bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 13. Jul 2025 16:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 87 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject: Re: m43 motor
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 08:34 
Getawaybílstjóri

HK RACING wrote:
Alpina wrote:
aronjarl wrote:
viggó ég dreg bílinn til Himma hann er í sömu götu.
þetta er góður prís í komið!

kommon :shock:

Aron... ertu ekki að ná þessu ..Viggó ætlar að fá hallsson til að gera þetta fyrir sama og ekki neitt :lol: :lol: .. og spara sér fullt af fé

frændur eru frændum verstir :thup: :thup:

Mér líður þannig að VH sé ekki par ánægður með þessi ummæli :mrgreen: :mrgreen:

ps,,, neinei Viggo er drengur góður og ljúfur

og að sjálfsögðu borgar hann Skúra-Bjarka fyrir vinnuna

Hann sagði við mig að Aron vinur hans ætlaði að setja þetta frítt í fyrir hann og hann vildi ekki borga meira en 50 þús fyrir mótor.....

Himmi: Að Aron vinur minn væri að setja motorinn í ? sagði það nú reyndar aldrei, bíllinn er fyrir utan hjá aroni og bjarka og bjarki ætlar að setja hann í

Sveinbjörn: ég hef nú aldrei verið þekktur fyrir að vera cheap, ég borga bara það sem að bjarki setur á viðgerðina, auðvitað væri það frábært að fá stórkunningja afsláttinn !! en það er einmitt það sem að vinir gera fyrir hvorn annan - auðvitað vill maður alltaf fá hlutina á sem bestu verði - ég var búinn að finna motor á 30 þúsund(sem ég missti af) - þar sem að þessi bíll skiptir mig nánast engu máli þá er alveg eins gott að býða eftir því tækifæri aftur - enda um nánast verðlausar vélar að ræða, hlýtur að koma aftur upp tækifæri.

Aron: Ef þú ert eitthvað ósáttur við bílinn þarna þá endilega hafðu samband við mig og segðu mér það, ekki gráta það hér og ætlast til að ég sjái það strax. hrikalega auðvelt að hafa bara samband! :) eeekkki það að ég skilji þetta plássleysi - ætti að vera hægt að færa bílinn örlítið til hliðar þá

ps. Auðvitað er ég að reyna að spara FULLT af fé, eru það ekki allir í dag ? :) - NO hard feelings ef einhverjar kvikknuðu!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 08:46 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:

Sveinbjörn: ég hef nú aldrei verið þekktur fyrir að vera cheap, ég borga bara það sem að bjarki setur á viðgerðina, auðvitað væri það frábært að fá stórkunningja afsláttinn !! en það er einmitt það sem að vinir gera fyrir hvorn annan - auðvitað vill maður alltaf fá hlutina á sem bestu verði - ég var búinn að finna motor á 30 þúsund(sem ég missti af) - þar sem að þessi bíll skiptir mig nánast engu máli þá er alveg eins gott að býða eftir því tækifæri aftur - enda um nánast verðlausar vélar að ræða, hlýtur að koma aftur upp tækifæri.

Get ekki ímyndað mér annað :thup: :thup:

Þetta eru ekki verðlausar vélar.. það er þitt mat

en þegar mönnum vantar.. þá kostar þetta yfirleitt meira en ekki.......

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 08:53 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
Viggóhelgi wrote:

fólk er að henda þessu, þá finnst mér þetta vera komið í sæmilegan ruslflokk - motorinn þarf ekki að vera lítið ekinn, bara nóg að hann keyri og haldist eitthvað áfram, sem lengst auðvitað. áætlunin er að laga þetta bara og selja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 09:28 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
Alpina wrote:
Viggóhelgi wrote:

fólk er að henda þessu, þá finnst mér þetta vera komið í sæmilegan ruslflokk - motorinn þarf ekki að vera lítið ekinn, bara nóg að hann keyri og haldist eitthvað áfram, sem lengst auðvitað. áætlunin er að laga þetta bara og selja.

Hvernig finnur þú þetta út og að þetta séu verðlausar vélar???
Þetta eru vélar sem hafa verið að fara mikið sem gerir þær einmitt ekki verðlausar og sá sem selur svona mótor á 30 kall gengur ekki á öllum fjórum!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 09:57 
Getawaybílstjóri

skal skrifa það sama og ég skrifaði áðann, ég er búin að leita mikið af "þessum eina sanna ódýra" búinn að finna nokkra... en svo virðist vera að flestir sem sitja á svona motor sem er töluvert keyrður ... hendi þeim bara þrátt fyrir að vera í lagi -
ooog ég er búinn að finna þá á 30 þúsund

miðað við það að motor í sti'inn sé um 500 kall og milljón kall í benzan. þá finnst mér 30 kall... vera verðlaust

hvernig fæ ég það út spyrðu.... núú 30 gengur 16,6 sinnum upp í 500(500 er verð á vél í sti eins og kom fram áður)

þannig að þetta er já.. hálf verðlaust

btw.. það virðist ekki vera lítið til af þessu - hellingur af tilboðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 10:01 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
skal skrifa það sama og ég skrifaði áðann, ég er búin að leita mikið af "þessum eina sanna ódýra" búinn að finna nokkra... en svo virðist vera að flestir sem sitja á svona motor sem er töluvert keyrður ... hendi þeim bara þrátt fyrir að vera í lagi -
ooog ég er búinn að finna þá á 30 þúsund

miðað við það að motor í sti'inn sé um 500 kall og milljón kall í benzan. þá finnst mér 30 kall... vera verðlaust

hvernig fæ ég það út spyrðu.... núú 30 gengur 16,6 sinnum upp í 500(500 er verð á vél í sti eins og kom fram áður)

þannig að þetta er já.. hálf verðlaust

btw.. það virðist ekki vera lítið til af þessu - hellingur af tilboðum.

Viggo :shock: :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 10:03 
Getawaybílstjóri

Já herra Sveinbjörn ? :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 10:31 
Formúlubílstjóri

Hvernig getur þessi þráður verið kominn í 4 bls ef þetta liggur út um allann bæ fyrir ekki neitt :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 11:22 
Getawaybílstjóri

því að það eru kjánar að offtopica hérna hægri vinstri - það svarar spurningunni með lengd þráðarins.

en afhverju ég er ekki kominn með motor er vegna þess að ég er pikký á verð eins og kom fram hérna fyrr í þræðinum.

einnig hef ég verið óheppinn með að missa af vélum sem var hent eða seldar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 11:32 
Formúlubílstjóri

Hver hendir svona vél?
Ertu viss um að það séu ekki öðruvísi vélar sem er verið að henda?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 14:11 
Getawaybílstjóri

///MR HUNG wrote:
Hver hendir svona vél?
Ertu viss um að það séu ekki öðruvísi vélar sem er verið að henda?

ég er búinn að lenda í þremur einstaklingum sem hafa hent svona motor.. allir í lagi en eknir mikið - sami motor.

TRUE STORY!

og þessi þrjú tilvik segja nú bara ansi margt fyrir þá reynslu sem ég er að fá af þessari leit.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 14:53 
Rallýbílstjóri

Ég er búinn að henda slattaf gömlu 92 mótorunum en compact mótor veit ég ekki til þess að hafi verið hent enda eru þeir góð söluvara,það er ekki alvega sama hvort mótorinn er 92 eða 99 árgerð......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 20:45 
Rallýbílstjóri

Viggóhelgi wrote:
HK RACING wrote:
Alpina wrote:
aronjarl wrote:
viggó ég dreg bílinn til Himma hann er í sömu götu.
þetta er góður prís í komið!

kommon :shock:

Aron... ertu ekki að ná þessu ..Viggó ætlar að fá hallsson til að gera þetta fyrir sama og ekki neitt :lol: :lol: .. og spara sér fullt af fé

frændur eru frændum verstir :thup: :thup:

Mér líður þannig að VH sé ekki par ánægður með þessi ummæli :mrgreen: :mrgreen:

ps,,, neinei Viggo er drengur góður og ljúfur

og að sjálfsögðu borgar hann Skúra-Bjarka fyrir vinnuna

Hann sagði við mig að Aron vinur hans ætlaði að setja þetta frítt í fyrir hann og hann vildi ekki borga meira en 50 þús fyrir mótor.....

Himmi: Að Aron vinur minn væri að setja motorinn í ? sagði það nú reyndar aldrei, bíllinn er fyrir utan hjá aroni og bjarka og bjarki ætlar að setja hann í

Aron: Ef þú ert eitthvað ósáttur við bílinn þarna þá endilega hafðu samband við mig og segðu mér það, ekki gráta það hér og ætlast til að ég sjái það strax. hrikalega auðvelt að hafa bara samband! :) eeekkki það að ég skilji þetta plássleysi - ætti að vera hægt að færa bílinn örlítið til hliðar þá

ps. Auðvitað er ég að reyna að spara FULLT af fé, eru það ekki allir í dag ? :) - NO hard feelings ef einhverjar kvikknuðu!

Er ég eitthvað að misskilja þig í þessum pósti sem þú sendir mér þá???

"allt of mikið fyrir mig, því miður! ég ætla að reyna að sleppa úr þessu öllusaman á einhvern 70 kall - Bjarki og Aron ætla að henda motornum í fyrir klink góðir vinir"

ekki að mér sé ekki alveg sama en svona skildi ég þig bara,gangi þér bara vel með þetta væni.....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 01:07 
Getawaybílstjóri

úff, þetta "rifrildi" fer að verða þreytt, og ég skil EKKERT í því hvað þið eruð að tuða! --- Ég tjáði þér in basics hvernig hlutum yrði háttað, en skil ekki hvað þetta skiptir þig máli - fyrir utan það jú að þú seldir mér ekki vélina. Ég hefði í raun ekki þurft að segja þér frá einu né neinu - sem hefði augljóslega verið mun auðveldari kostur í stað þess að þurfa að kítast hérna á internetinu.

ég nefndi "klink" miðað við það að pakkinn fyrir vélarskiptin mun vera að enda mér í um 70 kalli. (vonandi)

ég sagði við þig í símanum að bíllinn væri hjá þeim strákum og þessvegna skrifaði ég það svona í skilaboðonum.. OKKAR á milli

hættiði svo þessu offtopici - þetta er bílaspjall ekki barnaland, svona tuð á enganveginn heima hér.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Dec 2010 09:30 
Rallýbílstjóri

Viggóhelgi wrote:
úff, þetta "rifrildi" fer að verða þreytt, og ég skil EKKERT í því hvað þið eruð að tuða! --- Ég tjáði þér in basics hvernig hlutum yrði háttað, en skil ekki hvað þetta skiptir þig máli - fyrir utan það jú að þú seldir mér ekki vélina. Ég hefði í raun ekki þurft að segja þér frá einu né neinu - sem hefði augljóslega verið mun auðveldari kostur í stað þess að þurfa að kítast hérna á internetinu.

ég nefndi "klink" miðað við það að pakkinn fyrir vélarskiptin mun vera að enda mér í um 70 kalli. (vonandi)

ég sagði við þig í símanum að bíllinn væri hjá þeim strákum og þessvegna skrifaði ég það svona í skilaboðonum.. OKKAR á milli

hættiði svo þessu offtopici - þetta er bílaspjall ekki barnaland, svona tuð á enganveginn heima hér.

setti þetta bara hérna inn því þú neitaðir að hafa sagt þetta,mér er slétt sama hvað þú gerir og hvar þú kaupir vél og hver setur hana í,en þetta sagðir þú en reyndir svo að þræta fyrir það,gangi þér bara vel með þetta hvað sem þú gerir í þessu.....

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 87 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC