bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 21:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 219, 220, 221, 222, 223, 224, 225 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 22:25 
Formúlubílstjóri

Gunni wrote:
Það að vera bankastjóri felur í sér
gríðarlega mikla ábyrgð (á fyrirtækinu sem hann stjórnar, öllu starfsfólkinu etc.), gríðarlega mikið álag, langan vinnutíma o.s.frv.
Þetta sama má heimfæra á alla forstjóra allra fyrirtækja. Af hverju er verið að bauna á þessa bankastjóra fyrir einhverjar skitnar 3-4 milljónir í laun?

Þar sem ég vinn í dag í UK eru mínir æðstu yfirmenn með 230-280 milljónir á ári í laun. Hér eru menn reiðir yfir því að einn bankabossinn sé að fá
um 1.2 milljarð í bónus fyrir síðasta ár.

Hvaða ábyrgð er þetta og hvernig eru þeir látnir "finna fyrir því" þegar illa gengur?

Hvaða enski bankastjóri hefur farið illa útúr því að vinna í einum af stórum bönkunum þegar þeim gékk sem verst?
Ég get ekki kallað það slæmt þegar menn eru beðnir um að hætta enn labba í burtu með 50milljón punda+ starfsloka samning fyrir gott gengi.

Er það að gangast undir ábyrgðinni?
Er það bara í fínu lagi?

Hvað akkúrat gerist þegar þessir menn standa sig illa?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 22:27 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Gunni wrote:
ppp wrote:
Gunni wrote:
Ég get ekki skilið af hverju fólki finnst að bankastjóri eigi ekki að fá greidd laun fyrir að vera bankastjóri. Það að vera bankastjóri felur í sér
gríðarlega mikla ábyrgð

[img]Mynd[/img]

Þarna gerðistu sekur um kjánalegan asnaskap - þú klipptir út það sem ég sagði og meinti = að bera ábyrgð á fyrirtækinu.
Ef þú myndir síðan stökkva sem snöggvast uppúr sandkassanum og lesa það sem stendur þar fyrir neðan = að þetta megi
heimfæra uppá hvaða fyrirtæki sem er.

Sá alveg hvað þú sagðir. Það sem ég hef hinsvegar ekki séð er bankastjóri sem hefur axlað ábyrgð. Hvorki hér á Íslandi né t.d. í USA.

Væri samt alveg æðsilegt ef þú gætir sýnt mér dæmi um einhverja. Án gríns.

Enda ertu bara með útúrsnúninga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 22:34 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Gunni wrote:
Það að vera bankastjóri felur í sér
gríðarlega mikla ábyrgð (á fyrirtækinu sem hann stjórnar, öllu starfsfólkinu etc.), gríðarlega mikið álag, langan vinnutíma o.s.frv.
Þetta sama má heimfæra á alla forstjóra allra fyrirtækja. Af hverju er verið að bauna á þessa bankastjóra fyrir einhverjar skitnar 3-4 milljónir í laun?

Þar sem ég vinn í dag í UK eru mínir æðstu yfirmenn með 230-280 milljónir á ári í laun. Hér eru menn reiðir yfir því að einn bankabossinn sé að fá
um 1.2 milljarð í bónus fyrir síðasta ár.

Hvaða ábyrgð er þetta og hvernig eru þeir látnir "finna fyrir því" þegar illa gengur?

Hvaða enski bankastjóri hefur farið illa útúr því að vinna í einum af stórum bönkunum þegar þeim gékk sem verst?
Ég get ekki kallað það slæmt þegar menn eru beðnir um að hætta enn labba í burtu með 50milljón punda+ starfsloka samning fyrir gott gengi.

Er það að gangast undir ábyrgðinni?
Er það bara í fínu lagi?

Hvað akkúrat gerist þegar þessir menn standa sig illa?

Það er svo aftur annað mál, en er það eitthvað öðrvísi með banka eða önnur fyrirtæki? Fyrir mér eru það bara hluthafarnir sem hafa eitthvað um það
að segja og verða að vega það og meta hvort vel eða illa sé gert og svo framvegis.

