Maggi B wrote:
ég er með uppí skúr, allveg voðalega pimpuð blöð með öllum upplýsingum um þessa ása, bretinn skilar sko,
þarf að tékka hvort það sé ekki þessi tdc tala þarna, það voru allar mögulegar tölur og gráður og hvaðeina
eins og bíllinn er núna þá er low end allveg magnað. miðað við 1.8 hondu! bíllinn var frekar toglaus, en þó nokkuð mikið sprækari en 1.6 vélin. en eftir ásana er togið allveg hreint geðveikt, en top end er frekar flatt og það kemur ekkert kick við vtec engagement, bara hljóðbreyting. líklegast er það samt vegna þess hversu grófir þessir ásar eru á pre vtec á móti vtec. en ég væri til í að sjá hvort ég gæti ekki hresst top end með svona tímahjólum. þú einfaldaðir allavega djöfull mikið fyrir mig með því að segja mér að flýta intake og seinka exh ætti að hækka high end. spurning um að prufa að kaupa svona og testa bara oggupons í einu. og snúa vélinni að sjálfsögðu by hand til að athuga clearance
Ef þú ert með tölvu til að logga MAF eða tölvu sem þú getur fylgst með mixtúru , þá er þetta frekar einfalt
Ef þú gainar loftflæði þá verður hann meira lean miðað við áður.
Þannig að þú myndir taka base line run og mæla mixtúru, bera svo samann við spíssa opnunartíma. Geyma það í skjali.
Breyta ásnum aðeins (2gráður)
Og taka annað run, bera svo samann mixtúruna á milli runna. Ef það var gain ætti að vera meira lean þar sem að gainið var.
Gerir þetta þangað til að það hættir að koma gain.
Þá athugarru púst ásinn og seinkar honum á sama hátt þangað til að það er ekkert gain.
Þegar þú ert búinn að tjúna þá berðu bara spíssa tímanna sama og þá sérðu muninn í % hversu mikið gain hefur verið
þ.e þú tjúnar alltaf inná milli til að vélin verði ekki of lean.
Ég var að tjúna M52B28 í E30 um daginn með vanosi og fann útur vanos on / off tímanum með því að gera þetta.