hmmm..... sko....
Er ekki sterkur í leitinni hér, þannnig að ég ætla að stikla á stóru eins og ég man það, til reyna að skilja þetta

Ég geri mér grein fyrir því hvaða þættir það eru sem takmarka vélar uppá það hvað má bjóða þeim (að stimplar og stangir getir gefið sig og þar fram eftir götunum)
En þú talaðir einhvern tímann um að allaveganna M50 þoldi ekki mikið afl á low rpm's eftir að þú hafði raðfært þig við HPF eða einhverja.
Varst eitthvað að velta því fyrir þér af hverju BMW vélar t.d. virtust þola minna en RB26 ef minnið svíkur ekki.
Eins og áður sagði vissi ég alltaf að það er ekki hægt að bjóða vélum hvað sem er, og stimplar og stangir oft takmarkandi hlutinn.
En aldrei áður hafði ég heyrt að það mætti ekki setja max álagið á vélina snemma á snúningssviðið. S.s. Ég hélt að ef vél myndi þola X álag, að þá mætti setja X álag á vélina hvar sem væri á rpm.
Vissi sem sagt ekki að stangirnar væru viðkvæmari á 2k rpm heldur en 6k rpm.
Spurði þig útí þetta þegar ég kom með Jarlinum til Kef með SN í tjún, og þá talaðirðu í áttina að því að á lágum rpm fengi stimpillinn lengri tíma til að draga í sig hitann eða eitthvað svoleiðis.
Núna talarðu hins vegar eins og það megi alveg láta mótorinn finna fyrir því á low rpm's
Þess vegna skil ég ekki alveg lengur