Ég man ekki eftir því að hafa verið að tala um að einhverjir séu látnir axla ábyrgð, fara í fangelsi eða þaðan af verra.
Hins vegar getur enginn neitað því að forstjórar fyrirtækja bera ábyrgð á fyrirtækinu, starfsemi og starfsfólki sama hvort fyrirtækið heitir x-banki
eða Össur eða Marel eða Actavis. Það var aðallega það sem ég var að koma inná að það að stjórna fyrirtæki er ábyrgðarhlutverk sama hvað það heitir.

Það ætti kannski bara að ráða svona "Jón Gnarra" sem bankastjóra og bara forstjóra allra fyrirtækja og stofnana. Örugglega hægt að borga þeim
eitthvað klink (man samt ekki eftir að hann hafi lækkað sín laun) fyrir að gera þetta. Nei auðvitað það þyrfti þá bara að vera með 1-2 aðra á
launaskrá LÍKA til þess að gera hlutina almennilega...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 22:39 
Formúlubílstjóri

Semsagt það er erfitt að sjá að forstjórar séu almennt látnir sæta ábyrgð, banki eða ekki banki?

Þegar menn eru verkfræðingar af einni og annari gráðu , þá sérstaklega tengdum húsum og alskyns byggingum , þá taka menn algera ábyrgð á því sem þeir gera. Ef einhver deyr útaf þeirra van-hönnun , þá ferðu bara í fangelsi. Einfalt mál.

Enn ef menn skrifa uppá rugl samninga og setja fram borderline moronic reglur í fyrirtækinu (sbr. ábyrgðarlaus lán til sumra starfsmanna) , þá bara heavy duty starfslokasamningur og bæ bæ. :angel:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 22:43 
Rallýbílstjóri

Gunni wrote:
Það var aðallega það sem ég var að koma inná að það að stjórna fyrirtæki er ábyrgðarhlutverk sama hvað það heitir.

Það er líka ábyrgðarhlutverk að keyra strætó.

Just saying.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 23:58 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
til hvers að taka af sér starf með 95% tekjuskatt? fyrir mér ætti slík skattheimta hreinlega að vera ólögleg með öllu,

það er annars efni í aðra umræðu hver réttlætanleg skattheimta er, og hvar liggja mörkin áður en kerfið fer að éta börnin sín

p.s gaman að sjá inlegg frá þér aftur bebecar :thup:

Ég þakka :D Ég hef nú fylgst með þó svo ég kommenti ekki mikið. Maður er búin að vera svo ferlega busy eftir að maður flutti heim!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 08:22 
Formúlubílstjóri

Ég held að það eigi nú eftir að koma í ljós hvort að fyrrverandi bankastjórar á Íslandi verði látnir sæta ábyrgð, enda verið að rannsaka þá alla þannig að hold your horses. Það má ekki blanda þessari klikkuðu fortíð saman við það sem menn eru að reyna að gera vel í dag. Reyndar er alveg ótrúlegt hvað bankastjórar í t.d. UK eru að fá háa bónusa þar sem að fyrirtækin þeirra voru basically flat broke fyrir tveimur árum.

En við erum ekki að tala um þá, við erum að tala um þessa aðila sem eru ráðnir bankastjórar í dag. Þeir búa við allt annað umhverfi en fyrirrennararnir, þeir koma inn í starf sem er HATAÐ og eiga að stýra fyrirtæki sem er HATAÐ og munu líklega aldrei njóta sannmælis í umfjöllun að því að þeir verða sjálfkrafa HATAÐIR fyrir það eitt að vea bankastjórar. Ég er nokkuð viss um að samfélagsleg pressa á bankaráðin mum valda því að þessir aðilar verða reknir við minnsta tilefni, jafnvel án ástæðu. Fyrir það að taka að sér svona starf plús öll ábyrgðin sem fylgir starfinu réttlætir há laun.

