Zed III wrote:
Astijons wrote:
okey ég skil ekki alveg?
enn amma min á 540 bmw... og keyrir 10 þusund km á ári?
og svo á leigubilstjóri alveg eins bil og keyria 100 þusund km á ári?
kemur þetta ekkert málinu við eða?
nei, þetta er bara eignarskattur.
Gott og vel, þetta er eignaskattur, en samt sem áður er gjaldið reiknað samkvæmt grömmum af CO2 sem bíllinn losar á hvern keyrðan kílómeter.
Svo að ef lokaupphæð gjaldsins er algjörlega háð því hversu mikið CO2 bíllinn losar, hvers vegna í ósköpunum er ekki tekið tillit til þess hversu marga kílómetra téður bíll er ekinn tímabilinu sem gjaldið nær til???
Ef þeir ætla að byggja gjaldið á CO2 losun, þá á að gera það almennilega, hlutfallslega í takt við akstur bílsins en ekki einhverri arbitrary tölu um CO2 losun, sem þýðir ekki NEITT, ef bíllinn er ekinn 0 km/ár jafnvel þó hann losaði kíló af CO2.
Það sér það hver maður, þetta er stupid leið til að byggja upp þetta gjald. Bíll með lágt CO2/km keyrður mikið vs. bíll með hátt CO2/km keyrður lítið. Gjaldið margfalt hærra hjá þeim síðarnefnda jafnvel þó heildarmagn koltvísýringslosunar hjá báðum bílum sé það sama.
