bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 11:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 490 posts ]  Go to page Previous  1 ... 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 12:44 
Formúlubílstjóri

Ég ætla rétt svo að vona að þú þreifst þetta allt saman meðan allt var komið af ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 14:02 
Formúlubílstjóri

Undir sætinu? Gerði það jú.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 17:35 
Formúlubílstjóri

Sumarplön! Hér er listi yfir þá hluti sem mig langar að gera við bílinn í sumar. Ekki ósennilegt að þetta komi til með að breytast, en alltaf gaman að láta sig dreyma. Bíllinn er alveg afskaplega góður eins og hann er í dag. Slær ekki feilpúst. Þetta er listi yfir hluti sem ég tel að munu njóta sín alveg gífurlega vel á Silverstone litnum sem ég er ástfanginn af. Er ekkert króm eftir á honum af viti, en eins og sumir vita þá er ég yfirleitt á móti þannig breytingum. Það er nú ekki alveg satt, tel að þær eigi vel við ef litur bílsins leyfir upp á það (Sorry, en mér finnst svart á svart ofur shadowline sjaldan koma mjög vel út).

Eins og ég skrifaði hér fyrir ofan, þá er ætlunin að ferska upp á innréttinguna og vonast ég til að klára það fyrir sumarið. Ásamt því er á borðinu að fara kaupa svokallað "Intravee II" kerfi, sem leyfir mér að tengja iPod beint við skjáinn í bílnum. En þó svo að bíllinn sé góður í dag (og hefur verið það síðan að ég fékk hann) þá veit maður aldrei með svona bíla. Einn daginn getur allt verið í góðu en þann næsta allt komið út í buskann og eru viðgerðir á bílnum því í algjörum forgangi!

Image

Facelift ljós. Ljósin sem eru á bílnum eru orðin leiðinleg (festingarnar á öðru stefnuljósinu eru líka lélegar). Mig langar helst í OEM ljós ef það yrði ekkert vandamál, þarf að kanna það nánar, en annars koma til greina Projector39 ljós. Umnitza virðist vera maðurinn í þeim málum, en ég hef ekki of góða reynslu á vörum frá honum.

Image

Hamann Lip. Ég sá þetta á ONNO og hef verið ástfanginn af því síðan. Ég er að gæla við að taka lippið í CF, finnst það gera lítið fyrir bílinn ef það er samlitað. Hugsanlega tek ég það svart, en sé ekki beint tilganginn í því ef CF er í boði!

Image

Carbon Fiber diffuser. Mér sýnist diffuserinn á myndinni ekki vera CF, en það breytir þó ekki öllu. Ég þarf að skoða hvað ég passar á bílinn, en hann er með annað pústkerfi sem er allt nema lítið. Hver stútur er 3.5 tommur og því talsvert stærri en OEM. Þetta gerir mér svolítið erfitt fyrir, en farið er að sjá á diffusernum sem er á honum núna útaf hita. En aftur, þetta kemur til með að tóna mjög vel við bílinn. Ég er engin CF dólgur, en tel það koma virkilega vel út á svona smáatriðum.

Image

Felgurnar eru á leið til Bretlands í uppgerð þar.

Nei djók! Þarf að ræða við sprautara hér heima til að sjá hvað hægt er að gera til að fá þær í OEM lit aftur. Bara súrt að hafa þær svona dökk-gráar. :evil: Einnig þarf að kaupa ný dekk við tækifæri. Hef verið að skoða Michelin PS2. Hægt að fá þau sem Runflat, sem myndi henta mér þar sem að ekkert varadekk er í bílnum (Komu almennt M5 með varadekk?). Gangurinn af þeim kostar víst alveg $1300 + gjöld, svo ég ætla að sjá hvað kemur út úr group buy hjá Bílabúð Benna, er svolítið heitur fyrir því.)

Þetta er líklegast ekki allt og sumt. Eitthvað sem mun bæta við eða hverfa af listanum, trúi ekki öðru. Ef menn hafa einhverjar uppástungur þá eru þær vel þegnar, alltaf gaman að heyra hvað öðrum finnst. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 17:44 
Formúlubílstjóri

Ertu ekki með 17" felgur?
Allavega fara í 18" OEM ef þú ætlar að gera eitthvað í felgumálum.
Flott plön samt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 17:47 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Flott plön samt.

Ég er með 17" vetrarfelgur, fór ekki út í það að versla 18" vetrardekk á OEM felguganginn minn. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 18:00 
Formúlubílstjóri

Eg er á Potenza runflat og mæli ekki með þvi, veit hvort öll runflat dekk eru þannig en mín eru alltof hörð ! skelfilegt

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 18:16 
Formúlubílstjóri

Aron M5 wrote:
Eg er á Potenza runflat og mæli ekki með þvi, veit hvort öll runflat dekk eru þannig en mín eru alltof hörð ! skelfilegt

Vorum með runflat á E90 sem við áttum á tímabili. Fannst ekkert að því að keyra á þeim þó svo að það hafi ekki verið spennandi, en aðrir voru afskaplega ósáttir með þau.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 18:35 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
maxel wrote:
Flott plön samt.

Ég er með 17" vetrarfelgur, fór ekki út í það að versla 18" vetrardekk á OEM felguganginn minn. :lol:

Nei bara hélt þú ættir ekki 18" felgurnar, en gott mál :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 18:40 
Formúlubílstjóri

Annað væri bara fásinna. 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 18:42 
Formúlubílstjóri

Varðandi framljósin, þá selur DDM Tuning ljós sem eru exact replica af OEM facelift ljósum.

http://www.ddmtuning.com/Products/E39-D ... s-Included

Seinast þegar ég reiknaði verðið á þessu komið heim í gegnum ShopUSA þá var þetta einhver 70-80þús með xenon kitti.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 19:26 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Varðandi framljósin, þá selur DDM Tuning ljós sem eru exact replica af OEM facelift ljósum.

Seinast þegar ég reiknaði verðið á þessu komið heim í gegnum ShopUSA þá var þetta einhver 70-80þús með xenon kitti.

Hef einmitt lesið um DJ ljósin og þau eiga víst að vera mjög góð. En ég er með xenon í bílnum; þyrfti ég að swappa því út?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 19:56 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Danni wrote:

Hef einmitt lesið um DJ ljósin og þau eiga víst að vera mjög góð. En ég er með xenon í bílnum; þyrfti ég að swappa því út?

Hmmm já ég held það, er samt ekki viss. Það er auðvitað lang mestu gæðin sem þú færð í OEM. Þó að þessi ljós líta vel út að framan og eru eiginlega exact replica af OEM, þá looka þau alls ekki eins vönduð að aftan.

Image

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 19:59 
Getawaybílstjóri

Flottur listi per se og allt það ef maður vill fara burt frá OEM. Það myndi ég persónulega (kannski) ekki gera, en það er náttla minn smekkur.

Ég myndi amk aldrei gera annað en OEM Hella ljós þó dýr séu. Varðandi diffuser, hef ég soldið verið að spá í að kaupa þennan, http://tinyurl.com/6j2xh3y hvort sem ég enda á að nota hann eður ei. Amk finnst mér þetta flott, vilji maður á annað borð fara non OEM...
Image
Image
Hann gerir þennann líka í Carbon Fiber lúkki ef það er þinn bolli frekar!

Fínt stöff :)

Gizmo

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 20:06 
Formúlubílstjóri

Alltílagi að prófa kaupa replicu fram-/afturljós, en þétta þau uppá nýtt.
Svo mikið ódýrara, safnar þér bara fyrir alvöru á meðan, þeas ef þau klikka ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Jan 2011 20:26 
Formúlubílstjóri

Þakka þetta Danni og Giz. Ætla að reyna að skottast eftir OEM ljósum ef ég get; vera duglegur að fylgjast með M5board og kraftinum.

Fyndið að þú skulir minnast á þennan diffuser Giz, var einmitt að skoða hann í dag. :lol: Finnst hann afskaplega flottur, svolítið í dýrari horninu en þó ekkert mikið dýrari en aðrir diffuserar sem ég hef séð. Spurning hvort þetta sé of aggressive samt? Svo er líka alltaf hitavandamál frá púststútum sökum þess að þeir liggja alveg við plastið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 490 posts ]  Go to page Previous  1 ... 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22 ... 33  Next

All times are UTC