Bartek wrote:svona auglisngar....![]()
![]()
![]()
eyða þessu bara
Nei það er of mikið mál fyrir stjórnendur að taka eitthvað á hlutunum,
Bartek wrote:svona auglisngar....![]()
![]()
![]()
eyða þessu bara

Mazi! wrote:

saemi wrote:Mazi! wrote:
Almennt um þetta mál:
Það má vel vera að þú hafir þá skoðun að stjórnendur eigi að haga sér öðruvísi en þeir eru að gera. En það er algjör óþarfi að vera með meiningar opinberlega um það í hinum og þessum þráðum.
Ef þú vilt að stjórnendur taki öðruvísi á málum en þeir eru að gera, þá mælist ég til þess að þú stofnir sér þráð um það, eða sendir inn til stjórnar uppástungur þínar, ekki að vera að tala stjórnendur niður hér og þar.
Varðandi þennan tiltekna þráð.
Hvað eiga stjórnendur að gera í þessu? Er eitthvað sem bannar fólki að setja inn ömurlega lélega auglýsingar? Er eitthvað sem réttlætir að stjórnendur þurrki út hér og þar það sem fólk setur inn? Þetta er ekki spjallborð þar sem öllu er eytt hægri og vinstri að geðþótta stjórnenda, þó svo að við höfum skoðun á hlutunum.

Mazi! wrote:
Ætla nú ekki að fara stofna einhverja æsi umræðu um þetta, en hvað er að því að siða fólk til? semsagt eyða svona auglýsingum og gera kröfur um góðar auglýsingar og þokkalega stafsetninu.
mér finnst svona dæmi einsog þetta draga spjallið niður

1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang Auglýsinga.
Auglýsingar sem eru illa gerðar verður breytt eða þeim læst/eytt.

SteiniDJ wrote:Ég kann vel við þetta "live and let live" attitude sem er á kraftinum, en það mættu sjálfsagt vera einhverjir staðlar hvað varðar auglýsingar. Að setja inn auglýsingu sem er linkur á aðra síðu þar sem prýðilega auglýsingu er að finna er bara fáranlegt. Á sínum tíma bjó ég til lítið forrit sem býr til auglýsingu fyrir þig, uploadar myndum og öllu. Hefur verið mikið notað sem er auðvitað alveg frábært, en bara slæmt að sjá þegar menn kjósa frekar að linka á aðra auglýsingu.
gulli wrote:SteiniDJ wrote:Ég kann vel við þetta "live and let live" attitude sem er á kraftinum, en það mættu sjálfsagt vera einhverjir staðlar hvað varðar auglýsingar. Að setja inn auglýsingu sem er linkur á aðra síðu þar sem prýðilega auglýsingu er að finna er bara fáranlegt. Á sínum tíma bjó ég til lítið forrit sem býr til auglýsingu fyrir þig, uploadar myndum og öllu. Hefur verið mikið notað sem er auðvitað alveg frábært, en bara slæmt að sjá þegar menn kjósa frekar að linka á aðra auglýsingu.
Smá off-topic
Á http://www.torgid.is er ansi skemmtilegt system varðandi bílaauglýsingar, þar slærð þú inn bílnumer bílsins og færð upp allar helstu uppl,, þetta gerir þær auðveldar í uppsetningu og um leið verður vönduð auglýsing til. Bara smá ábending,, ekki það að skrifa hana frá grunni sé svo erfitt neitt

Mazi! wrote:Afhverju ekki að bæta þessu þá í reglurnar ?
1. gr.

saemi wrote:Mazi! wrote:Afhverju ekki að bæta þessu þá í reglurnar ?
1. gr.
Já af hverju ekki. Settu bara inn þráð með kosningu um það og hver veit nema það verði gert ef útkoman er á þann veg. Það er ekki bara stjórnenda að leggja línurnar hér inni, það eruð þið allir sem eruð að nota þetta spjall, ekki stjórnendur. Það væri lítið gaman að vera hér í pínkulitlu leynifélagi með rosalega góðar og stífar reglur.
En það er ferlið sem þarf að fara í áður en maður fer að stroka út auglýsingar hjá fólki

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mér finnst ad stjórnendur eigi ad fara i skúrinn hjá Máza og ......... flengja hann![]()
![]()
Shiit hvad thessi thrádur er steiktur

Mazi! wrote:
þetta eru bara ábendingar, ég ætla ekki að röfla meira yfir þessu.

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests