jæja þá erum ég og nokkrir félagar að fara að gera stutt mynd eða öllu heldur forvarnar mynd um fíkniefni...
here goes....
myndin byrjar þegar persónan mín og annar skuggalegur gaur (minn character er þessi rólega týpa en hinn er einsog áður sagt skuggalegur character sem greinilega hefur gaman af vinnu sinni sem nátturulega er handrukkari) keyrum upp að húsi sem gaur sem skuldar okkur pening býr í...við bönkum uppá hjá honum og hann býður okkur inn....ég fæ mér sæti voða rólegur hinn stillir sér upp fyrir aftan mig...nú fer ég að tala við gaurinn sem skuldar mér voða cammo og solleiðis

hin er klikkað stressaður horfir á okkur til skiptist svaka stress á nátturulega engan pening jæja hann biður um frest til morguns ok við semjum um það ekkert mál...gaurinn er hræddur og ætlar að flýja um morgunin en þegar hann er að fara út um dyrnar stöndum við fyrir utan og gómum hann setjum hann inn í bílinn gaurinn með svaka afsakanir og solleiðis við róum hann en hann nátturulega skíthræddur

við keyrum hann lengst útí rassgat þar sem hann er dreginn útúr bílnum og barinn til óbóta svo kemur punchline-ið þegar skuggalegi gaurinn sem ekkert hefur sagt alla myndinna segir eitthvað á þessa leið: ekki láta þetta henda ykkur, segjið nei við dópi...
hehe þetta er svona upprunalega scetchan hvernig finnst ykkur

endilega verið hreinskilnir og allir punktar vel þegnir