bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 05. Jul 2025 16:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 884, 885, 886, 887, 888, 889, 890 ... 1266  Next
Author Message
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 23:33 
Getawaybílstjóri

Ég segi eins og fart, ég hef farið úr lið á úlnlið, smellti mér sjálfur aftur í lið. Verra en að fara úr lið, en alveg eins og nýr eftirá. Hefði það ekkert verið hægt?

En ég svosem veit ekkert um þetta á læknisfræðilegum grundvelli, þannig ég hengi mig ekki upp á það sem ég segi.

Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan

EMILK | facebook

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 23:39 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
en er lífshættulegt ástand að fara úr axlarlið, ég bara veit það ekki og þess vegna hljomar ótrúlega silly að setja 2 þyrlusveitir í hættu.

Ég hef farið úr lið á löngutöng (ekki það sama) og ég tosaði það sjálfur íliðinn, hefðu sjóaranrnir ekki getað tosað manninn úr lífshættu?

tjahh læknir metur að það þurfi að sækja hann eftir samtal við skipstjóra.
þessar þyrlur eru ekkert sendar af stað að óþörfu.

ég hef einmitt verið í smölun í Bjarnarey hérna í vestmannaeyjum.
Image

120 metra hæð þverhnípt niður eða önnur uppgönguleið sem að er í ca 45° halla og seinfarin.
þegar að komið var upp þá fékk einn maður fyrir hjartað.
með í för voru 3 lögregluþjónar, þar á meðal einn sem að sá um sjúkrabílinn hérna í eyjum.
þeir hringja eftir aðstoð og biðja um þyrlu vegna aðstæðna.
það fékkst ekki í gegn.

þannig að þær eru ekkert sendar af tilgangsleysi.

saemi wrote:
Nákvæmlega. Maður hefði haldið að það hefði verið hægt að senda bát eftir gaurnum.

sástu ekki myndbandið ?
það hefði aldrei verið hægt að koma honum af skipinu yfir í annan bát.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:03 
Rallýbílstjóri

Emil Örn wrote:
Ég segi eins og fart, ég hef farið úr lið á úlnlið, smellti mér sjálfur aftur í lið. Verra en að fara úr lið, en alveg eins og nýr eftirá. Hefði það ekkert verið hægt?

En ég svosem veit ekkert um þetta á læknisfræðilegum grundvelli, þannig ég hengi mig ekki upp á það sem ég segi.

og er bara enginn sársauka eftir? ekki svona einsog mar eða neitt?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:07 
Formúlubílstjóri

Gefur þetta ekki bara auga leið þá að það eru ekki til nægilega margar þyrlur hjá landhelgisgæslunni?

Hefðu þurft að vera 4stk í það heila, á tveimur starfsstöðvum á landinu, miðað við að stundum þykir greinilega nauðsynlegt að senda tvær saman útá haf.

En þetta er dýrt sport og herra Steingrímur er alveg ábyggilega ekki til í að borga fyrir öryggið því hann hefur gleymt því hvernig er að vera í hættu (hint um slysið hans í langadalnum um árið).

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:09 
Rallýbílstjóri

hrapaði ekki þyrla hjá þeim í sjóinn á æfingu einhvern timan fyrir nokkrum árum eða ári eða eitthvað?
við álverið í hfj?

fannst voða litið talað um það? hvað gerðist þar?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:12 
Rallýbílstjóri

og var hun fiskuð upp?

edit: http://www.fjardarposturinn.is/images/F ... -skjar.pdf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:29 
Formúlubílstjóri

Quote:
Báðar þyrlur Landhelgisgæslu í sjúkraflugi

Báðar þyrlur Landhelgisgæslunnar voru kallaðar út þegar beiðni barst í morgun um að sækja slasaðan skipverja um borð í litháiskt flutningaskip, Skalva, sem var statt 115 sjómílur suðvestur af Reykjanestá.

Hjálparbeiðnin barst klukkan 10:26. Mátu skipstjóri flutningaskipsins og þyrlulæknir ástand sjúklings svo að það þyrfti að sækja hann með þyrlu.

Voru báðar þyrlur Landhelgisgæslunnar kallaðar út og fóru TF-LÍF og TF-GNA í loftið kl. 11:40. Komið var að skipinu um kl. 13 og var sjúklingur hífður um borð í TF-GNA. Haldið var til lands kl. 13:12 og þyrlurnar komu til Reykjavíkur á þriðja tímanum.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/01/13/badar_thyrlur_landhelgisgaeslu_i_sjukraflugi/

Ætti að hafa aðra þyrluna á Akureyri...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 00:57 
Formúlubílstjóri

Emil Örn wrote:

Bara svona fyrst að þið eruð allir svona ægilega harðir af ykkur. Þá er mismunandi hvernig fólk fer úr lið. Ég sjálfur hef farið 4-5 sinnum úr axlarlið og það þurfti að svæfa mig í hvert skipti til að smella mér til baka og handleggurinn var ónothæfur í marga daga á eftir (endaði með að það var færð til vöðvafesting og sett skrúfa).

Að sjálfsögðu eiga að vera fleiri en 2 þyrlur og á fleiri en 1 stað á landinu, það getur jú alltaf komið fyrir að ekki sé hægt að fara í loftið á einum stað vegna veðurs.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 02:32 
Getawaybílstjóri

http://www.youtube.com/watch?v=NYOjFxF80nA&feature=player_embedded#!
http://www.youtube.com/watch?v=P8leizr4-5E&feature=related

Ég hef bara aldrei verið eins hissa á internetinu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 03:23 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Emil Örn wrote:

Bara svona fyrst að þið eruð allir svona ægilega harðir af ykkur. Þá er mismunandi hvernig fólk fer úr lið. Ég sjálfur hef farið 4-5 sinnum úr axlarlið og það þurfti að svæfa mig í hvert skipti til að smella mér til baka og handleggurinn var ónothæfur í marga daga á eftir (endaði með að það var færð til vöðvafesting og sett skrúfa).

Að sjálfsögðu eiga að vera fleiri en 2 þyrlur og á fleiri en 1 stað á landinu, það getur jú alltaf komið fyrir að ekki sé hægt að fara í loftið á einum stað vegna veðurs.

ég er ekki að sjá það að það sé hægt að hafa fleiri en 2 þyrlur hérna heima, kostnaður við eina svona þyrlu er SVAKALEGUR,,
og að ætla að hafa mannskap á þyrlur um allt land meikar engann sens...
en annars segja sögurnar að við séum vel búnir hérna á íslandinu, og með öflugan mannskap,.

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 03:32 
Rallýbílstjóri

Birgir Sig wrote:
Bjarkih wrote:
Emil Örn wrote:

ég er ekki að sjá það að það sé hægt að hafa fleiri en 2 þyrlur hérna heima, kostnaður við eina svona þyrlu er SVAKALEGUR,,
og að ætla að hafa mannskap á þyrlur um allt land meikar engann sens...
en annars segja sögurnar að við séum vel búnir hérna á íslandinu, og með öflugan mannskap,.

við erum sko ekki með her... björgunarsveitirnar eru ekki á launum hérna...
her er BARA útgjöld... meiri utgjöld enn sumarbústaður

hvernig getum við ekki átt efni á þessu? (okey kannski ekki nuna... enn 2007?)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 03:36 
Rallýbílstjóri

http://en.wikipedia.org/wiki/Swedish_Air_Force

og við eigum ekki efni á nema 2 björgunarþyrlum? :thup: :thup: :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 03:56 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Thrullerinn wrote:
Megatöff vídjóið þarna, þarf hnetur í þetta
http://visir.is/sottu-slasadan-sjomann- ... 1160169995

Fyrir 20 árum + fékk Þyrluflugmaður af vellinum einhver heiðursverðlaun frá Íslenska ríkinu fyrir fásinnu dirfsku og hugrekki er hann seig niður í Jökulsprungu í björgunarleiðangri.. þetta þótti á par ef ekki enn ævintýralegra en ,, þegar þyrlurnar björguðu mönnunum þegar Dráttarbáturinn Goðinn fyrir austann strandaði

það er til á filmu
8) ,, hitt ekki

Ég gerði dauðaleit af þessu myndabandi um daginn og aftur nú en finn það ekki, er þetta vídeó ekki á netinu eða hvað?

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 06:38 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Alpina wrote:
Thrullerinn wrote:
Megatöff vídjóið þarna, þarf hnetur í þetta
http://visir.is/sottu-slasadan-sjomann- ... 1160169995

Fyrir 20 árum + fékk Þyrluflugmaður af vellinum einhver heiðursverðlaun frá Íslenska ríkinu fyrir fásinnu dirfsku og hugrekki er hann seig niður í Jökulsprungu í björgunarleiðangri.. þetta þótti á par ef ekki enn ævintýralegra en ,, þegar þyrlurnar björguðu mönnunum þegar Dráttarbáturinn Goðinn fyrir austann strandaði

það er til á filmu
8) ,, hitt ekki

Ég gerði dauðaleit af þessu myndabandi um daginn og aftur nú en finn það ekki, er þetta vídeó ekki á netinu eða hvað?

Ég veit það ekki .. en held að RUV sé eflaust með þetta eða stöð 2

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Jan 2011 09:40 
Formúlubílstjóri

Image
Image
Image
Image
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18985 posts ]  Go to page Previous  1 ... 884, 885, 886, 887, 888, 889, 890 ... 1266  Next

All times are UTC