EN svo fyrir utan það!!
Lönd þurfá hátekjustörf, samfélög þurfa aðila sem eru með há laun, því að þeir borga meira til samfélagsins heldur en þeir taka úr því (alla jafna). Læknisþjónusta, menntun, samgöngur, og allur samfélagslegur stuðningur kostar peninga. Aðili sem er með 500.000 kall í mánaðarlaun og borgar 40% tekjuskatt leggur 200.000 til samfélagsins í formi tekjuskatta. Aðili sem er með 2milljónir í mánaðarlaun leggur samfélaginu hinsvegar til 800.000 krónur. Þið hljóðtið að sjá hið augljósa. Lönd víðsvegar í heiminum keppast við að laða að sér hátekjufólk, þ.e. vel menntað fólk, hæfileikaríkt fólk, því að þannig störf auka hagvöxt og velferð ALLRA í landinu.
Lönd þurfa líka fyrirtæki sem græða peninga
Lönd þurfa líka efnað fólk sem getur fjármagnað fyrirtæki þannig að þau geti ráðið fleiri starfsmenn, búið til meiri hagnað og skapað meiri skatttekjur fyrir samfélagið, bæði beint frá fyrirtækinu og svo starfsmanninum.
Þessi sósialíska/kommonista hugsun sem er í gangi á Íslandi í dag er ógeðsleg. Allt sem vel gert er svind, allir sem fá meira en einhver eru svindlarar.
Persónulega þekki ég MARGA sem hafa í gengum tíðina rekið sín one-man-show eða þannig fyriræki af mikilli ástríðu og áhuga, en þessi fyrirtæki hafa alla jafnan ekki borgað skatta því að viðkomandi einstaklingar hafa bersrípað þau öllum hagnaði með því að láta þau bera ýmsan kostnað sem eigandinn hefði átt að bera. Á sama tíma borga þessir sömu aðilar sér lág laun og þ.a.l. mjög lágan tekjuskatt. Svo fyrir utan það taka þeir greiðslur í formi beinharðra peninga fyrir unnin störf sem heldur er ekki borgaðir skattar af. Sömu aðilar fara síðan á flug þegar talað er um ofurhagnað þetta og ofurlaun hitt. Well, þeir sem eru með ofurhagnað/laun borga allavega skatt af því, og borga því í raun fyrir menntun, heilsugæslu, samgöngur hinna sem borga ekki sína skatta.

Þessi stefna ríkisstjórnarinnar að ætla að skattpína þá sem þéna hærra og leggja þá í hálfgert einelti mun þýða það að þeim tekst að breyta í slandi í þriðjaheimsríki, eða þá land þar sem að þegnarnir eru algerlega uppá ríkíð komnir, kanski blautur draumur hjá sumum kommonum þarna. Ríkið á allt, allir þurfa allt frá ríkinu, eins og einn ungliðinn skrifaði um daginn
http://www.vinstri.is/pistlar/nr/983
Guð blessi Ísland..

Fókl sem vill fæla frá hátekjufólk fattar ekki að það er mjög auðvelt að skipta út lágtekjufólki, því að það er nóg af fólki í til í heiminum sem finnst lágu tekjurnar okkar vera hátekjur, þannig er það alltaf. það er hinsvegar ekki hægt að byggja upp velferðarsamfélag á slíku.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 08:55 
Formúlubílstjóri

Er ekki viss um að fólki sé illa við að einhver hafi góð laun.

EN.... það er flestum illa við að þau fyrirtæki sem áttu stærstan þátt í
að klessukeyra hér allt séu komnar í gamla gírinn og farin að skila
massahagnaði og borga súperlaun til bankastjóra.

SÖMU fyrirtæki og gátu ómögulega afskrifað meira af bólulánum og
áttu gjörsamlega að fara á hliðina ef farið væri fram á að þau legðu
eitthvað til endurreisnarinnar.

