bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fer allt eftir ástandi og týpu,

328i sport er dýrastur af non m3, og kemur stundum mjög nálægt M3 ef um eitthvað smá moddaðann bíl er að ræða.

Ég hef heyrt allt frá 250 pund fyrir 4dyra 325i non vanos uppí 7-8k fyrir Evo M3 3.2 ´98

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 08:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Sport er frekar dýr vs. M3 þar sem að tryggingar eru mjög hagstæðar í samanburði.
Fyrir fólk sem er ekki með úber dúber dellu er það gott middle ground.

328i er í tryggingarflokki 15 en M3 í 19 og 20.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
nice íþróttasæti !

Flottur bíll, ég held að þú þurfir samt að styrkja botninn þar sem subframeið boltast á hann.. Hann mun aldrei þola 500 hö

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Flottur, til hamingju með bílinn. Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr þessu.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 13:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Aron Fridrik wrote:
nice íþróttasæti !

Flottur bíll, ég held að þú þurfir samt að styrkja botninn þar sem subframeið boltast á hann.. Hann mun aldrei þola 500 hö


Ég hef brotið E36 með M40 og M42 :lol:

Spurning hversu mikið sterkari faceliftinn er, en já, líklegast þarf samt að styrkja....

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
IvanAnders wrote:
Aron Fridrik wrote:
nice íþróttasæti !

Flottur bíll, ég held að þú þurfir samt að styrkja botninn þar sem subframeið boltast á hann.. Hann mun aldrei þola 500 hö


Ég hef brotið E36 með M40 og M42 :lol:

Spurning hversu mikið sterkari faceliftinn er, en já, líklegast þarf samt að styrkja....


facelift þolir ekki stock 2.8. 500 hö munu brjóta á no time

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er no go á súper low end, þar sem að 240gráðu ásarnir eru of langir nema ég hreinlega fari í single vanos hedd
með 228gráðu ásum og lægra lift, spurning hvort það sé þess virði eða hvað, þar sem að ég gæti vel tímað
ásanna á non vanos með meira lift til að opnast eins og single vanos þannig að helsta leiti ætti overlappið að vera lágmark enn meira lift og duration gæti verið meira á móti single vanos ásum enda þegar non vanos flæðið myndi byrja að droppa snemma úr 4.5k eða svo þá myndi maður bara bæta í boostið til að togið falli ekki of hart til að ná ekki 500hö.

:| :| :| :| :| :|

Þarf að hugsa þetta betur held ég,
munurinn á non vanos og single vanos í low endinu eru 15gráður sem er ekkert mál að stilla.

Þannig að enn sem stendur er ég óákveðinn í hvaða átt þetta fer.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Á þetta að vera tilbúið fyrir sumarið?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er það sem ég er að fara reyna að gera, kannski ekki fyrir sumarið (apríl-maí) enn þá í sumar (júni-júlí)

Það sem er ekki útpælt er túrbógrein eða þetta með ventlakerfið, gæti vel verið að maður sé að elta eitthvað sem verður ekki hægt að ná nema með dýrari ásum eða eitthvað svoleiðis, þ.e styttri duration ásar.

annars eru single vanos ásarnir 228gráður sem er töluvert betra og með vanosið seinkað fyrir low end þá ætti að vera töluverður munur á því og non vanos með óstillta ása enn þá er spurning hvernig 240 ásarnir með meira lift og eru tímaðir eins og þegar vanosið er still fyrir low end haga sér, kannski eru þeir jafn góðir eða betri enn það.

Allaveganna samkvæmt kennaranum mínum sem hefur hannað fleiri F1 vélar enn aðrir (mögulega allir aðrir) þá skiptir knastásarnir tíminn mikið meira máli heldur enn ventla stærð og port stærð. Næstum hægt að fiffa öll medium góð hedd í að skila góðu poweri með réttu ásunum, þannig að low endið verður erfitt að fá nema ég minnki overlappið, ég ætla að teikna upp hvernig þetta lítur út myndrænt svo ég sjái þetta betur til að átta mig á overlappinu og svoleiðis og hversu margar gráður er verið að tala um til að minnka það töluvert. Enn hann talaði um að flýta úttakinu og seinka inntakinu væri líklega eina sem væri hægt að gera í þessu tilfelli enn þar sem að duration er svo mikil að þá er maður farinn að opna út of snemma og farinn að mögulega séns að fá reversion á inntakið ef inntakið lokast of snemma.

:oops:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
gunni 300° ásar, 14.000 rpm og 40 psi

ekkert bull ! :lol:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Mætir á bílnum á bíladaga ;)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
rockstone wrote:
Mætir á bílnum á bíladaga ;)



jebb kemur með norrænu

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessi bíll er ekki að fara eitt né neitt.

Vélin verður send til GunnaT þegar þetta er tjúnað og hefur verið road testað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Þessi bíll er ekki að fara eitt né neitt.

Vélin verður send til GunnaT þegar þetta er tjúnað og hefur verið road testað.


:thup: :thup: :thup:

fer þá líka ofan í einn smekklegasta E36 klakans :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eftir að hafa legið aðeins yfir ásunum sem eru til í M50 þá sýnist mér eftirfarandi combo koma best út varðandi
overlap, lobe seperation, inntaks ventlalokunar tíma og púst opnunar tímar.

M50B20 eða B25 púst ásar ,

stock púst meginn er 228gráður,

B25 er venjulega með pústið að opnast 35gráður fyrir BDC (Before Bottom dead center) og lokar svo 13gráðum eftir BDC (ABDC) .

Inntaks meginn er svo 19gráður fyrir TDC (BTDC) og lokar svo 41gráður eftir TDC (ABDC).

Overlap eru 32gráður og lobe aðskilnaður (tíminn á milli miðjanna á ásunum) er 101gráða

Takmarkið er að minnka overlap.

Með því að hafa 228gráðu púst ás inntaks meginn og tíma hann

4 BTDC / 44 ABDC og svo pústið
39 BBDC / 9 ABDC

þá er overlap komið niður í 13gráður og lobe sep í 107.5 gráður. Það myndi bæta low endið til muna þrátt fyrir minni duration og lift.

Þetta eru í raun vanos tölurnar á inntakinu og pústinu nema með non vanos ás heldur púst ás inntaks meginn.
Þannig að það má vel vera að það sé hægt að flýta pústinu aðeins og seinka inntakinu til að bæta um betur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group