bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 08:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 02. Apr 2004 01:47 
Formúlubílstjóri

jæja þá erum ég og nokkrir félagar að fara að gera stutt mynd eða öllu heldur forvarnar mynd um fíkniefni...

here goes....
myndin byrjar þegar persónan mín og annar skuggalegur gaur (minn character er þessi rólega týpa en hinn er einsog áður sagt skuggalegur character sem greinilega hefur gaman af vinnu sinni sem nátturulega er handrukkari) keyrum upp að húsi sem gaur sem skuldar okkur pening býr í...við bönkum uppá hjá honum og hann býður okkur inn....ég fæ mér sæti voða rólegur hinn stillir sér upp fyrir aftan mig...nú fer ég að tala við gaurinn sem skuldar mér voða cammo og solleiðis ;) hin er klikkað stressaður horfir á okkur til skiptist svaka stress á nátturulega engan pening jæja hann biður um frest til morguns ok við semjum um það ekkert mál...gaurinn er hræddur og ætlar að flýja um morgunin en þegar hann er að fara út um dyrnar stöndum við fyrir utan og gómum hann setjum hann inn í bílinn gaurinn með svaka afsakanir og solleiðis við róum hann en hann nátturulega skíthræddur ;) við keyrum hann lengst útí rassgat þar sem hann er dreginn útúr bílnum og barinn til óbóta svo kemur punchline-ið þegar skuggalegi gaurinn sem ekkert hefur sagt alla myndinna segir eitthvað á þessa leið: ekki láta þetta henda ykkur, segjið nei við dópi...
hehe þetta er svona upprunalega scetchan hvernig finnst ykkur :D endilega verið hreinskilnir og allir punktar vel þegnir :D :roll:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Apr 2004 09:39 
Formúlubílstjóri

Annar húmor í lokin í stað "ekki nota dóp"

Byrjun er þannig að þú ert að handrukka með skuggalega gaurnum og handrukkið lið sem þið þekkið ekki neitt

Allt endar og svo ............

Skuggalegur gaur : Heyrðu er þetta ekki frændi þinn? Hann Ragnar
Þú : Nei þetta er ekki hann, hann á heima fyrir vestan
Skuggalegur gaur : hjúkett , hefði ekki viljað vera lemja frænda þinn
Þú : Hvað heitir hann samt, -- Þú checkar í veskið hans og viti menn -- Hann heitir ragnar er skráður búandi á Ísafirði....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Apr 2004 13:12 
Formúlubílstjóri

hahaha snilld maður takk :) hehe ber þetta undir liðið ;) endilega senda meir af svona tiillögum ;) það er líka spuring um að semja við haffa og fá að screentesta þetta hér ;) (auðvitað setja klúbbin í credit listan ;))

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Apr 2004 16:07 
Formúlubílstjóri

semja við what?
ég geri allt fyrir 5000 kall sko =)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Apr 2004 18:00 
Formúlubílstjóri

Sagan...
Myndin byrjar á að bíll kemur keirandi að Íbúð Einars útúr honum koma tveir menn (Stefán & haukur) Haukur opnar aftur hurðina og dregur út hafnarboltakylfu en Stefán sannfærir hann um að setja hana aftur í bílinn. Þeir banka upp hjá Einari, sem býður þeim inn Stefán fær sér sæti á móti Einari og Haukur stendur fyrir aftan hann. Þeir byrja að spjalla og endar með því að Stefán gefur Einari greiðslufrest til morguns. Þegar þeir (Stefán & haukur) eru sestir í bílinn þá eiga þeir smá samtal um atvikið. Einar situr eftir í íbúðinni í algerum panic hann tekur inn töflur og á smá monolog.
Daginn eftir mæta Stefán og Haukur fyrir utan hjá Einari sem er að fara út með tösku og ætlar sér greinilega að borga ekki, heldur flýja. Stefán og Haukur taka hann inn í bíl og keyra með hann útí sveit þar sem þeir draga hann út og Haukur gengur frá honum. Þegar hann er búin þurkar hann blóð af kylfunni í klæði Einars, horfir í myndavélina og fer með línuna sína...

