gulli wrote:
SteiniDJ wrote:
Ég kann vel við þetta "live and let live" attitude sem er á kraftinum, en það mættu sjálfsagt vera einhverjir staðlar hvað varðar auglýsingar. Að setja inn auglýsingu sem er linkur á aðra síðu þar sem prýðilega auglýsingu er að finna er bara fáranlegt. Á sínum tíma bjó ég til lítið forrit sem býr til auglýsingu fyrir þig, uploadar myndum og öllu. Hefur verið mikið notað sem er auðvitað alveg frábært, en bara slæmt að sjá þegar menn kjósa frekar að linka á aðra auglýsingu.
Smá off-topic
Á
http://www.torgid.is er ansi skemmtilegt system varðandi bílaauglýsingar, þar slærð þú inn bílnumer bílsins og færð upp allar helstu uppl,, þetta gerir þær auðveldar í uppsetningu og um leið verður vönduð auglýsing til. Bara smá ábending,, ekki það að skrifa hana frá grunni sé svo erfitt neitt

Það þarf að breyta kóðanum á spjallborðinu til að gera svoleiðis fítusa þegar nýr þráður er stofnaður í "Til sölu - BMW"
ég get skoðað það að skrifa svoleiðis form fyrir phpbb,
þá mun það virka svoleiðis að þegar maður velur "New Topic" hnappinn inní "Til sölu - BMW" Koma upp nokkrir dálkar sem væri
skylda að fylla út,
Semsagt, árgerð, akstur, hvernig BMW, ástand og svo framvegis.
Annað hvort það eða skrifa auglýsingar einsog menn þykir mér góð lausn

(flestir gera það nú vel en samt leynast skemmdir sveppir inná milli

)