Er með til sölu 4.10:1 hlutfall í BMW e30.
Þetta er minna drifið.
Fóðringin er fín í því, enginn leki né smit.
Verð: 15.000kr
22.000kr með ísetningu.
kv.
Aron Jarl
8681512
Már !!!!!!!!!!

Djofullinn wrote:
En þetta kemur hvorki Maza né Jens við þannig að ef þú ætlar að standa fastur á þessu þá verð ég væntanlega að punga út fyrir drifinu, en finnst það mjög leiðinlegt þar sem ég man vel eftir þessu.
Djofullinn wrote:Man nú ekki hvort ég hafi sagt þér með drifið fyrir eða eftir að þú millifærðir, getur svosem verið að ég hafi gleymt að nefna það áður og síðan sagt "Heyrðu já gleymdi að segja þér að Jens á drifið sem er í bílnum" en ef þú hefðir verið eitthvað ósáttur við það hefðir þú auðvitað átt að segja það þá
Ég vissi heldur ekki að það væri ekki bensíndæla í honum enda var bensíndæla í honum þegar ég lét Maza hafa hann til að rífa mótorinn sinn úr honum. Man ekki eftir því að hann hafi sagt mér að hann hafi tekið dæluna.
.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Mazi! wrote:það var walbro dæla í tanknum á bílnum og að sjálfsögðu var hún hluti af Túrbó kraminu í bílnum þegar ég keypti það úr touringnum![]()
ég veit ekki hvað fór á milli ykkar Danna nákvæmlega þegar þessi bíll var seldur, en mér finnst ekkert voða gaman að fá lánað drif í bílinn og þegar ég læt næsta eiganda vita að Jens þarf að fá það um leið og það losnar þá er bara eitthvað vesen
ég væri gersamlega trylltur ef ég væri Jens![]()
Ég biðst afsökunar á þessu Jens, þetta gerist varla aulalegra![]()
mér þætti vænt um að fá að sækja þetta drif og skila því til eigandans.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Zed III wrote:Er ekki bara málið að koma af stað söfnun fyrir þessu drifi.
ég skal borga 50 krónur
Drive Aid !!

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests