bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 01:24 
Formúlubílstjóri

Já.. nokkuð spes meðvirkni í gangi hérna :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 10:28 
Formúlubílstjóri

Vitiþi hvernig maður skipta um olíu á subaro legasi?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 11:31 
Meðlimur Meðlimur

maxel wrote:
Vitiþi hvernig maður skipta um olíu á subaro legasi?

hvolfir honum þangað til allt er lekið af, snýrð honum aftur til baka og pissar svo í gatið þar sem er mynd af aladdin lampa á lokinu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Mar 2011 13:02 
Formúlubílstjóri

Enn nú er Viktor búinn að eignast ungann og vonandi búinn að taka gleði sína á ný og ég segi bara til hamingju með krílið :thup:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 20:30 
Go-kartbílstjóri

Uss þvílíkur Skítaflór sem þett6a spjall er :) en verð að vekja þennan þráð samt til að halda uppi heilbrigðum vörnum

Ég finn svona rassgatasleikilykt hérna og það er kominn hér upp einhver skítaelíta sem telur sig geta startað opinberum umræðum um menn og málefni og skuldir þeirra

en eitt má Koma fram og það er að ég ákvað að láta veðið standa á bílnum á meðan og hann getur staðfest það sá sem keyfti hann af Viktori leiðrétti kaupdag og umskráningu honum allt of seint því lá svo á að fá bílinn hjá mér úr viðgerð og sprautun hjá Bílageiranum í keflavík en honum lá ekki jafn mikið á að umskrá bifreiðina :) lakkið náði varla að þorna áður en hann tætti á honum út

Það varð til þess að Iðgjöld sem ég átti hjá verði út af 740 og áttu að fara inn á Suburban hjá mér lækkuðu í endurgreiðslu frá 167.000 sem var Kaskó á þessum 740 bíl niður í 43.xxx Kr þannig að á þessum tepruskap tapaði ég rúmlega 120.000 kr

Svo verð ég fyrir því að einhver sennilega Illa Þokkaður spjallverji hér sem telur sig eiga inni hjá Viktori liggur beinast við miðað við sýni þörf ykkar barnana hérna inni að það er Lyklaður allan hringinn hjá mér Suburban og Bílageirinn ætlar að heilsprauta því samkvæmt öllu átti hann að vera í Kaskó hjá Verði í Stað 740 þeas Iðgjöldin áttu að renna yfir á hann,en Nei aldeilis ekki og þeir höfðu lagt inn á mig 3 mán áður þessar 43.xxx kr þannig að ég kveikti ekki á að ég var að fá endurgreidd iðgjöld af 740 því upphæðin var svo lág

Þetta get ég allt fengið staðfest og kvittað fyrir með Einu símtali við vátryggingafélagið Vörð og Bílageirann

Þannig að þetta fer að verða spurning hver skuldar hverjum

Svo til að minna ykkur ASNANA sem þykist allt vita og geta þá er ósmekklegt að birta myndir af Vettvangi stórslyss sem síðar endaði með dauða og drulla yfir ökumann bifreiðarinnar og halda að þið séuð svo flottir Ökumenn

Ég þekki af biturri reynslu að við mannfólkið ráðum engu um okkar líf þið getið verið dauðir á eftir eða á morgun annað hvort fyrir ykkar eigin fíflaskap eða annara Það er einskær heppni að sumir ykkar eruð lifandi

Segi því eitt að lokum látum spjallið vera spjall um Bílana okkar ekki skítkast á persónur hversu litríkar sem þær eru og hvaða álit sem við höfum á þeim og göngum varlega um í nærveru sálar

Skal svo hrauna yfir ykkur á fallegasta og heilasta 735 sem finnst á klakanum eftir nokkra daga :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 20:36 
Formúlubílstjóri

Alveg rólegur á klósettkjaftinum hérna :thdown:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 20:43 
Go-kartbílstjóri

ekkert annað en heilbrigð reiði við að sjá ummæli manna sem eiga að teljast fullorðnir menn þannig að ég Öldungurinn hlýt að mega kasta smá slettum miðað við mykjuhaugana frá sumum hérna inni :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 22:03 
Formúlubílstjóri

Ég bara get ekki fyrir mitt litla líf komið þessum pósti frá þér í samhengi við umræðuna sem var í gangi í þræðinum.

