bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 16:40

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: Net í heimahúsi
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 20:15 
Getawaybílstjóri

Mazi! wrote:
srr wrote:
John Rogers wrote:
Það er mjög algengt að bara einn tengill virkar

Þarf oftast að tengja hina :thup:

Nískupúka húsbyggjendur?

nei það verður að vera Switch til að nota tenglana

ofast nær er bara tengt saman bláparið til að nýta símann.
sumstaðar er reyndar tengt sér við einn tengill bara fyrir adslið, þetta er td mjög algengt þar sem öryggiskerfi eru eða hafa verið í húsinu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 20:34 
Meðlimur Meðlimur

Jón Bjarni wrote:
Mazi! wrote:
það væri nú ljóta ruglið að draga cat 5 í hús þegar cat 6 er til :)

Hvernig færðu það út...
í flestum ef ekki öllum tilfellum er notaður cat5e hérna heima...
cat 5e er vel fær um að bera 100 mb sirka 100m hann getur líka borið 1gb en styttri vegalengd.
Verðmunurinn á cat 5e og cat 6 er það mikill að fyrir flesta er mikið meira en nóg að setja cat 5e.

Einu fyrirtækin sem ég veit um svona í fljótu bragði sem fara fram á að það sé sett cat 6 í allar lagnir eru bankarnir..... enda eru þeir þekktir fyrir að vera duglegir að eyða í vitleisu.

ef þú vit fara út í eitthvað alvöru stöff þá er cat 7(hann styður 10 GB) líka kominn á markaðinn og síðan ef þú ert allveg að farast úr peningum sem þú þarft að eyða þá er líklega best fyrir þig að setja ljósleiðara í allt helvítis draslið......

ég er sjálfur með ljósleiðara og sætti mig ekki við annað í dag, öll gögn einsog tónlist, full HD efni og ALLT hýsi ég á fileserver heima hjá mér og þarafleiðandi þarf flutningshraði að mínu mati að vera í algjöru hámarki, tala nú ekki um þegar það er verið að horfa á full HD mynd inní stofu í gegnum networkið af servernum og verið að trukk niðurhala í leiðinni og allt beint inná serverinn = álag öllu

erum nokkur hérna og stundum tveir í einu að glápa á bíómyndir af servernum og þriðji aðilinn (tölva á netinu) að hlusta á tónlist af server vélinni + allt efni sem er í niðurhölun fer beint inná serverinn

þetta þarf bara að vera hratt

að vísu er kanski venjulegt fólk ekki með svona lagað heima hjá sér en í framtíðinni þá verður allt hraðara og hraðara, ég bara sé ekki tilgang í því að vera draga einhvern flöskuháls í veggina hjá sér

svo er frekar lítill verð munur á cat5 og cat6 (allaveganna á mínum vinnustað þarsem cat6 selst líka mun meira) :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 23:08 
Formúlubílstjóri

Fyrst menn eru að tala um heimanet... http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=17&t=34816 :shock: :shock: :shock:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 23:13 
Kassabílstjóri

Verðmunurinn á Cat5e og Cat6 er ekki til að tala um í dag. Ef menn eru að leggja heimanet fyrir media streaming þá er Cat6 klárlega betri kostur. Cat6 er 200mhz á meðan Cat5e er 100mhz. Þetta þýðir minna insertion loss, ELFEXT, sem skilar sér í hærra signal-to-noise hlutfalli, sem þýðir betri áreiðanleiki og tærara gagnaflæði.

Cat6 hefur líka yfirleitt betri einangrun, sem getur verið mikilvægt í heimahúslögnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 00:46 
Go-kartbílstjóri

Jón Bjarni wrote:
Mazi! wrote:
það væri nú ljóta ruglið að draga cat 5 í hús þegar cat 6 er til :)

Hvernig færðu það út...
í flestum ef ekki öllum tilfellum er notaður cat5e hérna heima...
cat 5e er vel fær um að bera 100 mb sirka 100m hann getur líka borið 1gb en styttri vegalengd.
Verðmunurinn á cat 5e og cat 6 er það mikill að fyrir flesta er mikið meira en nóg að setja cat 5e.

Einu fyrirtækin sem ég veit um svona í fljótu bragði sem fara fram á að það sé sett cat 6 í allar lagnir eru bankarnir..... enda eru þeir þekktir fyrir að vera duglegir að eyða í vitleisu.

ef þú vit fara út í eitthvað alvöru stöff þá er cat 7(hann styður 10 GB) líka kominn á markaðinn og síðan ef þú ert allveg að farast úr peningum sem þú þarft að eyða þá er líklega best fyrir þig að setja ljósleiðara í allt helvítis draslið......

Stundum er alveg óþolandi að geta ekki sett feitt LIKE á draslið hérna! :-)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 00:51 
Formúlubílstjóri

moog wrote:
mattiorn wrote:
Sælir, langaði að leita ráða hérna.

Er með net án heimasíma hjá Vodafone og það eru fullt af nettenglum í íbúðinni hjá mér en netið virkar bara á einum tengli, hvernig fæ ég alla til að virka? Vill hafa tengilinn hjá sjónvarpinu virkan þannig að ég geti nettengt sjónvarpsflakkarann..

any ideas?

þegar þú talar um að bara einn tengill virkar geri ég ráð fyrir því að þú tengir routerinn í símasnúru við þann tengil? Þ.e. þú ert að fá adsl sync á þeim tengli. Og þú vilt geta Virkjað LAN á hina tenglana.

Fyrst þarftu að kanna hvernig lagnaefni er á bakvið tenglana (ef það er lagnaefni til staðar). Þarft að hafa Cat5 lagnaefni, Cat5 er dregið í langflest ný hús í dag en eldri hús eru yfirleitt bara með 1-2 vírapör á bakvið.

Ef það er millikassi/símainntak einhversstaðar í íbúðinni sem innanhússlagnir skila sér, væri best að koma routernum fyrir þar og tengja adsl línuna beint inn á router og senda síðan út frá lan portunum á router (og/eða bæta switch ef þörf krefur) í þá tengla sem þú vilt að séu virkir fyrir LAN.

Ef þetta er í nýlegu húsi með fyrirliggjandi cat5 lögnum í alla tengla ætti þetta ekki að vera mikill vandi en ef þetta er eldra hús þá er þetta meira vesen, gætir þurft að draga nýjar lagnir í tengla.

Er með adsl sync bara á einum tengli í íbúðinni en vill hafa það á öðrum tengli sem er staðsettur í stofunni...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 01:33 
Kassabílstjóri

mattiorn wrote:
Er með adsl sync bara á einum tengli í íbúðinni en vill hafa það á öðrum tengli sem er staðsettur í stofunni...

Getur þetta (held ég) ekki nema vera með tvær línur inn í hús. Bara einn router sem getur verið "loggaður inn" á PPPoE userinn í einu, þeas einn router. Tengir routerinn bara yfir í góðan sviss og patchar hann út í tenglana í húsinu með CAT5e/CAT6.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 02:04 
Getawaybílstjóri

AntiTrust wrote:
mattiorn wrote:

Getur þetta (held ég) ekki nema vera með tvær línur inn í hús. Bara einn router sem getur verið "loggaður inn" á PPPoE userinn í einu, þeas einn router. Tengir routerinn bara yfir í góðan sviss og patchar hann út í tenglana í húsinu með CAT5e/CAT6.

ÚFF....

ég leyfi mér að efast um að það sé svona vel gengið frá töflunni þarna.....
ég veit hreinlega ekki í hvaða draumaheimi þið búið...

matti:
ef ég skil þig rétt þá viltu færa routerinn inn í stofu ekki hafa hann á 2 stöðum.
ef svo er og þú veist hvar símainntakið hjá þér er staðsett opnaðu það og taktu eina mynd af því og þá ætti að vera hægt að sjá hvað þarf að gera til að redda þessu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 02:14 
Kassabílstjóri

Jón Bjarni wrote:

matti:
ef ég skil þig rétt þá viltu færa routerinn inn í stofu ekki hafa hann á 2 stöðum.
ef svo er og þú veist hvar símainntakið hjá þér er staðsett opnaðu það og taktu eina mynd af því og þá ætti að vera hægt að sjá hvað þarf að gera til að redda þessu...

Enginn draumaheimur, er með þetta svona hérna heima og CAT6 í öll herbergi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 09:10 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Fyrst menn eru að tala um heimanet... http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=17&t=34816 :shock: :shock: :shock:

Þessi gaur er með fínt setup :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 09:32 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Bjarkih wrote:

Þessi gaur er með fínt setup :lol:

Eflaust mega fínt ef maður kann á þetta :lol:

Ég skyldi ekki aaaaalveg allt þarna þó ég sé nú enginn imbi á tölvur :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 09:41 
Formúlubílstjóri

Þetta er svipað vel serverað og meðal fyrirtæki :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 09:52 
Formúlubílstjóri

Ég keyri þetta nú bara á þráðlausu hjá mér. Er reyndar með 200mbit link frá routernum í server vélina í gegnum rafmagn. En Media playerinn og lappann á wifi. svínvirkar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 10:08 
Rallýbílstjóri

AntiTrust wrote:
Jón Bjarni wrote:

matti:

Enginn draumaheimur, er með þetta svona hérna heima og CAT6 í öll herbergi.

Það er samt ekki standard-inn í heimahúsum að hafa svona setup og því ekki hægt að reikna með að þetta sé þannig hjá öllum.

En Matti, styð það sem Jón Bjarni sagði... endilega smelltu mynd af símainntakinu hjá þér ef þú finnur hvar það er...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 21:12 
Formúlubílstjóri

Þetta er nýleg íbúð, byggð í kringum 2008, fjórbýli í innri njarðvík, hérna er mynd, þessi tafla er við hliðina á rafmagnstöflunni:

Image

Það sem stendur efst er í þessari röð: adsl tv, stofa, stofa extra, herbergi, eldhús (stendur a bakvið skrúfuna), hjónaherbergi, gangur, herbergi.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC