bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 14:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 226, 227, 228, 229, 230, 231, 232 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 21:36 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
saemi wrote:
Alpina wrote:

Já,, einmitt sem ég er ad beina athyglinni ad
:lol: :lol: :lol: :lol:

Já allt í lagi..... :bullshit:

SÆLL hvad ég er ekki sáttur vid thetta innlegg .......... :evil: :x :x :x

Nei, þú skildir ekki hvað ég var að fara með því að peningar væru bara peningar og vildir meina að ég væri að tala um það sem þú varst að meina. En þetta er allt í lagi, við skulum ekkert vera að fara nánar út í þetta :D

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 22:08 
Formúlubílstjóri

Jááááá núna þarf eitthvað að fara að gerast :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 09:43 
Formúlubílstjóri

Hvað er í gangi??
Er ekki búið að rífa?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 17:01 
Rallýbílstjóri

Miðað við allar þær sögur sem maður hefur heyrt og séð af viðskiptum manna við Gunna, þá
mun það taka LANGAN tíma að afgreiða þetta mál, enda virðist allt taka 5x meiri tíma en hann
gefur upp og fólk reiknar með....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 20:11 
Formúlubílstjóri

Hérna eru síðustu 20 eða svo runnin áður enn ég hætti.

Þarna var ég að fínstilla bensín og fikra áfram með kveikjuna.

Image

Og hérna er síðasta runnið.

Image

Ég fékk ekki zeitronix skránna því lappinn var ekki í vinnuni, enn ég fæ hana á morgun, hún er víst 100mb eða svo.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 21:15 
Formúlubílstjóri

Gott build-up en af hverju dalar hann svona rosalega eftir ca 5k ? :o

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 21:43 
Formúlubílstjóri

tinni77 wrote:

vantar stærri túrbínur. :)

eða blása minna þá ætti þetta að vera jafnara efst.

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 22:31 
Formúlubílstjóri

Er ég að lesa rétt úr grafinu, voru tekin 46 rönn í röð á bekknum???

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Mar 2011 23:30 
Meðlimur Meðlimur

Sezar wrote:

:shock: :shock: :shock:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 04:07 
Getawaybílstjóri

Sezar wrote:

Þú ert ekki að lesa rétt.... það voru tekin 51 rönn :lol:

E30 318i 1986
ofl...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 06:10 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
tinni77 wrote:

Er það eina lógíska skýringin? Það er mikill munur á því hvernig power delivery er að koma á þessu grafi vs 470hp grafið síðan 2009, þá var hann að bæta við hafli alveg til redline. Munurinn er alveg sláandi.

Ég er ekki sérfræðingurinn, en hefði samt haldið að munurinn á 12psi og 16psi ættu ekki að valda því að bíllinn hættir að delivera afl við 5000rpm, eða í raun 4800rpm. Gunni, er þetta power delivery ekki að segja þér eitthvað þegar þú ert að tjúna, þar sem við erum að tala um mótor sem er að toppa í 7200rpm í normal formi, en þarna er hann að gefa upp öndina í 5000ish rpm. Ef að skýringin er að túrbínurnar séu of litlar og séu að búa til of mikið back pressure, er þá ekki hættulegt að halda áfram að tjúna með þannig backpressure útaf hitanum og álaginu sem myndar?

En takk fyrir að pósta þessu Gunni, það verður gaman að sjá Zeitronixið líka

Last edited by fart on Sat 19. Mar 2011 08:27, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 07:56 
Formúlubílstjóri

Gott að sjá þessi gröf loksins.

En þarna sést að toglínan brotnar alltaf í kringum 4800 snúninga sem leiðir svo
til að hestaflakúrfan gefur eftir á sama stað, hættir að auka við sig.

Ekki að fá nóg bensín?????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 08:29 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
aronjarl wrote:
tinni77 wrote:

Er það eina lógíska skýringin? Það er mikill munur á því hernig power delivery er að koma á þessu grafi vs 470hp grafið síðan 2009, þá var hann að bæta við hafli alveg til redline. Munurinn er alveg sláandi.