Þú verður að útskýra þetta eitthvað betur, kannski án flórmokstursins í þetta skiptið ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 22:22 
Go-kartbílstjóri

Nei Gunnar ætla ekki að stafa þetta fyrir þig en án þess að gera grín að lesblindum þá er spurning hvort þú sjáir eitthvað stafarugl :) nei það er augljóst miðað við hvaða umræða um veðbönd fór fram á þessum 740il Bíl sem btw var minn að orðinu til þó svo hann væri skráður á Son minn

Hitt sem fylgdi í kjölfarið varðandi myndir af vettvangi bílslyss var einfaldlega vegna þeirrar myndbirtingar sem kom hér á spjallinu vegna slyssins á dögunum og fyrst spurning hvort þetta væri einhver hér á spjallinu

algert virðingaleysi gagnvart fólki að rjúka hér inn með svona fyrirspurnir og myndir á undan fjölmiðlum sem eru nú slæmir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 22:24 
Formúlubílstjóri

Subbi wrote:
Nei Gunnar ætla ekki að stafa þetta fyrir þig en án þess að gera grín að lesblindum þá er spurning hvort þú sjáir eitthvað stafarugl :) nei það er augljóst miðað við hvaða umræða um veðbönd fór fram á þessum 740il Bíl sem btw var minn að orðinu til þó svo hann væri skráður á Son minn

Hitt sem fylgdi í kjölfarið varðandi myndir af vettvangi bílslyss var einfaldlega vegna þeirrar myndbirtingar sem kom hér á spjallinu vegna slyssins á dögunum og fyrst spurning hvort þetta væri einhver hér á spjallinu

algert virðingaleysi gagnvart fólki að rjúka hér inn með svona fyrirspurnir og myndir á undan fjölmiðlum sem eru nú slæmir

Ef þú átt við slysið niðri í bæ um daginn þá voru nú myndinar sem komu með því frá fréttavefum hérna.

sjá fyrsta póst hérna
viewtopic.php?f=16&t=52403

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 22:50 
Formúlubílstjóri

Þetta veð átti bara ekki að fylgja bílnum, var ekkert flóknara en það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 23:02 
Formúlubílstjóri

Kaupa bara ekki bíla fyrr en veðbókarvottorð er hreint............koma svo......sýna skynsemi :roll:

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 23:09 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:
Kaupa bara ekki bíla fyrr en veðbókarvottorð er hreint............koma svo......sýna skynsemi :roll:

Nema kannski draga það frá kaupverði og borga það sjálfur.. sem hefði kannski ekki verið vitlaust hér t.d..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 23:32 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:

Nei ég geri þau mistök ekki tvisvar, en nóg komið um þessa umræðu, ég lærði mína lexíu í bílaviðskiptum á þessu, en þetta er frágengið mál og veðið hvílir ekki lengur á bílnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Aug 2011 23:51 
Go-kartbílstjóri

nákvæmlega :)

en hvað kom það almennum félögum hér á kraftinum við af hverju það var veð á bílnum og af hverju þú varst svo fljótfær svo við séum kurteisir við og af hverju að skíta yfir Viktor við hrifningu margra hér sem ekki hrópa húrra yfir mörgu góðu sem hann hefur látið af sér leiða ????

Það má vel vera að ég sé hlutdrægur en ég veit um margan misjafnan sauðinn hér í þessari hjörð án þess að fara að hrópa einhver nöfn ég veit um viðskifti hér milli manna sem eru þjófnaðir af yfirlögðu ráði og menn færu í steininn fyrir þá vitneskju ef hún bærist á rétta staði

Þið skuluð ekki halda að þið séuð allir með geislabaug og englabros það er fullt af verri mönnum hér en Viktor og með verri mál í bílabraski á samviskuni en hann hann er engill við hlið margra hér þó hann hafi hátt og finnist athyglin góð þó neikvæð sé

En eins og áður sagði þá held ég að menn eigi að fara að halda þessu spjalli á bílanótum og þá sérstaklega BMW :) og hætta að grauta í drulluni eins og enginn sé morgundagurinn fyrirgefið Klósetttalið en ég er alinn upp á sjónum frá 13 ára aldri og kann ekki tilgerðarlegt sparimál útrásarsjeffana

PS Varðandi æsing og orðbragð Viktors hér á undan skil ég vel að admin hafi sett í bann en spurning um hvort ekki ætti að aflétta því eða allavega láta koma fram afsökunarbeiðni á þessum eilífu blammeringum frá aðilum í þessum þræði og þá sérí lagi fyrir að vera að opinbera skuldir hans og hans peningamál almennt sem er ekki ykkar og eru einkamál hvers og eins og ef menn telja sig hlunnfarna þá er til stétt manna sem heitir Lögfræðingar sem sjá um þannig mál nema þá að menn vilji fara fram með æsing og tilbúning sem er allur á annan vængin og koma ekki með alla söguna :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC