Það er það sem ég er að fara reyna að gera, kannski ekki fyrir sumarið (apríl-maí) enn þá í sumar (júni-júlí)
Það sem er ekki útpælt er túrbógrein eða þetta með ventlakerfið, gæti vel verið að maður sé að elta eitthvað sem verður ekki hægt að ná nema með dýrari ásum eða eitthvað svoleiðis, þ.e styttri duration ásar.
annars eru single vanos ásarnir 228gráður sem er töluvert betra og með vanosið seinkað fyrir low end þá ætti að vera töluverður munur á því og non vanos með óstillta ása enn þá er spurning hvernig 240 ásarnir með meira lift og eru tímaðir eins og þegar vanosið er still fyrir low end haga sér, kannski eru þeir jafn góðir eða betri enn það.
Allaveganna samkvæmt kennaranum mínum sem hefur hannað fleiri F1 vélar enn aðrir (mögulega allir aðrir) þá skiptir knastásarnir tíminn mikið meira máli heldur enn ventla stærð og port stærð. Næstum hægt að fiffa öll medium góð hedd í að skila góðu poweri með réttu ásunum, þannig að low endið verður erfitt að fá nema ég minnki overlappið, ég ætla að teikna upp hvernig þetta lítur út myndrænt svo ég sjái þetta betur til að átta mig á overlappinu og svoleiðis og hversu margar gráður er verið að tala um til að minnka það töluvert. Enn hann talaði um að flýta úttakinu og seinka inntakinu væri líklega eina sem væri hægt að gera í þessu tilfelli enn þar sem að duration er svo mikil að þá er maður farinn að opna út of snemma og farinn að mögulega séns að fá reversion á inntakið ef inntakið lokast of snemma.