Ég er ekki sérfræðingurinn, en hefði samt haldið að munurinn á 12psi og 16psi ættu ekki að valda því að bíllinn hættir að delivera afl við 5000rpm, eða í raun 4800rpm. Gunni, er þetta power delivery ekki að segja þér eitthvað þegar þú ert að tjúna, þar sem við erum að tala um mótor sem er að toppa í 7200rpm í normal formi, en þarna er hann að gefa upp öndina í 5000ish rpm. Ef að skýringin er að túrbínurnar séu of litlar og séu að búa til of mikið back pressure, er þá ekki hættulegt að halda áfram að tjúna með þannig backpressure útaf hitanum og álaginu sem myndar?

En takk fyrir að pósta þessu Gunni, það verður gaman að sjá Zeitronixið líka

Gröfin líta svona út einna helst af því að ég loadaði bílinn aldrei almennilega áður enn ég byrjaði runnin þannig að þetta svipar til og þegar maður gefur í botn á túrbó bíl í 2gír vs 3 gír, þ.e boostið kemur ekki eins vel inn eins og á götunni.

Annars væri líklega meira tog neðar í snúningsbandinu og grafið myndi ekki líta svona svakalega peaky.
Ég hefði nú kannski átt að prenta út boost gröfin sem mældu þrýstinginn á milli wastegates og compressor cover.
Það sýndi nú bara 0,6-7bar boost yfir línuna sem er þrýstingurinn sem wastegates sáu, það var línan sem var auðveldast að tengja map skynjaranna á dynoinu í. Þær boost kúrvur fylgja þessum tog kúrvum alveg, þannig að ekki lesa of mikið í útlitið því boostið er ekki steady fyrr enn í 5000rpm.

Ég hef séð power kúrvur sem eru svona á flestum þeim japönsku vélum sem koma inn með túrbínur sem er verið að pusha.

Án þess að vita hvað backpressure er þá er erfitt að dæma hvort að bakþrýstingur hafi verið að komast ofan í vélina á einhverjum tíma, enn með auknum bakþrýsting þá minnkar aflið sem fæst með auknu boosti, og þarna virðist 4psi ekki vera gefa eins mikið high end eins og hefði talist ideal. Enn í low endinu þá er víst að 16psi hefði verið töluverð aukning eins og þú veist frá því að þú varst að runna meira gain áður og bílinn virkaði alveg gífurlega á lágu snúningum og hærri snúning, enn
það getur stafað frá því að allt mid range powerið er sterkt uppí 5000rpm enn dregst svo úr því, enn powerið overall er alltaf mjög mikið og þá finnur maður ekki jafn mikið fyrir því ef high end gainið er ekki jafn mikið og low end gainið

Einnig af því að ég veit ekki hver púlsatíminn á spíssunum var þá get ég ekki bakreiknað til að reyna sjá hversu mikið af lofti er að koma vs hvað þessar túrbínur samanlagt eiga að geta gert. Það gæti gefið enn betri mynd af aðstæðunum.

Ef ég hefði loadað þetta almennilega (sést á því að hestafla kúrvurnar byrjar oftast fyrir neðan 75hö limitið) þá gæti ég ýmindað mér að það hefði í raun verið hátt í 500lbs ef ekki meira tog mögulegt neðar í snúningsbandinu.
Menn geta borið það samann við grafið úr B32 vélinni hérna

Image

og grafinu hans Jake hérna
Hans er btw hjól hestöfl

Image

bimmer wrote:
Gott að sjá þessi gröf loksins.

En þarna sést að toglínan brotnar alltaf í kringum 4800 snúninga sem leiðir svo
til að hestaflakúrfan gefur eftir á sama stað, hættir að auka við sig.

Ekki að fá nóg bensín?????

Það vantaði alls ekki bensínið í þetta kerfi, allaveganna overall mixtúran, ég get ekki sagt hvort að fuel railið sé að gefa jafn bensín magn á alla stimpla enn nóg getur þessi Walbro dælt. Og hann var ekki lean á þessum runnum.

Fjöldi runna hérna er ekkert til að vera æsa sig yfir, hversu mörg "dyno runn" myndi einn hringur á Nurburgring/Spa teljast eða gott stapp á Autobahn?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 08:45 
Formúlubílstjóri

En max power í 6200ish rpm? er það ekki vísbending um að eitthvað sé að, ekki í lagi?

Minn @ day of death
Image

Manthey 2009
Image

600ps S50B32
Image

Jake S50B32 GT35 (minnir mig)
Image

Persónulega finnst mér eina grafið sem sker sig verulega úr vera þetta efsta, enda er verið að bæta við poweri nokkuð jafnt og þétt langleiðina í redline á hinum.

Eins og ég skildi pre-ignition þá gæti efsta grafið einmitt veirð dæmi um slíkt, ekkert afl að bætast við þrátt fyrir fleiri snúninga, bensínbreytingar, kveikjubreitingar eða meira boost.

Hefði þetta ekki átt að vera eitthvað warning sign Gunni? þ.e. að ekkert breyttist í afli þrátt fyrir ýmsar breytingar á input values?

En þetta með Nurburgring eða Autobahn, þá má til gamans geta þess að bíllinn þoldi slíkt nokkuð vel áður, óteljandi rönn verið tekin sem og heill dagur á Spa. Auðvitað fór heddpakningin á endanum útaf fikti í mér, en það er ásættanlegt, enda væri ég ekkert sérstaklega pirraður ef það væri case-ið í dag vs. stöðuna sem við erum í, með brennda stimpla og brotin kerti.

Það er ekkert að því að taka rönn eftir rönn ef hlutirnir eru í lagi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 09:04 
Formúlubílstjóri

Erfitt að segja hreint og beint, því að í þínu tilfelli ertu með túrbínur sem eru að nálgast sín takmörk á meðan á öllum hinum kúrvunum er ekki svoleiðis í gangi og því er kúrvan frekar þannig að aflið eykst eftir NA kúrvunni.

Mæling á aflinu er ekki endilega hrein og bein mæling á loftflæði því þegar bakþrýstingur eykst þá minnkar aflið þótt loft per slag sé það sama eða meira. Þetta útskýrist þannig að þegar ventillinn opnast þá drífur sig útúr stimpilrýminu þrýstingur uppá 5-10bör (fer allt eftir ventlatíma og max þrýsting). Svo minnkar þrýstingurinn er loftið færist út og stimpillinn fer neðar (Pressure vs Volume sambandið). Þegar stimpillinn er svo kominn alla leið niður þá er ennþá X mikið loft sem á eftir að koma út, þetta magn af loft mælist hreint og beint sem neikvæð vinna útúr vélinni, þannig að mismikið af lofti við botn stöðu stimpils hefur áhrif á mælinguna(ein af neikvæðum orsaka bakþrýsting), enn stimpillinn dælir þessu lofti út svo er stimpillinn fer upp. Sá þrýstingur sem er svo eftir í rýminu þökk sé bakþrýsting hefur áhrif á hversu vel tekst að setja nýjann bunka af mixtúru í vélina.

Með kerfi eins og þitt sem er í raun split pulse þá getur enginn annar stimpill verið að opnast og dæla út 5-10bör af þrýsting sem getur endað ofan í öðrum stimpli (eins og log manifold væri) því það er alltaf svo mikið tímabil á milli opnunar á hverju bank.

Einnig útaf bakþrýstingnum og hversu lítið volume er í pústgreinunum þá er góður séns að stimpill er í raun að ýta loftinu alveg í gegnum túrbínuna líka, ekki bara ýta loftinu í pústgreinina.

Ef þú værir með segjum vel stærri túrbínur og stærri turbo manifold þá væri mikið frekar hægt að segja hvort að fall í afli
sé útaf detonation einhverstaðar

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 226, 227, 228, 229, 230, 231, 232 ... 423  Next

All times are UTC