Svo það að það verði að vera einhverjir á háum launum til að borga
skattana þá má nú alveg skoða aðra vinkla á því. Ef allir væru með
hærri laun þá kæmi líka meira í kassann.

Laun eiga náttúrulega alltaf að endurspegla verðmætasköpun, eru
þessir "snillingar" sem hafa verið settir bankastjórar fyrir/eftir hrun
að skila svo ofboðslegum verðmætum og er slegist um þá þannig
að það þurfi að borga þeim þessi laun??? Efa það reyndar sjálfur.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 09:03 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Er ekki viss um að fólki sé illa við að einhver hafi góð laun.

EN.... það er flestum illa við að þau fyrirtæki sem áttu stærstan þátt í
að klessukeyra hér allt séu komnar í gamla gírinn og farin að skila
massahagnaði og borga súperlaun til bankastjóra.

SÖMU fyrirtæki og gátu ómögulega afskrifað meira af bólulánum og
áttu gjörsamlega að fara á hliðina ef farið væri fram á að þau legðu
eitthvað til endurreisnarinnar.

Svo það að það verði að vera einhverjir á háum launum til að borga
skattana þá má nú alveg skoða aðra vinkla á því. Ef allir væru með
hærri laun þá kæmi líka meira í kassann.

Laun eiga náttúrulega alltaf að endurspegla verðmætasköpun, eru
þessir "snillingar" sem hafa verið settir bankastjórar fyrir/eftir hrun
að skila svo ofboðslegum verðmætum og er slegist um þá þannig
að það þurfi að borga þeim þessi laun??? Efa það reyndar sjálfur.

Er séns að við getum hætt að tala um "fyrir hrun" í þessari launaumræðu/skattaumræðu?

Ein spurning, hvað heldur þú að það séu margir íslendingar sem uppfylla þau skilyrði sem samfélagið setur á þá til að gegna þessum störfum í dag?
1. Menntun (og er ekki búinn að flytja út til að fá decent laun)
2. Reynsla (en samt ekki of mikla reynslu úr gömlu bönkunum)
3. Hæfni (hafa reynslu úr banka)
4. Fortíð (að hafa ekki fengið afskrifað, vera í skuldafrystingu/aðlögun, eða stýrt fyrirtæki sem fór á hausinn)
5. Tengsl (þ.e. að vera ekki tengdur einhverjum sem gerði eitthvað)

Annað sem mig langar ap spyrja þig beint Þórður/aðrir, myndir þú vilja taka að þér að vera Aðalbankastjóri Arion og hvað myndir þú telja sanngjarnt fyrir nánast 24/7 vinnutíma og 24/7 skoðun á þér og þinni persónu í starfi ásamt því hvað konan gerir/hefur gert og hvað börnin hafa gert/munu gera, sérstaklega ef eitthvað kemur uppá. Þegar þú tekur að þér svona umdeilt starf leggur þú ALLT undir.

Þar sem ég er í þessum geira og með hreinan skjöld, menntun og hugsanlega hæfni er raunhæfur möguleiki (fjarlægur samt :lol: ) að mér yrði boðin í framtíðinni einhver svona staða. Ég myndi þurfa að hugsa mig alvarlega um hvort að ég væri tilbúinn í að fórna minni persónu alveg og hvað það myndi kosta. Hvað það myndi svo kosta að taka frítíma frá fjölskyldunni og bílunum. Hvað það myndi kosta að fá ekki að rífast við ykkur hér á kraftinum og segja Píka eða Prump reglulega. Ég satt best að segja vorkenni þeim sem eru í sambærilegum stöðum og fá ekki greitt fyrir það, en ég vorkenni ekki stjórnmálamönnum, því þeir bera enga ábyrgð eins og dæmin sanna. Taka sér stutta pásu og koma svo aftur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 09:07 
Formúlubílstjóri

Svo er kannski áhugavert að pæla í því að bankastjóri er líklega síðasta starf fólk tekur. Ef þú stendur þig ekki sem skyldi ertu rekinn, og það er enginn að fara að ráða gamlan bankastjóra sem skeit í deigið. Það er því er eins gott fyrir þig að lifa á því sem þú fékkst í laun því þú færð þau líklega ekki aftur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 09:54 
Meðlimur Meðlimur

Ég er sammála báðum hliðum þessa máls.

Bankastjórar og fólk í ábyrgðarstöðum verður að vera með góð laun, annars nennir það ekki að standa í þessu.

EN þessi laun verða að endurspegla framlag og hæfni viðkomandi. Það er ekki rétt að borga bara einhverjum asna milljónir fyrir að sitja í e-m stól með titil, bara vegna þess að hann hafi ekkert einkalíf vegna ágangs fjölmiðla og það að vera í sviðsljósinu 24/7. Þú getur fundið helling af svoleiðis fólki sem er til í það. Það er fullt af semi hæfu fólki til í að sitja í stól og standa sig allt í lagi, vera bara svona jón jónsson.

Bankastjórar Íslensku bankanna eiga ekki að vera á launum sem eru margfalt hærri en aðrir opinberir starfsmenn í sambærilegri ábyrgðarstöðu, á meðan þeir eru á spena hjá Íslenska ríkinu. Ef þetta væru algjörlega sjálfstæðir bankar og engin tengsl við ríkið og hagnaður bankanna til kominn vegna velgengni á almennum markaði, þá væri þetta allt í lagi er það ekki?

En á meðan þú getur klúðrað öllu og ríkið coverar rassinn þinn, hagnaðurinn kemur fram vegna aukinna endurheimta gamalla mála, á þá að hækka launin hjá sjeffunum?

Kommon, það verður nú að vera þannig að ef laun eru hækkuð, að það sé þá komið til vegna þess að viðkomandi sé að standa sig svo vel. Að viðkomandi sé eitthvað meira en Jón Jónsson, að hann sé í raun og veru að gera eitthvað extra. Þá má og á að borga meira.

Þetta er bara svo algengt fyrirbæri, að þegar fyrirtæki gengur vel, þá eru laun og sporslur hækkaðar og allir útnefndir viðskiptamenn ársins og fyrirtæki ársins. Skiptir engu máli hvað menn voru í raun og veru að gera. Bara það að vera réttur maður / fyrirtæki á réttum tíma, þá ertu með það made.

Af hverju fá bara fyrirtæki og einstaklingar sem ganga vel verðlaun fyrir hvað þau eru frábær? Viðskiptamaður ársins / fyrirtæki ársins, er það ekki búið að vera svona "kiss of death" undanfarið á Íslandi? Svo fer allt til andskotans og viðkomandi var ekki svona frábært eins og allt átti að vera. Vonum bara að síðasta undrið fari ekki á hausinn :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 10:19 
Formúlubílstjóri

Ég held að við séum nánast 100% sammála Sæmi, en ég er almennt á því að ábyrgðarstörf á Íslandi séu alltof lágt endurgoldin, almennt.

Launakröfur og launagreiðslur fóru algerlega í ruglið síðustu árin fyrir hrun, t.d. há þínu fyrirtæki Sæmi og ég man að þú talaðir sérstaklega um það. Í mínum geira voru alskonar aular komnir með multi milljóna launasamninga, keyptir yfir á ruglaðar upphæðir og mörghundruð milljón króna kaupréttasamnninga. En það er nú einu sinni þannig að til að bullið gangi upp þarf hað halda mönnum góðum. Eigandinn fær nógu mikið lánað stutt af bankastjóra, bankastjóranum borgað nógu mikið til að hann setji ekki út á það, bankastjórinn velur sér já-menn og klínir á þá kaupréttum og ofurlaunum. Já-mennirnir finna sér undirmenn eða kaupa til yfir "sína menn", bullilð fullkomið.. allir sáttir þangað til að blaðran springur.

