nýja afturdempara + gorma í (fylgdi með bílnum, vantar bara að skrúfa í)
2002tii wrote:2. Setja nýja afturdempara + gorma í (fylgdi með bílnum, vantar bara að skrúfa í)
Ábending! Algjört must að setja nýja neðri (stór?) bolta í demparana.
Hvers vegnaFyrir um 20 árum skipti ég um afturdemparana í E28/528i MY1982, engir boltar fylgdu með nýju dempurunum. Nokkrum mánuðum seinna hlunkast bíllin niður öðrumegin að aftan, dekkið festist uppi í hjólskálinni og bensíntankurinn skrapar malbikið. Var aðeins á 50km sem betur fer. Við skoðun á boltanum mátti sjá merki um málmþreytu, eins og árhringir í brotinu og rið komið í ysta partinn.
p.s. þetta á sjáfsagt við um fleiri álagsbolta í upphengjum og fl..
Ætla að finna myndir af þessum æðislega vagni sem ég átti frá 1987 til held 1996 og setja hér inn...
Gangi þér vel með þetta "Gull", mjög gaman að fylgjast með þessu, áfram E28 menn...

2002tii wrote:2. Setja nýja afturdempara + gorma í (fylgdi með bílnum, vantar bara að skrúfa í)
Ábending! Algjört must að setja nýja neðri (stór?) bolta í demparana.
Hvers vegnaFyrir um 20 árum skipti ég um afturdemparana í E28/528i MY1982, engir boltar fylgdu með nýju dempurunum. Nokkrum mánuðum seinna hlunkast bíllin niður öðrumegin að aftan, dekkið festist uppi í hjólskálinni og bensíntankurinn skrapar malbikið. Var aðeins á 50km sem betur fer. Við skoðun á boltanum mátti sjá merki um málmþreytu, eins og árhringir í brotinu og rið komið í ysta partinn.
p.s. þetta á sjáfsagt við um fleiri álagsbolta í upphengjum og fl..
Ætla að finna myndir af þessum æðislega vagni sem ég átti frá 1987 til held 1996 og setja hér inn...
Gangi þér vel með þetta "Gull", mjög gaman að fylgjast með þessu, áfram E28 menn...
SteiniDJ wrote:Varla mætti ég þér á þessum í dag?

Axel Jóhann wrote:Og afhverju ertu ekki búinn að mynda uppgerðina Skúli? Það er svo gaman að skoða þannig myndir seinna meir, ég þarf að fara rúlla til keflavíkur þegar sumarið kemur á einhverjum af BMWunum mínum!

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest