Uss þvílíkur Skítaflór sem þett6a spjall er

en verð að vekja þennan þráð samt til að halda uppi heilbrigðum vörnum
Ég finn svona rassgatasleikilykt hérna og það er kominn hér upp einhver skítaelíta sem telur sig geta startað opinberum umræðum um menn og málefni og skuldir þeirra
en eitt má Koma fram og það er að ég ákvað að láta veðið standa á bílnum á meðan og hann getur staðfest það sá sem keyfti hann af Viktori leiðrétti kaupdag og umskráningu honum allt of seint því lá svo á að fá bílinn hjá mér úr viðgerð og sprautun hjá Bílageiranum í keflavík en honum lá ekki jafn mikið á að umskrá bifreiðina

lakkið náði varla að þorna áður en hann tætti á honum út
Það varð til þess að Iðgjöld sem ég átti hjá verði út af 740 og áttu að fara inn á Suburban hjá mér lækkuðu í endurgreiðslu frá 167.000 sem var Kaskó á þessum 740 bíl niður í 43.xxx Kr þannig að á þessum tepruskap tapaði ég rúmlega 120.000 kr
Svo verð ég fyrir því að einhver sennilega Illa Þokkaður spjallverji hér sem telur sig eiga inni hjá Viktori liggur beinast við miðað við sýni þörf ykkar barnana hérna inni að það er Lyklaður allan hringinn hjá mér Suburban og Bílageirinn ætlar að heilsprauta því samkvæmt öllu átti hann að vera í Kaskó hjá Verði í Stað 740 þeas Iðgjöldin áttu að renna yfir á hann,en Nei aldeilis ekki og þeir höfðu lagt inn á mig 3 mán áður þessar 43.xxx kr þannig að ég kveikti ekki á að ég var að fá endurgreidd iðgjöld af 740 því upphæðin var svo lág
Þetta get ég allt fengið staðfest og kvittað fyrir með Einu símtali við vátryggingafélagið Vörð og Bílageirann
Þannig að þetta fer að verða spurning hver skuldar hverjum
Svo til að minna ykkur ASNANA sem þykist allt vita og geta þá er ósmekklegt að birta myndir af Vettvangi stórslyss sem síðar endaði með dauða og drulla yfir ökumann bifreiðarinnar og halda að þið séuð svo flottir Ökumenn
Ég þekki af biturri reynslu að við mannfólkið ráðum engu um okkar líf þið getið verið dauðir á eftir eða á morgun annað hvort fyrir ykkar eigin fíflaskap eða annara Það er einskær heppni að sumir ykkar eruð lifandi
Segi því eitt að lokum látum spjallið vera spjall um Bílana okkar ekki skítkast á persónur hversu litríkar sem þær eru og hvaða álit sem við höfum á þeim og göngum varlega um í nærveru sálar
Skal svo hrauna yfir ykkur á fallegasta og heilasta 735 sem finnst á klakanum eftir nokkra daga