Línur...
1. atriði: Stefán og Haukur að koma úr bílnum Haukur þrífur kylfuna, Stefán snýr sér að honum og segi..Rólegur maður við erum bara að fara að tala við hann núna.
2. atriði: Einar opnar hurðina og við blasa Stefán og Haukur...(Stefán)Sælir... Einar svarar um hæl blessaður marr, akkurat maðurinn sem ég er búinn að vera að reyna að ná í! Heyrðu varðandi greiðsluna ég bara... Stefán grípur frammí fyrir honum...Hvað segirðu á ekkert að bjóða okkur inn? (sagt með glotti á vör)
3. þegar inn er komið: Einar: jæja fáið ykkur sæti og bendir á sófan...fáið ykkur línu segir hann og bendir á línu sem er lögð á spegilbrot á borði inní herberginu...Nei takk svarar Stefán um hæl, ég bara sel þetta...en aftur að viðskiptum ertu með peningana mína? Einar: nei varðandi það ehh...greiðslan sem ég átti að fá gekk ekki í gegn, en ég sver að vera kominn með þetta á morgun... Stefán: já ekkert mál vinur við göngum frá þessu á morgun kallin, vantar þig annars eitthvað? Einar: ja...það væri nú ekkert verra að fá einsog einn bút þangað til á morgun...Stefán teygir sig í töskuna og tekur upp poka og réttir honum einn bút... Stefán: Jæja kallin ég er hræddur um að við verðum að kveðja þig í bili það er mikið að gera hjá okkur, við lítum bara við á morgun...
4. Í bílnum: Stefán og Haukur setjast inn í bíllin Stefán: snýr sér að Hauki og segir: Þetta er hætt að borga sig...við göngum frá þessu máli á morgun, fyrir fullt og allt!
5. Einar: situr órólegur í stólnum og tekur einhverjar töflur...Djöfullin þetta búið marr...þetta er búið...
6. Daginn eftir: Stefán og Haukur keyra að íbúð Einars á nánast til því sama augnabliki og Einar er að koma út með ferðatösku... Þeir stíga úr bílnum og ganga að Einari...Stefán labbar að honum...Blessaður kallin er verið að fara eitthvað? Einar: Ha já ég var að fara niður í banka að sækja peningin svo var ég að spá í að bregða mér aðeins í bæinn bara svo... Stefán svarar:já blessaður maður við erum að fara þar framhjá (sagt með bros á vör)...leyfðu mér nú að taka töskuna fyrir þig og fáðu þér sæti í bílnum.
7. keyrt er framhjá bankanum og Einar horfir á þegar hann líður hjá en segir þó ekkert...
8. Endalokin: Bíllin stoppar á afviknum stað og Einar er dregin úr bílnum...Skot af Hauki labbandi að frá bílnum með kylfuna í hendi og djöfullegt glott á vör síðan sýnt óljóst þar sem Einar er barin til óbóta...Haukur fer með sína línu...
9. Eftirmáli...Stefán og Haukur eru dregnir í löggubíl og settir inn...(þar ef hægt er að fá lögguna í lið með okku)
The End

jæja strákar hvernig þætti ykkur þetta fyrir handrit?

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Apr 2004 23:02 
Búðarkerrubílstjóri

Af hverju í andskotanum ertu að fara að búa til þessa stuttmynd??
Heldurðu kannski að hún verði synd í grunnskólum í sambandi við forvarnarstarf eða ætlarðu að senda hana í einhverskonar keppni???

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Apr 2004 23:12 
Formúlubílstjóri

atli823 wrote:
Af hverju í andskotanum ertu að fara að búa til þessa stuttmynd??
Heldurðu kannski að hún verði synd í grunnskólum í sambandi við forvarnarstarf eða ætlarðu að senda hana í einhverskonar keppni???

hehe fóru sumir duldið skakkt frammúr :wink: :lol: nie málið er þetta er meir svona verkefni sem við fengum í hendurnar og sennilega verður hún sýnd í einhverjum skólum já ;)...

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 06. Apr 2004 00:19 
Getawaybílstjóri

Hvernig græjur eruð þið með í þetta?

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Apr 2004 17:48 
Formúlubílstjóri

heyrðu við erum með Sony vél nýlega á að vera alveg svaka góð :D

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC