bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 12:31 
Getawaybílstjóri

eru orðin hættulega léleg hjá mér, stilliskrúfurnar brotnar og rispað plast og móða og allur pakkinn bara. nákvæmlega engin lýsing frá þessu. langar í eitthvað sem lýsir vel en er frá hella eða lítur alveg eins út og er xenon. búin að vera skoða á ebay og þá erum við að tala um 1.100 dollara + sending og tollur, en hjá TB erum við að tala um 130þús. en sé veit ekki hvort það eru hella eða eitthvað aftermarket og hvort það séu ballestar með og tengi og festingar

svo er líka spurning hvort maður fái góða lýsingu ef ég mundi pússa plastið upp, setja nýjar stilliskrúfur og setja bara xenon kerfi í original halogen ljósin. eða eru ljóskerin (linsurnar) fyrir xenon eitthvað öðruvísi ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 12:34 
Formúlubílstjóri

Ég held að ljósin séu alveg eins, hvort sem það sé xenon í þeim eða ekki. Þetta eru projectors, right? OEM framljós eru á gífurlegu verði en það eru aðrir valmöguleikar ef þú vilt skipta. DDM Tuning og Umnitza selja víst nokkuð góðar Hella replicur á talsvert góðu verði (getur fengið xenon með því, skoðaðu síðurnar þeirra).

Það er hægt að massa plastið og hefur það verið að gefa góðan árangur. Almennilegur detailer ætti að geta gert það fyrir þig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 15:27 
Formúlubílstjóri

Ljósin eru mismunandi að aftan eftir því hvort þú sért með orginal xenon eða ekki
Xenon er með bracket fyrir ballestuna og svo er perustæðið ekki eins

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 16:18 
Formúlubílstjóri

móðan er samt standart í þessum ljósum

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 16:43 
Getawaybílstjóri

hmm nice info, tékka á þessu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 18:21 
Formúlubílstjóri

Lausnin er nú bara hér.

viewtopic.php?f=12&t=47755

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Feb 2011 23:22 
Getawaybílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég held að ljósin séu alveg eins, hvort sem það sé xenon í þeim eða ekki. Þetta eru projectors, right? OEM framljós eru á gífurlegu verði en það eru aðrir valmöguleikar ef þú vilt skipta. DDM Tuning og Umnitza selja víst nokkuð góðar Hella replicur á talsvert góðu verði (getur fengið xenon með því, skoðaðu síðurnar þeirra).

Það er hægt að massa plastið og hefur það verið að gefa góðan árangur. Almennilegur detailer ætti að geta gert það fyrir þig.

ekki veistu um fleiri? DDM og Umnitza eru báðir out of stock af því sem mig langar í

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 08:39 
Kassabílstjóri

///MR HUNG wrote:
Lausnin er nú bara hér.

viewtopic.php?f=12&t=47755

Þetta er að seljast úti á 200$.

Ég verslaði við Umnitza og fékk mér:
Projector39
6000k 35w xenon
Orion V.2 angel eyes (sami litur og xenonið)
FX-R retrofit

Umnitza nota DJ Auto ljósin (því þau líta talsvert betur út en hin sem Mr. Hung er að selja) og síðan rífa þeir allt í sundur til að setja angel eyes og nýja projectora í (ef þú velur FX-R retrofit. Þetta kostaði mig í kringum 90þús komið. Ég get sagt þér að ég bý úti á landi og keyri oft í svarta myrkri en ég nota aldrei háu ljósin. Framljósin eru það góð. Angel eyes eru svo björt að ég nota þau aðeins sem stöðuljós á daginn í dagsbirtu.

Ég er viss um að Umnitza ljósin séu þau bestu sem þú getur fengið. Hella eru helladýr, looka rosalega vel, en ef þú vilt ekki pissugul angel eyes þá þarftu að mjólka út nokkrum þúsundköllum til viðbótar til að skipta út perunum.

Edit: Það er mikill munur á xenon og halogen. Þú ert væntanlega með halogen. Það er til xenon þar sem maður þarf ekki að hafa projectora, en það er afar slæmur kostur. Xenon er einfaldlega svo mikið bjartara og sterkara að það er best að vera með projectora vegna þess að þeir skera ljósið þannig að það lýsi ekki yfir ákveðna línu (cutoff pattern á ensku). Xenon perur þurfa ballast til að keyra þær, en það fylgir alltaf með öllum xenon settum.

Xenon perur eru líka viðbjóðslega dýrar, en eiga að endast margfalt lengur. Ég ætlaði að kaupa eina um daginn hjá N1 og hún var sett á 14.500kr ef ég man rétt. Ég skellti mér á eBay og keypti 2 pör (4 perur) á um 6000 krónur. Ég er búinn að prófa þær og það er ekkert að þeim.

Hér sérðu muninn á draslinu sem ég var með (svipað og þetta sem Mr. Hung er með:
Image

Svona lítur þetta út frá Umnitza:
Image

Og komið báðum megin á:
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 08:54 
Formúlubílstjóri

Já það vantar ekki lýsingarorðin :lol:

Enn hver er þessi munur sem maður á að sjá á þessum myndum?

I cant see shit!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 08:59 
Kassabílstjóri

///MR HUNG wrote:

I cant see shit!

Haha kannski er ég orðinn gegnsýrður af pælingum varðandi ljósin. Ég veit ekki hvað ég eyddi mörgum tímum í að afla mér alveg pottþétt ÖLLUM upplýsingum um framljós á e39 áður en ég keypti mér þetta. Ég var búinn að þræða allar bmw spjallsíðurnar og skoða allt um muninn á þessum ljósum.

Það er talsverður munur á þessu, sérstaklega í smáatriðum (sem er það sem margir e39 menn spá í, ekki satt ?) og performance. Ég held að það sé einhversstaðar á bimmerfest eða bimmerforums stór þráður um muninn á þessum ljósum. Ég las hann alveg út í gegn og komst að þeirri niðurstöðu að Umnitza hentaði allavega 100% fyrir mig. Ég var að vísu með pre-facelift xenon en mér finnst facelift flottara og stílhreinna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 09:31 
Formúlubílstjóri

Umnitza kostar 90.000 krónur? Hvernig er fitment og gæðin á þessu? Hef orðið var við það að öll þau aftermarket ljós sem ég hef keypt hafa verið með slakari þéttingar og oft tekið vatn inn á sig eða jafnvel passað asnalega!

TB sagðist hafa verið að selja OEM framljós á 150.000 og er verðmunurinn því ekkert lítill. Samt er það spurning hvort það sé þess virði að kaupa aftermarket ljós (fyrir hnetur eins og mig) þegar Hella er á boði fyrir aðeins meiri pening?

Var líka svo ósáttur með umnitza síðast þegar ég verslaði við hann að m.v. því sem ég hefði þurft að fara í útaf LED perunum mínum þá hefði verið ódýrara að kaupa OEM. :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 09:47 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

I cant see shit!

Sérðu í alvörunni ekki mun? Það er nefnilega mikill munur og frekar augljós ef þú skoðar myndirnar.. sérstaklega myndina þar sem bæði ljósin eru á sömu mynd.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 09:55 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
///MR HUNG wrote:

I cant see shit!

Sérðu í alvörunni ekki mun? Það er nefnilega mikill munur og frekar augljós ef þú skoðar myndirnar.. sérstaklega myndina þar sem bæði ljósin eru á sömu mynd.

Jú það er blátt í öðru ljósinu :lol:

Þið hljótið að vera alveg grillaðir ljósanördar fyrst þið sjáið einhvern voða mun þarna :thup:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 10:01 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Danni wrote:
///MR HUNG wrote:

I cant see shit!

Jú það er blátt í öðru ljósinu :lol:

Þið hljótið að vera alveg grillaðir ljósanördar fyrst þið sjáið einhvern voða mun þarna :thup:

Sýnist munurinn vera mest áberandi á linsunum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Feb 2011 11:09 
Kassabílstjóri

Ég veit ekki með ykkur en ég er sjálfur þannig að mér er alveg sama þó það sé örlítið vesen að fá hluti til að virka, á meðan það er ekki flókið. Stór munur þar á milli.

Aftermarket ljósin, eins og þessi sem eru DJ Auto, passa aldrei 100% eins og OEM. Ég veit ekki afhverju það virðist vera svona mikið mál að láta það passa. Ég þurfti engu að breyta eða hreyfa við til að láta ljósin passa í, en það var samt ekki 100% því ég þurfti aðeins að ýta í hinar og þessar áttir svo að það passaði fínt. Reyndar eru þeir með skrýtnar tengingar fyrir stefnuljósin, þau pössuðu ekki. Ég fékk mér einfaldlega tengi, mixaði þau á vírana og smellti síðan saman við vírana í bílnum. Það er rosalega einfalt og idiotproof. Ég veit ekki hver "official" leiðin er til að tengja angel eyes en ég splæsti þau inn á stöðuljósavírana og það virkar fínt. Ég get notað þau sem stöðuljós þegar ég vil án þess að þurfa að breyta í tölvunni. Og já, DJ Auto eru með Hella mótorinn sem stillir hæðina á ljósunum. Ég hata þann fídus samt sem áður. Ég aftengdi það hjá mér og stillti sjálfur ljósin. Fyrir mig virkar það mun betur og ég blinda aldrei neinn með ljósunum mínum en sé samt sem áður MUN lengra og betur en e39 520 bíllinn hans pabba sem er með pre-facelift halogen.

Ég hef ekki tekið eftir neinu vatni eða neitt athugavert við ljósin mín ennþá.

Tökum mig sem dæmi ef ég myndi kaupa mér hella OEM ljós. Ég þyrfti að kaupa mér nýja 6000k perur (því það er hitastigið sem ég kýs að nota sjálfur) og síðan líka nýjar LED perur fyrir Angel eyes því ég er ekki hrifinn af gulu hringjunum. Þetta er svolítill aukapeningur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC