HK RACING wrote:
Alpina wrote:
aronjarl wrote:
viggó ég dreg bílinn til Himma hann er í sömu götu.
þetta er góður prís í komið!
kommon

Aron... ertu ekki að ná þessu ..Viggó ætlar að fá hallsson til að gera þetta fyrir sama og ekki neitt

.. og spara sér fullt af fé
frændur eru frændum verstir

Mér líður þannig að VH sé ekki par ánægður með þessi ummæli
ps,,, neinei Viggo er drengur góður og ljúfur
og að sjálfsögðu borgar hann Skúra-Bjarka fyrir vinnuna
Hann sagði við mig að Aron vinur hans ætlaði að setja þetta frítt í fyrir hann og hann vildi ekki borga meira en 50 þús fyrir mótor.....
Himmi: Að Aron vinur minn væri að setja motorinn í ? sagði það nú reyndar aldrei, bíllinn er fyrir utan hjá aroni og bjarka og bjarki ætlar að setja hann í
Sveinbjörn: ég hef nú aldrei verið þekktur fyrir að vera cheap, ég borga bara það sem að bjarki setur á viðgerðina, auðvitað væri það frábært að fá stórkunningja afsláttinn !! en það er einmitt það sem að vinir gera fyrir hvorn annan - auðvitað vill maður alltaf fá hlutina á sem bestu verði - ég var búinn að finna motor á 30 þúsund(sem ég missti af) - þar sem að þessi bíll skiptir mig nánast engu máli þá er alveg eins gott að býða eftir því tækifæri aftur - enda um nánast verðlausar vélar að ræða, hlýtur að koma aftur upp tækifæri.
Aron: Ef þú ert eitthvað ósáttur við bílinn þarna þá endilega hafðu samband við mig og segðu mér það, ekki gráta það hér og ætlast til að ég sjái það strax. hrikalega auðvelt að hafa bara samband!

eeekkki það að ég skilji þetta plássleysi - ætti að vera hægt að færa bílinn örlítið til hliðar þá
ps. Auðvitað er ég að reyna að spara FULLT af fé, eru það ekki allir í dag ?

- NO hard feelings ef einhverjar kvikknuðu!