Staðan í dag:

Ég væri til í að sjá einhverjar hæfniskröfur settar á alþingismenn, og í minnsta lagi hæfniskröfur á ráðherra. Í dag er það t.d. þannig að ALLIR sem taka að sér stjórnunarstöðu í fjármálafyrirtæki, jafnvel menn sem koma ekki að daglegum rekstri eins og formenn stjórna, þurfa að standast mjög ýtarlegt hæfnispróf hjá FME. Mig grunar að fjármálaráðherra (núverandi og fyrrverandi) þurfi EKKI að fara í sama hæfnispróf eftir því sem ég best veit. Allavega væri áhugavert að sjá hvort að hann myndi standast það.

Persónulega finnst mér 3milljónir á mánuði ekki vera há laun. Persónulega finnst mér skandall hvað ráðamenn á Íslandi telja mannsæmandi laun, og þá er ég t.a.m. að vísa í kannanir um það hverjar ráðstöfunartekjur þurfa að vera.

Ég hef t.d. lagt til að fækka þingmönnum um helming og borga þeim sem eftir verða tvöföld laun, þá kanski er slim chance að einhver sem actually getur eitthvað fáist til starfsins.

Setja STRANGAR hæfniskröfur á ráðherra og aðra framkvæmdarstjóra/forstjóraígildi, þannig að það fari ekki einhverjar geimverur eða Jónar Bjarnasynir í þessi störf. Banna þingmönnum að vera ráðherrar, enda engar hæfniskröfur gerðar til þingmanna.

Sjálfur veit ég ekki nóg um hæfni nýju bankastjóranna til að segja 100% af eða á með þá, en ég get rétt ímyndað mér að þeir hafi verið settir í gegnum ansi þrönga trekt enda sæmilega umdeild störf þarna.
En þið sjáið samt eitt.. Höskuldur fékst ekki til starfsins nema krefjast þess að fá 10mkr í eingreiðslu up front, sem og hann fékk.
Ætli það hafi verið vegna þess að það stóðu hæfir menn í röðum og biðu eftir stöðunni.
Sjáið t.d. vandræðaganginn með að ráða í stöðu forstjóra orkuveitunnar nú eða Íbúðalánasjóðs.
Sjáið t.d. hver er borgarstjóri í dag :thdown: einhver gamall hasshaus án menntunar og reynslu sem stendur upp á mikilvægum fundum og og lætur sig hverfa, nennir þessu ekki eða segis vera fara að pissa.
Hæfir menn eru ekki á hverju strái á Íslandi því að þeir vour flestir/eru flestir tengdir hruninu á einn eða annann hátt því miður.
Bankarnir tóku til sín nánast alla sem útskrifuðust úr æðri menntastigum, hérlendis og erlendis í c.a. 10 ár.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 10:33 
Formúlubílstjóri

http://visir.is/robert-tchenguiz-og-sig ... 1110308898

Það er ekkert verið að tvínóna við það hjá SFO í Bretlandi sýnist mér.

Ég get ekki ýmindað mér að SFO ráðist í 130 lögreglumann aðgerð nema þeir séu verulega öruggir á sínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 10:58 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:

Launakröfur og launagreiðslur fóru algerlega í ruglið síðustu árin fyrir hrun, t.d. há þínu fyrirtæki Sæmi og ég man að þú talaðir sérstaklega um það. Í mínum geira voru alskonar aular komnir með multi milljóna launasamninga, keyptir yfir á ruglaðar upphæðir og mörghundruð milljón króna kaupréttasamnninga. En það er nú einu sinni þannig að til að bullið gangi upp þarf hað halda mönnum góðum. Eigandinn fær nógu mikið lánað stutt af bankastjóra, bankastjóranum borgað nógu mikið til að hann setji ekki út á það, bankastjórinn velur sér já-menn og klínir á þá kaupréttum og ofurlaunum. Já-mennirnir finna sér undirmenn eða kaupa til yfir "sína menn", bullilð fullkomið.. allir sáttir þangað til að blaðran springur.

