bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 902 posts ]  Go to page Previous  1 ... 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43 ... 61  Next
Author Message
 Post subject: Re: Crossfit
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 15:38 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
SteiniDJ wrote:

Sama í HFJ. Svo var mér refsað um daginn fyrir að gera vitlaust, hann lét mig hafa 24kg ketilbjöllu (í stað 12kg) þegar hann var að kenna tæknina. :lol:

Ekki alveg það sniðugasta að gera þegar þú ert að gera vitlaust að gera hlutinn ennþá erfiðari

Einmitt, en þetta var eitthvað jerk eða clean eða hvað sem þetta nú kallast (man aldrei hvað þetta heitir) og fólst það út á að lyfta meiri þyngd en þú getur pressað. 24kg voru ekki yfirgnæfandi, en tæknin kom samstundis.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 16:21 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Það eina sem ég get sett út á CrossFit er að kappið er alltof of meira en forsjáin. Menn eru að keppast við einhvern fjölda af æfingum á einhverjum tíma og þess vegna fara hlutirnir úrskeiðis. Ég hef alltof oft séð einhver video af fólki þar sem það böðlast í gegnum þetta með mjóbakið bogið, hoppar varla upp þegar það á að hoppa upp og svo framvegis.

Mætti oft á tíðum leggja meira upp úr tækninni en fjöldanum.

Þetta er alveg 100% rétt.

Og þetta er það helsta sem hefur verið sett útá við CrossFit. Td þegar það á að taka "WOD" sem inniheldur þung clean eða þungt deadlift og þú átt að gera þetta eins hratt og þú getur og kannski 5-10 endurtekningar og svo 3 umferðir af því.... Ef maður gerir það og hugsar bara um tímann sem þú ætlar að ná þá áttu eftir að fokka þér upp. Ég hef alveg lent í því.

Ég er sjálfur oftast með bestu tímana og þyngstu lyfturnar í CF stöðinni minni en þjálfarinn þar hefur alveg sagt mér að hægja á mér og gera þetta frekar almennilega. Ég segi auðvitað bara já ekkert mál.. svo þegar maður byrjar á næstu æfingu og adrenalínið fer af stað og keppnisskapið kikkar inn þá á maður það til að gleyma þessu öllu :D

En maður lærir bara af mistökunum.... kannski næst þegar ég tek 10x140kg í hnébeygju þá verður bakið á mér kannski ekki alveg eins "kengbogið" og Óskar vill meina að það hafi verið(af því að hann veit nefnilega svo mikið um gott form í hnébeygjum) :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 16:24 
Go-kartbílstjóri

jæja bmw crossfit crew... ættlið þið að sanna ykkur á lífsstíls meistaranum í mars?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 16:31 
Formúlubílstjóri

BrynjarÖgm wrote:
jæja bmw crossfit crew... ættlið þið að sanna ykkur á lífsstíls meistaranum í mars?

Ég tók þátt á síðasta ári og mig langar rosalega að taka þátt aftur og bæta tímann minn....

...en þetta er sama dag og kærastan mín á afmæli þannig að ég nenni varla að eyða öllum deginum uppí Keflavík :D

Sjáum til samt!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 16:40 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
En maður lærir bara af mistökunum.... kannski næst þegar ég tek 10x140kg í hnébeygju þá verður bakið á mér kannski ekki alveg eins "kengbogið" og Óskar vill meina að það hafi verið(af því að hann veit nefnilega svo mikið um gott form í hnébeygjum) :thup:

:argh: Ég er bara svona hrikalega klár. Þessvegna squata ég bara minna og held almennilegu formi, ýkt ömó :thup:

Það er bara hrikalega mikilvægt að fara ekki fram úr sjálfum sér. Ég er sem betur fer orðinn svo gamall að ég er búinn að læra það, enda þarf ég ekki að taka mér reglulega pásur út af því að ég ofgeri sjálfum mér.

Ég hef annars aldrei reynt að maxa í neinum æfingum. Ég tek allar æfingar 3 set og 6 rep og nýjustu tölur eru 110kg squat, 125kg dead og 65 kg í bekk. Ég tek alltaf 16 min. cardio fyrir æfingar. Ég hefði viljað taka cardio sér en ég hef ekki tíma í það þar sem maxot er 5 dagar í viku.

Ég er að taka maxot í annað skiptið. Tók síðast fyrir jól og tók mér svo tveggja vikna pásu vegna jólaprófa og ferðalaga yfir hátíðarnar.

Ég er núna 89-90kg og ca 14% fita og 187 á hæð. Ég var rétt rúm 77kg fyrir rúmu ári. Stefni á 85-90kg og sub 10% fitu fyrir sumarið. Aðrar tölur skipta mig ekki miklu. Planið er bara að vera fit og líða vel.

Annars er gaman að lesa þennan þráð, magnað hvað bmwkraftur er búinn að taka sig á. Þetta var að stefna í pjúra heavyweights hjá okkur á tímabili.

ps. Árni, þetta var ekkert illa meint, þú stendur þig eins og hetja :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 16:54 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
BrynjarÖgm wrote:

Ég tók þátt á síðasta ári og mig langar rosalega að taka þátt aftur og bæta tímann minn....

...en þetta er sama dag og kærastan mín á afmæli þannig að ég nenni varla að eyða öllum deginum uppí Keflavík :D

Sjáum til samt!

Mætir bara og bætir tímann og ferð svo og heldur uppá afmælið með dömuni... ég skal taka við verðlaununum fyrir kallinn ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 18:20 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Annars er gaman að lesa þennan þráð, magnað hvað bmwkraftur er búinn að taka sig á. Þetta var að stefna í pjúra heavyweights hjá okkur á tímabili.

Hljómar skynsamlegt sem þú ert að gera Óskar. Ég verð 39 eftir viku og get ekki leyft mér að maxa hnébegjur eða réttstöðu, því ef bakið fer er ég out... líklega for good.

En það sem ég quote-a í.. mikið er ég sammála þér. Ég fékk nett áfall fyrir ekki svo löngu síðan hvað margir á kraftinum voru gersamlega að eyðileggja eigin líf með óhollu lífenri og mega offitu. Ef það voru myndir einhverstaðar þá voru alltaf nokkrir sem voru á verulegu hættusvæði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 19:46 
Kassabílstjóri

Er krafturinn að verða kjötaðast spjallborð íslands ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Feb 2011 22:10 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Jónas wrote:
Deadlift er góð leið til að byrja daginn, sérstaklega þegar maður rífur lófanna.

Er að prófa Magnusson/Ortemeyer rútínuna.. Byrja reyndar rólega.. tók 4x4 140 2x 150 2x 160 svo 10x 140.. þarf að fara varlega útaf bakinu: (

Hehe ég var einmitt að byrja á sama programmi nema ég moddaði það aðeins. Semsagt 2x4, 1x2, 1x2, 1x8+. Bakið höndlar 20 lyftur aðeins betur en 28 lyftur.

Ég reyndar fokkaði upp bakinu mínu í gær þannig að ég mun missa út þessa viku og eflaust næstu líka þannig að það verður ekki mikið úr þessu hjá mér.

Hefuru tekið 200kg í 1RM?

Þessi rútína er góð ;)

tek núna á föstudaginn 160, 190, 200, 160
Eina breytinginn sem ég gerði er að ég stend á búkka þegar ég tek 8+ repsin

Og nota bara belti í 200, en á best 220kg án beltis og alls.

Þetta er brútal prógram og næ ég alltaf 10 reps í endan. Mæla líka með því að ekki bæa við þyngdum fyrr en þú ert kominn í 10 reps frekar en 8 fyrstu vikuna

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 08:31 
Formúlubílstjóri

BrynjarÖgm wrote:

Ég væri til ef ég fengi í heilt lið :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 10:27 
Go-kartbílstjóri

ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði :lol:
ég kemst í gegnum svona fyrstu fjórar greinarnar en þá er ég líka kominn að því að kasta upp :puke:

Ég er samt til í að taka fyrstu tvær greinarnar (hjól og niðurtog) ef þú finnur einhverja 3 í viðbót í lið með okkur Jón :wink: er að taka hjólið á fínum tíma... 1:38 er besti tíminn minn í vikuni...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 10:34 
Formúlubílstjóri

BrynjarÖgm wrote:
ég er einmitt búinn að vera að spá í því sama... ég fékk þá flugu í höfuðið í vikuni að reyna að þjálfa mig upp í þetta eftir að vera ekki búinn að taka þol æfingu í allavega 8 mánuði :lol:
ég kemst í gegnum svona fyrstu fjórar greinarnar en þá er ég líka kominn að því að kasta upp :puke:

Ég er samt til í að taka fyrstu tvær greinarnar (hjól og niðurtog) ef þú finnur einhverja 3 í viðbót í lið með okkur Jón :wink: er að taka hjólið á fínum tíma... 1:38 er besti tíminn minn í vikuni...

skal taka 3-4 :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 10:37 
Kassabílstjóri

Mig alveg dauðlangar að prófa þetta margumtalaða crossfit.
Hvernig virkar þetta...þarf maður ekki að skrá sig á grunnnámskeið áður maður verður gjaldgengur í venjulega tíma?
Hvar eru annars kraftsmenn að mæta?
(nenni ekki fletta í gegnum 40 síður og grafa upp þessa upplýsingar)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 10:43 
Formúlubílstjóri

gjonsson wrote:
Hvernig virkar þetta...þarf maður ekki að skrá sig á grunnnámskeið áður maður verður gjaldgengur í venjulega tíma?

Jú þú þarft að byrja á því að taka mánaðar grunnnámskeið sem kennir þér tækni og allar þessar helstu æfingar.

Ég er hjá CrossFit Sport í Sporthúsinu en svo er líka til CrossFit Hafnarfjörður, CrossFit BootCamp, CrossFit Reykjavík, CrossFit Iceland og CrossFit Akureyri :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Feb 2011 10:44 
Formúlubílstjóri

gjonsson wrote:

Mætir fyrst á grunnnnámskeið til að læra helstu tækniæfingar

Ég persónulega mæti í Crossfit hjá Boot Camp

Árni Björn og Einarss mæta í Crossfit Sport í Sporthúsinu

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 902 posts ]  Go to page Previous  1 ... 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43 ... 61  Next

All times are UTC