2002tii wrote:
Quote:
2. Setja nýja afturdempara + gorma í (fylgdi með bílnum, vantar bara að skrúfa í)
Ábending! Algjört must að setja nýja neðri (stór?) bolta í demparana.
Hvers vegna

Fyrir um 20 árum skipti ég um afturdemparana í E28/528i MY1982, engir boltar fylgdu með nýju dempurunum. Nokkrum mánuðum seinna hlunkast bíllin niður öðrumegin að aftan, dekkið festist uppi í hjólskálinni og bensíntankurinn skrapar malbikið. Var aðeins á 50km sem betur fer. Við skoðun á boltanum mátti sjá merki um málmþreytu, eins og árhringir í brotinu og rið komið í ysta partinn.
p.s. þetta á sjáfsagt við um fleiri álagsbolta í upphengjum og fl..
Ætla að finna myndir af þessum æðislega vagni sem ég átti frá 1987 til held 1996 og setja hér inn...
Gangi þér vel með þetta "Gull", mjög gaman að fylgjast með þessu, áfram E28 menn...

Ég tékka einmitt á öllu svona,,,,en þessir stóru boltar líta mjög vel út sem eru í bílnum.
Voru meira segja málaðir með þegar spyrnurnar voru málaðar

En til gamans þá hringdi ég í B&L og kannaði hvort þeir ættu svona bolta.
Þeir tjáðu mér að þeir hefðu aldrei flutt þetta inn, sem þýðir að enginn hérlendis
hefur skipt um þessa bolta, þar sem þetta fæst hvergi annarstaðar.
En ég þakka ábendinguna, eins og þú sérð, þá kannaði ég hvort þeir væru til.
Ef þeir hefðu verið til þá hefði ég eflaust asnast til að kaupa þá bara til að vera
með þá nýja líka
En ég nenni ekki að bíða eftir þeim í sérpöntun þar sem það er í rauninni ekkert að gömlu.
SteiniDJ wrote:
Varla mætti ég þér á þessum í dag?
Ertu klikkaður Steini

Þessi er ennþá afskráður að beiðni yfirvalda

En þú mættir mér á 535i E28,,,,,
Að öðru, þá eru nokkrir hlutir búnir í viðbót.
Nýjir bremsuklossar að aftan
Bremsur blæddar að aftan, öll samtengin nýju eru einnig lekafrí (10 ný samtengi í þessari lotu)
Nýjir ballanstangarendar að aftan