bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 14:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 227, 228, 229, 230, 231, 232, 233 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 09:07 
Formúlubílstjóri

Ég skal sýna graf af þessu seinna í dag sem útskýrir hvaðann vinnan kemur í gegnum heilt cycle.

EDIT : Ég hafði aðeins meiri tíma enn ég hélt.

Á þessari mynd sjást öll slögin í vélinni.

Það sést að það er þrýstingur í stimpil rýminu öllum stundum (þetta er líklega meðal þrýstingur í rýminu).

Ef það er þrýstingur á slagi þegar stimpill fer upp þá er það neikvæð vinna , þ.e
Compression og Exhaust slög.

Compression slag : allur auka þrýstingur sem myndast útaf brennanndi bensíni er í raun vont fyrir aflið í vélina, enn er oftast offset af gaini í afli þökk sé rétt tímuðum max þrýsting. Þess vegna væri 0 gráður og instant bruna myndun best í heimi, meira að segja seinna enn það. Aukin flýting hefur neikvæð áhrif ef max þrýstingurinn eftirá er ekki rétt tímaður (þetta sést þegar maður eykur flýtingu án þess að lenda í det og aflið eykst ekki neitt)

Exhaust slag : allur þrýstingur sem er eftir í rýminu sem stimpill þarf að fá vinnu í til að losa mælist sem neikvætt afl úr vélinni.
Hérna hefur opnunar tími á púst ventli mikið að segja.

Allur þrýstingur sem myndast á Power og Intaka slagi mælist sem jákvæð vinna úr sveifarás

Intake : boost jákvætt ofan á stimpil þótt það sé bara intake slag (auðvitað mjög lítið auka power þar að fá samt).
Enn ef maður væri með segjum 6:1 compression og 3bör boost þá fær maður meiri jákvæða vinnu á intake slaginu þökk sé compressornum sjálfum, og aflið væri meira.

Power : rétt tímaður max þrýstingur segir mest til um hversu mikið afl mælist

Image

Last edited by gstuning on Sat 19. Mar 2011 09:24, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 09:14 
Formúlubílstjóri

Þú ert samt ekki að addressa það sem ég er að spyrja um.

Það er ENGIN aflaukning frá c.a. 6000rpm, og í raun marginal frá 5000rpm.

Er það ekki að segja þér allavega að hætta, því að þarna sé ekki neitt meira að hafa? og hugsanlega sé það skaðlegt fyrir vélina að halda áfram rönn eftir rönn þegar ekkert breytist? Hefði ekki verið meira vit að reyna að finna út úr því af hverju minimum boost var allt í einu orðið 16psi í stað 12psi, mögulega var eitthvað seriously wrong varðandi boost control, kanski wastegates haldið alveg lokuðum. Allavega verulega dúbíus að minimum boost sé komið langt yfir það sem það var.

Mér finnst líka alveg skuggalegt ef að 4psi til viðbótar séu að valda því að max power sé að koma svona mikið fyrr og EKKERT til viðbótar að hafa eftir 6200rpm

Þetta er nú samt alveg hellingur af rönnum, Reyndir menn hafa staðfest það við mig að þetta er vel í lagt, sérstaklega í ljósi þess hvernig gröfin líta út...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 10:52 
Formúlubílstjóri

Eins og ég sagði þá get ég ekki sagt afhverju aflið var ekki að aukast með meiri snúning. Það koma nokkrir hlutir til greina.

Bakþrýstingur, of littla pústgreinar, detonation, of littlar túrbinur, of mikil vinna fyrir pústslagið.

Í þessum rönnum var ég að fínstilla mixtúruna sem er mjög erfitt með piggybackinu því MAF kúrvan er ekki að hjálpa
þegar mafið maxast þá fer bensín magnið uppúr öllu valdi og það gerist þarna í kringum 5k, eins og sást á fyrsta grafinu sem ég gerði þegar hann fór fyrst á bekkinn. Ég var ekki rönn eftir rönn að fá meira og meira út honum heldur að fá mixtúruna til að vera betri og meira consistant.

Að tjúna svona piggyback er ekkert líkt því að tjúna venjulega tölvu, eins og Ruben hefur sjálfur sagt mér þá hatar hann piggybacks, rétt eins og flestir tjúnerar gera.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 10:56 
Formúlubílstjóri

Það sem ég skil ekki er að ef blandan var í lagi, EGT í lagi - af hverju er allt í steik?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 10:57 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Það sem ég skil ekki er að ef blandan var í lagi, EGT í lagi - af hverju er allt í steik?

Það er akkúrat það sem ég hef ekki skilið heldur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 13:07 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

Það er akkúrat það sem ég hef ekki skilið heldur.

Thá er eitt eftir,, er til graf thar sem thetta kemur fram,, ad allar basic stadreyndir,, blanda og hiti sé innann thess ramma sem edlilegt á ad vera ,, ef svo er ad allt sé OK :shock: thá tek ég undir med Thórdi ONNO :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 13:26 
Formúlubílstjóri

Það má vera að þetta piggyback sé hreinasti viðbjóður, en skynsemin hefði allavega átt að segja þér að vera ekkert að tjúna þetta ef það væri illmögulegt, fyrir utan það að ég var búinn spyrja hvort að við ættum ekki að græja nýjan MAF til að vera vissir um að hann væri ekki að klúðra hlutunum.

Ég fer samt ekki ofan af því að 20 rönn í röð sem eru öll nánast eins jafnvel þó svo að þú sért að fínstilla bensín, og þau eru öll þannig að mótorinn er að crappa út í 6000rpm (og byrjar að gera það í 5000) benda til þess að mótornum líði ekki vel með eitthvað, hugsanlega hefði veirð skynsemi í því að hætta bara, og fara aftur í þetta þegar nýr MAF væri kominn, eða hreinlega gefast upp þar sem að piggybackið væri skítur, eins og þú varst búinn að segja áður. Þá hefði ég bara þurft að sætta mig við það. Rönn eftir rönn þar sem mótorinn er í vandræðum (auljósum eða ekki) er varla gott.

En ef EGT/AFR/ o.s.frv. er í lagi er orðið alveg ótrúlegt ef stimplarnir geta farið að brenna, ef eitthvað járnarusl hefur losnað randomly og dottið inn í combustion chamber hefði stimpillinn ekki átt að brenna, eða er það?

Grunar að sama viðhorf hafi veirð þarna og í akstrinum á leiðinni heim, eitthvað ekki alveg eins og það á að vera en samt haldið áfram. Bara þjösnast áfram og séð hvað gerist. Þú hafðir áður sagt að það væri ekki hægt að tjúna þetta í þessu standi, MAF vs Piggyback.

Sorry Gunni, ég veit að ég er óþolandi þessa dagana, en ég er bara mega pirraður yfir þessu öllu saman.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 13:55 
Formúlubílstjóri

Það er alltaf hægt að líta afturábak og segja að þetta hefði betur mátt fara eða hinseginn, ef ég á að vera hreinskilinn þá hefði ég auðvitað viljað helst að bílinn hefði aldrei komið hingað eins og staðan er í dag. Enn er eitthvað hægt að gera við því?

Ég get skilið pirringin í þér, og ég get líka skilið allar grunsemdir sem allir virðast hafa gangvart þessu öllu samann í minn garð.
Ég tjúnaði ekkert öðruvísi enn ég hef alltaf gert á dynoinu, fylgjast með detonation, fylgjast með mixtúru, og í þessu tilfelli fylgjast með Knock linkinu, vatnshita og EGT líka, enn í öllum þessum rönnum komu þaðann engin merki um vandamál.

Ég hef tjúnað S50 áður með det dótinu sem ég notaði, og það er mjög greinilegt þegar það heyrist, ég pullaði 3gráður og það hvarf samstundis.

Ég er ekkert að fara taka undir það að þetta sé mér að kenna fyrr enn það kemur í ljós sama hversu mikið einhver segir það, og það mun algjörlega ekki getað farið framhjá neinum ef þetta hefur verið mér að kenna og mun ég þá deala við það þá. Þú getur sent allar myndir og hvaðeina hvert sem þú vilt til að fá second og third oppinion. Ég veit að ég mun fá það frá þeim sem ég þekki. Ef þetta er mér að kenna þá vil ég læra af því, annars er svona vesen, tími og kostnaður til einskis.
Bara svo sé skilið þá meina ég þetta með engu attitudi.

Ég vil vita eins mikið og hægt er hvað gerðist, afhverju og hvernig er hægt að komast hjá því í framtíðinni.
Það er varla verra ef allir á kraftinum læri af því líka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:02 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

Ég vil vita eins mikið og hægt er hvað gerðist, afhverju og hvernig er hægt að komast hjá því í framtíðinni.

Sammála,, gott ad vita afhverju ,, en spurning um verdmidan,,og hver á ad borga

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:06 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
gstuning wrote:

Sammála,, gott ad vita afhverju ,, en spurning um verdmidan,,og hver á ad borga

Þó þú sért 47 í dag þá er ég viss um að lestrarhæfileikar þínir eru ekki horfnir útí bláinn :lol:

Get ekki betur séð en að Gunni ætli bara að díla við það ef ljóst er að þetta er af hans völdum. Hvaðan peningarnir svo koma er ekki þitt að vera með nefið í :)

Sorglegt dæmi fyrir báða aðila. :(

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:13 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:

Get ekki betur séð en að Gunni ætli bara að díla við það ef ljóst er að þetta er af hans völdum. Hvaðan peningarnir svo koma er ekki þitt að vera með nefið í :)

:(

Enda minntist ég ekkert á thad,,

Gunnar tekur skýrt fram ad hann telur ad thetta sé EKKI honum ad kenna thar til annad kemur í ljós

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:15 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
jon mar wrote:

Gunnar tekur skýrt fram ad hann telur ad thetta sé EKKI honum ad kenna thar til annad kemur í ljós

Sem er alveg eðlilegt.

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:17 
Formúlubílstjóri

srr wrote:
Alpina wrote:
jon mar wrote:

Sem er alveg eðlilegt.

Saklaus uns sekt er sönnuð.

En svona til þín Sveinbjörn, er ekki ástæðulaust að þú hafir þessar áhyggjur af peningahliðinni? Það er þeirra alfarið og engra annara að skipta sér af. :wink: Mér finnst sjálfum eins og þú skrifir stundum sem fjárhaldsmaður einstaklinga á kraftinum :lol:

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:27 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:

En svona til þín Sveinbjörn, er ekki ástæðulaust að þú hafir þessar áhyggjur af peningahliðinni? Það er þeirra alfarið og engra annara að skipta sér af. :wink: Mér finnst sjálfum eins og þú skrifir stundum sem fjárhaldsmaður einstaklinga á kraftinum :lol:

Ég er engan vegin ad skilja thetta,,

ég hef engar áhyggjur né áhuga á ad skipta mér ad thví hver borgar,, thad sem ég bendi á er ad høggid er thungt fyrir thann sem THARF AD BORGA,,

thú ert ad búa til einhvern farsa eda misskilur thetta svona illilega

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 14:33 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Fullt af texta

Ég var búinn að skrifa svar, en ég er ekki viss um að þú viljir skilja pointið.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 227, 228, 229, 230, 231, 232, 233 ... 423  Next

All times are UTC