Staðan í dag:

Ég væri til í að sjá einhverjar hæfniskröfur settar á alþingismenn, og í minnsta lagi hæfniskröfur á ráðherra. Í dag er það t.d. þannig að ALLIR sem taka að sér stjórnunarstöðu í fjármálafyrirtæki, jafnvel menn sem koma ekki að daglegum rekstri eins og formenn stjórna, þurfa að standast mjög ýtarlegt hæfnispróf hjá FME. Mig grunar að fjármálaráðherra (núverandi og fyrrverandi) þurfi EKKI að fara í sama hæfnispróf eftir því sem ég best veit. Allavega væri áhugavert að sjá hvort að hann myndi standast það.

Persónulega finnst mér 3milljónir á mánuði ekki vera há laun. Persónulega finnst mér skandall hvað ráðamenn á Íslandi telja mannsæmandi laun, og þá er ég t.a.m. að vísa í kannanir um það hverjar ráðstöfunartekjur þurfa að vera.

Ég hef t.d. lagt til að fækka þingmönnum um helming og borga þeim sem eftir verða tvöföld laun, þá kanski er slim chance að einhver sem actually getur eitthvað fáist til starfsins.

Setja STRANGAR hæfniskröfur á ráðherra og aðra framkvæmdarstjóra/forstjóraígildi, þannig að það fari ekki einhverjar geimverur eða Jónar Bjarnasynir í þessi störf. Banna þingmönnum að vera ráðherrar, enda engar hæfniskröfur gerðar til þingmanna.

Sjálfur veit ég ekki nóg um hæfni nýju bankastjóranna til að segja 100% af eða á með þá, en ég get rétt ímyndað mér að þeir hafi verið settir í gegnum ansi þrönga trekt enda sæmilega umdeild störf þarna.
En þið sjáið samt eitt.. Höskuldur fékst ekki til starfsins nema krefjast þess að fá 10mkr í eingreiðslu up front, sem og hann fékk.
Ætli það hafi verið vegna þess að það stóðu hæfir menn í röðum og biðu eftir stöðunni.
Sjáið t.d. vandræðaganginn með að ráða í stöðu forstjóra orkuveitunnar nú eða Íbúðalánasjóðs.
Sjáið t.d. hver er borgarstjóri í dag :thdown: einhver gamall hasshaus án menntunar og reynslu sem stendur upp á mikilvægum fundum og og lætur sig hverfa, nennir þessu ekki eða segis vera fara að pissa.
Hæfir menn eru ekki á hverju strái á Íslandi því að þeir vour flestir/eru flestir tengdir hruninu á einn eða annann hátt því miður.
Bankarnir tóku til sín nánast alla sem útskrifuðust úr æðri menntastigum, hérlendis og erlendis í c.a. 10 ár.

Uuuuu já!!!

Ég er algjörlega sammála þessu sem þú skrifar þarna. Það er ömurlegt að það geti hvaða apaköttur sem er borið ábyrgð á hinu og þessu, jafnvel fjármálum heils lands.

Ég held reyndar að það sé oftast til hæft fólk (jafnvel hæfara en er valið í starfið). Vandamálið er bara að það er svo pólitískt ráðið í störf eins og orkuveituna og Íbúðalánasjóð. Það er ekki hægt að velja hæfasta umsækjandann, það verður að velja pólitískt rétt fólk, fólk úr sama flokki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 11:01 
Meðlimur Meðlimur

Eitt dæmið sem ég rak ekki augun í fyrr en í gær. Þetta hafði alveg farið framhjá mér, en spáið í bullið sem var í gangi í Orkuveitunni á sínum tíma, þegar starfsmannahús fyrirtækisins er í dag rekið sem 3ja stjörnu hótel!!!!!!!

Það er ekki verið að tala um einn tvo eða þrjá sumarbústaði fyrir starfsmennina, nei.... það var byggt 3ja stjörnu hótel fyrir peningana okkar. :thdown:

http://www.icelandairhotels.is/hotels/hengill

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 219, 220, 221, 222, 223, 224, 225 ... 246  Next

All times are UTC