arnibjorn wrote:
En maður lærir bara af mistökunum.... kannski næst þegar ég tek 10x140kg í hnébeygju þá verður bakið á mér kannski ekki alveg eins "kengbogið" og Óskar vill meina að það hafi verið(af því að hann veit nefnilega svo mikið um gott form í hnébeygjum)

Ég er bara svona hrikalega klár. Þessvegna squata ég bara minna og held almennilegu formi, ýkt ömó
Það er bara hrikalega mikilvægt að fara ekki fram úr sjálfum sér. Ég er sem betur fer orðinn svo gamall að ég er búinn að læra það, enda þarf ég ekki að taka mér reglulega pásur út af því að ég ofgeri sjálfum mér.
Ég hef annars aldrei reynt að maxa í neinum æfingum. Ég tek allar æfingar 3 set og 6 rep og nýjustu tölur eru 110kg squat, 125kg dead og 65 kg í bekk. Ég tek alltaf 16 min. cardio fyrir æfingar. Ég hefði viljað taka cardio sér en ég hef ekki tíma í það þar sem maxot er 5 dagar í viku.
Ég er að taka maxot í annað skiptið. Tók síðast fyrir jól og tók mér svo tveggja vikna pásu vegna jólaprófa og ferðalaga yfir hátíðarnar.
Ég er núna 89-90kg og ca 14% fita og 187 á hæð. Ég var rétt rúm 77kg fyrir rúmu ári. Stefni á 85-90kg og sub 10% fitu fyrir sumarið. Aðrar tölur skipta mig ekki miklu. Planið er bara að vera fit og líða vel.
Annars er gaman að lesa þennan þráð, magnað hvað bmwkraftur er búinn að taka sig á. Þetta var að stefna í pjúra heavyweights hjá okkur á tímabili.
ps. Árni, þetta var ekkert illa meint, þú stendur þig eins og hetja