bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 12:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
JOGA wrote:
Formúlan ef ekki er skráð CO2 er:

Eiginþyngd x 0,12 + 50 = reiknuð CO2.

Svo plöggar maður CO2 (hvort sem það er actualt eða ekki) í þessa formúlu:

(CO2 - 121)*120 + 5000 = Bifreiðagjöld

Þ.e. lágmarksgjald er 5000kr. og allir bílar undir með CO2 losun undir 120g/km falla í þann flokk. Svo eru greiddar 120kr fyrir hvert gramm af CO2 umfram 120g.

Ef bíllinn er yfir 3500kg í eiginþyngd eru aðrar reglur. Man ekki tölurnar en basicly er lágmarksgjald plús gjald fyrir hvert kíló umfram 3500kg


Ok, miðað við þessa formúlu, þá sýnist mér að t.d. Suzuki hjá mér ætti að vera nær 11-12 þús. kr heldur en 14.700 eða svo sem ég fékk rukkun upp á... hvernig getur maður mótmælt útreikningum þeirra? Veit það einhver?

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 15:18 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
okey ég skil ekki alveg?

enn amma min á 540 bmw... og keyrir 10 þusund km á ári?
og svo á leigubilstjóri alveg eins bil og keyria 100 þusund km á ári?

kemur þetta ekkert málinu við eða?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Ég þarf að borga 29 þús fyrir dísel LC80 bílinn minn en 19 fyrir bensín Benzinn, hálf furðulegt allt saman.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Astijons wrote:
okey ég skil ekki alveg?

enn amma min á 540 bmw... og keyrir 10 þusund km á ári?
og svo á leigubilstjóri alveg eins bil og keyria 100 þusund km á ári?

kemur þetta ekkert málinu við eða?


nei, þetta er bara eignarskattur.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Það er komin inn reiknivél hjá RSK.

Linkur til hægri á þessari síðu:

http://www.rsk.is/einstakl/skattar/bifreida

FÍB er eitthvað að vinna í þessum skráningarmálum.

Skilst að þú getir beðið starfsmann US að fletta upp CO2 og skrá þetta svo inn. Þessi uppfletting kostar víst eitthvað. Go figure.
Átt líka að geta látið fletta upp Co2 úti hjá opiberum aðila sem ég man ekki hver var. Það kostar víst töluvert meira.

Svo var eitthvað talað um að hugsanlega dygði að koma með staðfestingu innflutingsaðila á Co2 tölum. Sel það ekki dýrara...

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 17:51 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sun 03. Oct 2004 19:08
Posts: 645
Location: Akureyri
Þó þetta sé algjör samsæriskenning þá trúi ég US alveg til að nota mengunartölur í reikning þar sem það hentar þeim...t.d. fæst mun meira í gjöld á 530d ef menn þykjast ekki vita mengunartölurnar...Pottþétt skipað beint frá Steingrími skattman!!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 18:40 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 15. Jul 2010 17:51
Posts: 5
Margir bílaáhugamenn setja bíla í geymslu á seinniparti seinna tímabilsins
og þá er maður búinn að borga fyrir það tímabil.

Borgar maður allt tímabilið eða er hægt að fá endurgreiddann tímann eftir
að maður leggur númerin inn?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Thu 20. Jan 2011 18:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Tíminn sem númerin eru innlögð er endurgreiddur

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Sama hér með 320d :/

CO2 losun = óþekkt

Gjald = 17.072 + 350

Reiknivélin góða segir 8.840 + 350

Meira ruglið..

OG það sem er best... skreið inn um lúguna í hádeginu í dag..
"Gjalddagi 01.01.2011"
og í dag er 21. jan :santa:

Þar koma samsæriskenningarnar inn aftur..
Maður hefur 30 daga til að kæra frá útgáfu reikningsins.. svo það eru bara 9 dagar eftir þegar þetta loks skilar sér til mín..
Meira ruglið


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
ValliFudd wrote:
Sama hér með 320d :/

CO2 losun = óþekkt

Gjald = 17.072 + 350

Reiknivélin góða segir 8.840 + 350

Meira ruglið..

OG það sem er best... skreið inn um lúguna í hádeginu í dag..
"Gjalddagi 01.01.2011"
og í dag er 21. jan :santa:

Þar koma samsæriskenningarnar inn aftur..
Maður hefur 30 daga til að kæra frá útgáfu reikningsins.. svo það eru bara 9 dagar eftir þegar þetta loks skilar sér til mín..
Meira ruglið


Sama hér.... EN það sem þú ert ekki að taka eftir er að það er Eindagi:15.02.2011 :thup: Annars er þetta eins hja mér,, þeas það stemmir ekki formulan við reikninginn :lol: Þetta er bara bull,, nenni ekki að spá í þessu meir,, ætla bara að borga þetta,, En það væri samt gaman að geta farið eitthvað og fengið útskýringu á þeirra útreikningum á þessu,, Er ekki annars bara hægt að fara til sýslumanns ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Jájá, eindagi er í feb, en bara hægt að kvarta 30 daga frá 1. jan, svo fólk fær bara örfáa daga til að kvarta og fá leiðréttingu.
En ég er búinn að senda mail og vonandi fæ ég svar á mánudagsmorgun um það hvernig maður geti fengið þetta lagað :)
Pósta svarinu hér.

Reiknivélin:
http://rikisskattstjori.is/reiknivelar/ ... jald_1.asp

Quote:
Kæruleið

Greiðanda bifreiðagjalds er heimilt að kæra til ríkisskattstjóra álagningu bifreiðagjalds innan 30 daga frá því að gjaldið var ákvarðað. Úrskurðir ríkisskattstjóra eru kæranlegir til yfirskattanefndar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 01:28 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 05. Mar 2007 00:58
Posts: 156
Zed III wrote:
Astijons wrote:
okey ég skil ekki alveg?

enn amma min á 540 bmw... og keyrir 10 þusund km á ári?
og svo á leigubilstjóri alveg eins bil og keyria 100 þusund km á ári?

kemur þetta ekkert málinu við eða?


nei, þetta er bara eignarskattur.


Gott og vel, þetta er eignaskattur, en samt sem áður er gjaldið reiknað samkvæmt grömmum af CO2 sem bíllinn losar á hvern keyrðan kílómeter.
Svo að ef lokaupphæð gjaldsins er algjörlega háð því hversu mikið CO2 bíllinn losar, hvers vegna í ósköpunum er ekki tekið tillit til þess hversu marga kílómetra téður bíll er ekinn tímabilinu sem gjaldið nær til???
Ef þeir ætla að byggja gjaldið á CO2 losun, þá á að gera það almennilega, hlutfallslega í takt við akstur bílsins en ekki einhverri arbitrary tölu um CO2 losun, sem þýðir ekki NEITT, ef bíllinn er ekinn 0 km/ár jafnvel þó hann losaði kíló af CO2.
Það sér það hver maður, þetta er stupid leið til að byggja upp þetta gjald. Bíll með lágt CO2/km keyrður mikið vs. bíll með hátt CO2/km keyrður lítið. Gjaldið margfalt hærra hjá þeim síðarnefnda jafnvel þó heildarmagn koltvísýringslosunar hjá báðum bílum sé það sama. :shock:

_________________
750iL E38


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 08:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Ég talaði við RSK í vikunni útaf þessu Co2 ekki þekkt og bílar sem að hafa hátt losunargjald.

þeir sögðu mér að það væri "minnsta mál að fara á skoðunarstöð og láta mæla losunina og skrá hana svo" - ef gildin lækka, lækka bifreiðagjöldin, það misfórst samt hjá mér að spyrja hvort gildin þurfi að vera skráð ef að þau hækka hjá frumherja?! hehe :)

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 09:32 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Viggóhelgi wrote:
Ég talaði við RSK í vikunni útaf þessu Co2 ekki þekkt og bílar sem að hafa hátt losunargjald.

þeir sögðu mér að það væri "minnsta mál að fara á skoðunarstöð og láta mæla losunina og skrá hana svo" - ef gildin lækka, lækka bifreiðagjöldin, það misfórst samt hjá mér að spyrja hvort gildin þurfi að vera skráð ef að þau hækka hjá frumherja?! hehe :)


Þá þarf einhvern e46 320d eigandi að skella sér og koma þessari tölu í gagnagrunnin. Ég býð mig ekki fram hvarfakútalaus.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bifreiðagjöldin.
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
raxions wrote:
Zed III wrote:
Astijons wrote:
okey ég skil ekki alveg?

enn amma min á 540 bmw... og keyrir 10 þusund km á ári?
og svo á leigubilstjóri alveg eins bil og keyria 100 þusund km á ári?

kemur þetta ekkert málinu við eða?


nei, þetta er bara eignarskattur.


Gott og vel, þetta er eignaskattur, en samt sem áður er gjaldið reiknað samkvæmt grömmum af CO2 sem bíllinn losar á hvern keyrðan kílómeter.
Svo að ef lokaupphæð gjaldsins er algjörlega háð því hversu mikið CO2 bíllinn losar, hvers vegna í ósköpunum er ekki tekið tillit til þess hversu marga kílómetra téður bíll er ekinn tímabilinu sem gjaldið nær til???
Ef þeir ætla að byggja gjaldið á CO2 losun, þá á að gera það almennilega, hlutfallslega í takt við akstur bílsins en ekki einhverri arbitrary tölu um CO2 losun, sem þýðir ekki NEITT, ef bíllinn er ekinn 0 km/ár jafnvel þó hann losaði kíló af CO2.
Það sér það hver maður, þetta er stupid leið til að byggja upp þetta gjald. Bíll með lágt CO2/km keyrður mikið vs. bíll með hátt CO2/km keyrður lítið. Gjaldið margfalt hærra hjá þeim síðarnefnda jafnvel þó heildarmagn koltvísýringslosunar hjá báðum bílum sé það sama. :shock:


Jebb, þetta er mengunarskattur sem er óháður því sem þú mengar og þessi skattur fer ekki í mengunarvarnir.

Til hamingju með vinstri stjórn.

Þetta kaus Sveinki, ég kenni honum um þetta :)

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group