bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 20:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekkert búið að breytast.

Maður lærir bara að hugsa fyrir utan kassann.

Ef við gefum okkur að 650nm sé maxið sem M50 mun þola til lengri tíma án þess að beygla stangir eða brjóta hring-lönd þá má hafa 650nm við alla snúninga (svona næstum því) og í staðinn fyrir að hugsa inní kassanum þá vil ég búa til TOG takmarkaða vél, enn hún verður einnig hestafla takmörkuð.

Tog takmörkun er útaf stöngum og stimplum , hestafla lega er útaf viðloðandi hita framleiðslu sem stimplarnar geta ekki losað sig við og þeir bráðna svo.

Hlutir sem ég hef lært :

Boost er bara tala, það er alltof margir aðrir hlutir sem segja til um loftflæði heldur enn boostið.
Ef maður hefur tök á því að stýra boosti eftir hendugleika eins og eftir snúning þá getur maður stýrt tog kúrvunni.

Og ef við vitum að 500hö næst við 1.5bar þá er alveg eins hægt að fá það við 2bör eða hvaða boost tölu sem er.
Með því að færa nýtni vélarinnar á lægri snúning þá býr hún til meiri orku til að knýja túrbínuna af stað. Þegar túrbínan er komin af stað þá er alltaf næg orka til að halda henni á ferð. Og með stillanlegur boost controlli þá þegar nýtni vélarinnar fer niður þá lokar maður bara betur á wastegatið og hækka boostið svo að X orka fari í túrbínuna.

Það er ekkert víst að það sé hægt að ná svona svaka low end. Enn ef rétt er að farið þá er ég viss um að það er hægt að gera þetta eins gott og hægt er með það sem takmark að 500hö sé limitið. Því að það er ekkert mál að pusha M50B25 yfir 500hö og þangað til að hún eyðileggur sjálfann sig.

Þannig að núna er markið hreinlega að smíða 2.5 ETA M50 vél sem er með eins gott low end loftflæði og hægt er til að fá
boost sem fyrst inn, sem og minnsta laggið, og nota svo boost til að klára að ná 500hö takmarkinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ekkert búið að breytast.

Maður lærir bara að hugsa fyrir utan kassann.

Ef við gefum okkur að 650nm sé maxið sem M50 mun þola til lengri tíma án þess að beygla stangir eða brjóta hring-lönd þá má hafa 650nm við alla snúninga (svona næstum því) og í staðinn fyrir að hugsa inní kassanum þá vil ég búa til TOG takmarkaða vél, enn hún verður einnig hestafla takmörkuð.

Tog takmörkun er útaf stöngum og stimplum , hestafla lega er útaf viðloðandi hita framleiðslu sem stimplarnar geta ekki losað sig við og þeir bráðna svo.

Hlutir sem ég hef lært :

Boost er bara tala, það er alltof margir aðrir hlutir sem segja til um loftflæði heldur enn boostið.
Ef maður hefur tök á því að stýra boosti eftir hendugleika eins og eftir snúning þá getur maður stýrt tog kúrvunni.

Og ef við vitum að 500hö næst við 1.5bar þá er alveg eins hægt að fá það við 2bör eða hvaða boost tölu sem er.
Með því að færa nýtni vélarinnar á lægri snúning þá býr hún til meiri orku til að knýja túrbínuna af stað. Þegar túrbínan er komin af stað þá er alltaf næg orka til að halda henni á ferð. Og með stillanlegur boost controlli þá þegar nýtni vélarinnar fer niður þá lokar maður bara betur á wastegatið og hækka boostið svo að X orka fari í túrbínuna.

Það er ekkert víst að það sé hægt að ná svona svaka low end. Enn ef rétt er að farið þá er ég viss um að það er hægt að gera þetta eins gott og hægt er með það sem takmark að 500hö sé limitið. Því að það er ekkert mál að pusha M50B25 yfir 500hö og þangað til að hún eyðileggur sjálfann sig.

Þannig að núna er markið hreinlega að smíða 2.5 ETA M50 vél sem er með eins gott low end loftflæði og hægt er til að fá
boost sem fyrst inn, sem og minnsta laggið, og nota svo boost til að klára að ná 500hö takmarkinu
.


Segðu mér ,, ef þetta er svona einfalt í teorískri hugsun.. afhverju er þá enginn búinn að gera svona..
((kannski er búið að því ??))

spyr sá sem ekki veit

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
mikið til í þessu hjá þér.
Ég væri til í að hafa þetta svona hjá mér :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
hmmm..... sko.... :lol:

Er ekki sterkur í leitinni hér, þannnig að ég ætla að stikla á stóru eins og ég man það, til reyna að skilja þetta :)

Ég geri mér grein fyrir því hvaða þættir það eru sem takmarka vélar uppá það hvað má bjóða þeim (að stimplar og stangir getir gefið sig og þar fram eftir götunum)

En þú talaðir einhvern tímann um að allaveganna M50 þoldi ekki mikið afl á low rpm's eftir að þú hafði raðfært þig við HPF eða einhverja.
Varst eitthvað að velta því fyrir þér af hverju BMW vélar t.d. virtust þola minna en RB26 ef minnið svíkur ekki.

Eins og áður sagði vissi ég alltaf að það er ekki hægt að bjóða vélum hvað sem er, og stimplar og stangir oft takmarkandi hlutinn.

En aldrei áður hafði ég heyrt að það mætti ekki setja max álagið á vélina snemma á snúningssviðið. S.s. Ég hélt að ef vél myndi þola X álag, að þá mætti setja X álag á vélina hvar sem væri á rpm.
Vissi sem sagt ekki að stangirnar væru viðkvæmari á 2k rpm heldur en 6k rpm.
Spurði þig útí þetta þegar ég kom með Jarlinum til Kef með SN í tjún, og þá talaðirðu í áttina að því að á lágum rpm fengi stimpillinn lengri tíma til að draga í sig hitann eða eitthvað svoleiðis.

Núna talarðu hins vegar eins og það megi alveg láta mótorinn finna fyrir því á low rpm's

Þess vegna skil ég ekki alveg lengur :santa:

:?:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú ert að rugla S50 dótinu samann við M50 dótið

PPF sagði að S50 væri auðvelt að láta knocka sem er auðveldar við lægri snúning og á dælu bensíni. Enn síðann þá bendir ALLT
til að þeir hafi lent einu sinni í veseni og látið þar við sitja og runna bara E85 eða race bensín fyrir ofan 600hö. Sem meikar EKKERT sense fyrir svona stóra vél. Þannig að ég hef síðann þá þurft að leggja skoðun þeirra til hliðar miðað við það sem ég hef séð af vélum og í samtölum við aðra sem hafa smíðað vélar.

Ég meina ég sá Evo með 500cc stimpil rými á dælu bensíni skila 160hö/cyl í gær við 7000rpm í gær.
Það væri 960hö á S50B30.


Það er annað með X cylinder þrýsting á lægri snúning vs hærri snúning , þegar þú ert með segjum x mikið loft sem þjappast svo 8.5:1 og það er gert á Y sekúndum þá kemst ákveðið mikill hiti í stimpla og veggina á móts við ef þú hefur helmingi minni tíma í það að leyfa hitanum að sleppa (tvöfaldur snúningur) enn sama loft. Það er því óhættara að runna vélar harðar on top heldur enn á lægri snúning að öllu jafna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Ekkert búið að breytast.

Maður lærir bara að hugsa fyrir utan kassann.

Ef við gefum okkur að 650nm sé maxið sem M50 mun þola til lengri tíma án þess að beygla stangir eða brjóta hring-lönd þá má hafa 650nm við alla snúninga (svona næstum því) og í staðinn fyrir að hugsa inní kassanum þá vil ég búa til TOG takmarkaða vél, enn hún verður einnig hestafla takmörkuð.

Tog takmörkun er útaf stöngum og stimplum , hestafla lega er útaf viðloðandi hita framleiðslu sem stimplarnar geta ekki losað sig við og þeir bráðna svo.

Hlutir sem ég hef lært :

Boost er bara tala, það er alltof margir aðrir hlutir sem segja til um loftflæði heldur enn boostið.
Ef maður hefur tök á því að stýra boosti eftir hendugleika eins og eftir snúning þá getur maður stýrt tog kúrvunni.

Og ef við vitum að 500hö næst við 1.5bar þá er alveg eins hægt að fá það við 2bör eða hvaða boost tölu sem er.
Með því að færa nýtni vélarinnar á lægri snúning þá býr hún til meiri orku til að knýja túrbínuna af stað. Þegar túrbínan er komin af stað þá er alltaf næg orka til að halda henni á ferð. Og með stillanlegur boost controlli þá þegar nýtni vélarinnar fer niður þá lokar maður bara betur á wastegatið og hækka boostið svo að X orka fari í túrbínuna.

Það er ekkert víst að það sé hægt að ná svona svaka low end. Enn ef rétt er að farið þá er ég viss um að það er hægt að gera þetta eins gott og hægt er með það sem takmark að 500hö sé limitið. Því að það er ekkert mál að pusha M50B25 yfir 500hö og þangað til að hún eyðileggur sjálfann sig.

Þannig að núna er markið hreinlega að smíða 2.5 ETA M50 vél sem er með eins gott low end loftflæði og hægt er til að fá
boost sem fyrst inn, sem og minnsta laggið, og nota svo boost til að klára að ná 500hö takmarkinu
.


Segðu mér ,, ef þetta er svona einfalt í teorískri hugsun.. afhverju er þá enginn búinn að gera svona..
((kannski er búið að því ??))

spyr sá sem ekki veit



BMW gerir þetta óspart á nýju vélunum, t.d eru N54 ventlarnir töluvert minni enn á M50B25. Þetta promotar low endið,
menn eiga auðvitað í veseni með að fá meira úr þeim með stock túrbínum enn þeir hafa séð 450hö með tiny túrbínur og 28mm inntaks ventla (M50B25 eru 33mm). Það væri alveg hægt að hafa stærri túrbínur og runna meira power á þeim littlu ventlum.

Enda hefur stock M50B25 hedd séð 650whp með stock ásum, portum og ventlum. Þannig að ekki eru þeir of littlir.

Menn í BMW heiminum eru oftast nær með einfalt boost control og þá leyfist ekkert svona fancy stýringar.

Við prufuðum svona á bílnum hans Einarss, leifðum honum að blása í 1.5bar í 4k og svo droppa svo niður í 1bar í 6k,
maður fann sko alveg hvernig bílinn missti aflið er snúningarnir jukust. svo prufuðum við 1bar í 4k sem steig svo í 1.5bar í 6k. Þá snérist þetta við og maður fann aflið alltaf sí að byggjast upp.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ok :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er samt frekar mikil óskhyggja að ætla að ná svona miklu low endi.

Enn öll low end bæting er af hinu góða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þá er þetta farið að skýrast fyrir mér :thup:

Það er s.s. ennþá þannig að líkur á knock-i eru meiri á low RPM's
Bara ekki eins miklar og haldið var í fyrstu útaf shaky info.

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Það er annað með X cylinder þrýsting á lægri snúning vs hærri snúning , þegar þú ert með segjum x mikið loft sem þjappast svo 8.5:1 og það er gert á Y sekúndum þá kemst ákveðið mikill hiti í stimpla og veggina á móts við ef þú hefur helmingi minni tíma í það að leyfa hitanum að sleppa (tvöfaldur snúningur) enn sama loft. Það er því óhættara að runna vélar harðar on top heldur enn á lægri snúning að öllu jafna.


En hærri snúningur - fleiri sprengingar - meiri hiti að losna við?!??!?!?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það er annað með X cylinder þrýsting á lægri snúning vs hærri snúning , þegar þú ert með segjum x mikið loft sem þjappast svo 8.5:1 og það er gert á Y sekúndum þá kemst ákveðið mikill hiti í stimpla og veggina á móts við ef þú hefur helmingi minni tíma í það að leyfa hitanum að sleppa (tvöfaldur snúningur) enn sama loft. Það er því óhættara að runna vélar harðar on top heldur enn á lægri snúning að öllu jafna.


En hærri snúningur - fleiri sprengingar - meiri hiti að losna við?!??!?!?


enn hitinn kemst sidur i stimplanna a haerri snuning, thannig ad oftar enn minna gefur an efa meiri total hitun enn ekki tvofalt.

Svo erf betri vatnsflaedi a haerri snuning lika sem tekur hita fra veggjunum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hérna er græjan sem mun verða 500hö og ætti að geta spólað soldið vel.


Image

Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Halda útlitinu svona, algjör sleeper. 8)

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
flottur þessi bara.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 00:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Kosta þessir bílar ekki bara klink úti oft? Finnst eins og maður hafi oft séð ansi góða díla á E36 í Uk

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group