bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 15:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 204, 205, 206, 207, 208, 209, 210 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sat 25. Dec 2010 17:35 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
fart wrote:
Kanski full mikil einföldun að setja alla undir "verkfræðingahattinn" en þetta kallaðist financial engineering.

Það er kanski rétt Þórður að það var ekki Stærðfræðingunum/verkfræðingunum að kenna sem bjuggu til vörurnar, heldur frekar yfirmönnum þeirra sem hreinlega skildu ekkert hvað var verið að búa til og selja, en það skapaði verulegar tekjur og því voru þeir ánægðir.

En artifical heimur Excel og líkana virkar ekki í raunveruleikanum.

Öll hrun eiga sér upphaf og ástæðu, þetta gerist ekki af sjálfu sér svo mikið er víst. Subprime-ið og vafningarnir áttu þetta hrun "skuldlaust" eða kanski frekar "collateral laust"

Nákvæmlega - gott partí í gangi og engin ástæða til að hætta.

Man þegar ég rakst fyrst á þessa bók rétt eftir hrun og blaðaði aðeins í henni:
http://thepiratebay.org/torrent/4739359 ... erivatives

Hugsaði með mér "Hvaða helvítis geðsjúklingar tóku þetta alvarlega????? Þetta er pure gambling".

Þetta er reyndar afbragðsbók skrifuð um afurðir sem að megninu til eru notaðar til að draga úr áhættu.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Dec 2010 00:01 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
fart wrote:
Kanski full mikil einföldun að setja alla undir "verkfræðingahattinn" en þetta kallaðist financial engineering.

Það er kanski rétt Þórður að það var ekki Stærðfræðingunum/verkfræðingunum að kenna sem bjuggu til vörurnar, heldur frekar yfirmönnum þeirra sem hreinlega skildu ekkert hvað var verið að búa til og selja, en það skapaði verulegar tekjur og því voru þeir ánægðir.

Öll hrun eiga sér upphaf og ástæðu, þetta gerist ekki af sjálfu sér svo mikið er víst. Subprime-ið og vafningarnir áttu þetta hrun "skuldlaust" eða kanski frekar "collateral laust"

Hugsaði með mér "Hvaða helvítis geðsjúklingar tóku þetta alvarlega????? Þetta er pure gambling".

Thetta er ekkert "pure gambling" nema ef thetta er notad sem slikt. Ad hedge-a risk ur rekstri er hid edlilegasta mal...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Dec 2010 00:09 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:

Thetta er ekkert "pure gambling" nema ef thetta er notad sem slikt. Ad hedge-a risk ur rekstri er hid edlilegasta mal...

Já fyrir kúnnan en þann sem selur próduktið? Hvenær er sá aðili farinn að taka of
mikla sénsa?

Annars held ég að ég gæti verið að benda á vitlausa bók, mér tekst ekki að finna dæmin sem ég
las á sínum tíma - þau voru mun svæsnari en þau sem ég finn núna í þessari skruddu.
Menn voru að selja "veðmál" á allskonar far out fyrirbæri sem algerlega eðlilegan hlut í bankapróduktum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Dec 2010 13:11 
Formúlubílstjóri

Fullt af hlutum sem virka sem argasta gambling ef þær eru notaðar stand-alone, en ef þær eru notaðar í réttu samhengi minnka þær áhættu.

Það sem er mest crazy er að menn geti keypt skuldatryggingu án þess að vera með undirliggjandi áhættu. Jafn fáránlegt og að selja mér kaskótryggingu á bílinn hans Þórðar t.d. án þess að ég komi nokkurn tíman nálægt bílnum sem ökumaður eða eigandi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Dec 2010 16:25 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Fullt af hlutum sem virka sem argasta gambling ef þær eru notaðar stand-alone, en ef þær eru notaðar í réttu samhengi minnka þær áhættu.

Það sem er mest crazy er að menn geti keypt skuldatryggingu án þess að vera með undirliggjandi áhættu. Jafn fáránlegt og að selja mér kaskótryggingu á bílinn hans Þórðar t.d. án þess að ég komi nokkurn tíman nálægt bílnum sem ökumaður eða eigandi.

amm, markaður sem var stærri en öll undirliggjandi skuldsetning.

Betson hvað ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Dec 2010 16:36 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
fart wrote:

amm, markaður sem var stærri en öll undirliggjandi skuldsetning.

Betson hvað ?

Nokkuð ljóst að að menn hljóta að breyta reglum um svona afurðir. Það hefur reyndar gerst nú þegar (að hluta) þegar menn bönnuðu naked short á hlutabréfum, enda bara eðlilegt að maður þurfi að fá lánuð bréf áður en maður selur þau...

En það hlýtur að vera skilyrði í framtíðinni að er þú ætlar að kaupa "vörn" þá þarftu að vera að verja eitthvað, ekki bara taka bet.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 14. Jan 2011 23:18 
Formúlubílstjóri

http://eyjan.is/2011/01/14/ivar-og-sigu ... ar-i-nott/

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 07:36 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
http://eyjan.is/2011/01/14/ivar-og-sigurjon-fluttir-a-litla-hraun-til-vistunar-i-nott/

meira djókið, yfir tveim árum efitir meint brot þá þarf allt í einu að taka fólk í gæsluvarðhald.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 07:44 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
bimmer wrote:
http://eyjan.is/2011/01/14/ivar-og-sigurjon-fluttir-a-litla-hraun-til-vistunar-i-nott/

meira djókið, yfir tveim árum efitir meint brot þá þarf allt í einu að taka fólk í gæsluvarðhald.

Borgar sig líklega ekki fyrir mig að segja mikið um þetta þar sem að það verður allt mistúlkað en alveg er ég sammála, gæsluvarðhald yfir mönnum sem eru ekki hættulegir umhverfi sínu (ekki ofbeldismenn) og það eru 2-4 ár síðan meintir glæpir voru framdir, eins og einhver benti á á er þetta þingfestingarsýndarmennska. Dreifa athyglinni. Það þjónar engum rannsóknarhagsmunum eða almannahagsmunum að setja menn í gæsluvarðhald, síst af öllu núna. Á meðan eru menn á götunum sem hafa verið dæmdir fyrir margskonar ofbeldi, nauðganir, barsmíðar, barnanauðganir og slíkt að því að það er ekki pláss í fangelsum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 10:44 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
Zed III wrote:
bimmer wrote:

Borgar sig líklega ekki fyrir mig að segja mikið um þetta þar sem að það verður allt mistúlkað en alveg er ég sammála, gæsluvarðhald yfir mönnum sem eru ekki hættulegir umhverfi sínu (ekki ofbeldismenn) og það eru 2-4 ár síðan meintir glæpir voru framdir, eins og einhver benti á á er þetta þingfestingarsýndarmennska. Dreifa athyglinni. Það þjónar engum rannsóknarhagsmunum eða almannahagsmunum að setja menn í gæsluvarðhald, síst af öllu núna. Á meðan eru menn á götunum sem hafa verið dæmdir fyrir margskonar ofbeldi, nauðganir, barsmíðar, barnanauðganir og slíkt að því að það er ekki pláss í fangelsum.

Hvað segið þið þá um það að maður sem er ekki í gæsluvarðhaldi getur tekið upp símann sinn og hringt út um allan bæ, farið í tölvuna sína eða keyrt til félaga sinna til að bregðast við því sem ákæruvaldið er að gera?

Sorrí en ég er kannski svona barnalegur að trúa því að dómstólar á íslandi séu réttátir og að dómarar séu ekki spilltir. Að dómarinn sem dæmir í gæsluvarðhald sjái rök sækjanda fyrir því að maðurinn ætti að fara í gæsluvarðhald.

Ég sé ekki að þó að 2 ár séu liðin hafi eitthvað með þetta að gera. Ef þú fremur morð, á þá ekki að setja þig í gæsluvarðhald 2 árum seinna ef loksins þá finnast sönnunargögn gegn þér? Áttu þá að fá að ganga laus og hafa tök á að spilla sönnunargögnunum, af því að 2 ár eru liðin?

Við vitum ósköp vel að þetta snýst einungis um þann hlut, að spilla sönnunargögnum.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 11:01 
Formúlubílstjóri

Gaurinn er náttúrulega búinn að hafa rúm 2 ár til að taka til og laga.

Kannski er verið að confronta hann með einhverju núna sem þeir vilja ekki
að hann hafi tækifæri til að "bregðast við".

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 11:16 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Gaurinn er náttúrulega búinn að hafa rúm 2 ár til að taka til og laga.

Kannski er verið að confronta hann með einhverju núna sem þeir vilja ekki
að hann hafi tækifæri til að "bregðast við".

En ekki hvað .... það er allavega eina sem ég get séð lógískt í þessu. Þetta lið er náttúrulega búið að gera hreint heima hjá sér fyrir löngu. En vonandi að heavy special hafi fundið nógu mikið af restum og slóðum til að sanna mál sitt :o

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 11:42 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
En vonandi að heavy special hafi fundið nógu mikið af restum og slóðum til að sanna mál sitt :o

not gona happen.

Hugið ykkur bara:

í rauða horninu eru lögfræðingar ákærðu. Allir sprenglærðir og hoknir af reynslu með áratuga þekkingu á efninu.

í bláa horninu eru starfsmenn SS sem þurfa að byrja að fara í 3ja vikna námskeið þegar þeir eru ráðnir í vinnu svo þeir vita hvað þeir eiga að gera.

Ég hef frétt af fólki sem hefur farið í yfirheyrslur. Það er bara dreginn upp spurningalisti og svo merkt við, nánast eins og í krossaprófi.

Það mun ekkert koma út úr þessu þrátt fyrir alla milljarðana sem eru settir í þetta.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 12:11 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Ég sé ekki að þó að 2 ár séu liðin hafi eitthvað með þetta að gera. Ef þú fremur morð, á þá ekki að setja þig í gæsluvarðhald 2 árum seinna ef loksins þá finnast sönnunargögn gegn þér? Áttu þá að fá að ganga laus og hafa tök á að spilla sönnunargögnunum, af því að 2 ár eru liðin?

Við vitum ósköp vel að þetta snýst einungis um þann hlut, að spilla sönnunargögnum.

Það hlýtur að vera munur á Morðingja og hvítflibbaglæpon þegar kemur að því hvort að hann sé hættulegur umhverfi sínu, ég er ekki að segja að þessir menn séu saklausir eða sekir eða að þeir hafi spillt sönnunargögnum, en þeir hafa legið undir "grun" og ásökunum síðan hrunið varð (eðlilega) og ef þeir hafa haft einhver sönnunargögn eru þeir varla að fara að spilla þeim núna. Það hefði allavega verið klókt að fylgjast með mönnum eftir yfirheyrslur og sjá hvað þeir myndu gera, frekar en að loka þá inni.

Quote:
Samkvæmt 95. gr. verður sakborningur aðeins úrskurður í gæsluvarðhald sé komin fram rökstuddur grunur um að hann hafi gerst sekur um háttsemi sem fangelsisrefsing liggur við. Jafnframt verður einhverju neðangreindar skilyrða að vera fullnægt.

1. Ætla megi að sakborningur muni torvelda rannsókn málsins svo sem með því að afmá merki eftir brot, skjóta undan munum ellegar hafa áhrif á samseka eða vitni.
2. Ætla megi að hann muni reyna að komast úr landi eða leynast ellegar koma sér með öðrum hætti undan málssókn eða fullnustu refsingar.
3. Ætla megi að hann muni halda áfram brotum meðan máli hans er ekki lokið eða rökstuddur grunur leiki á að hann hafi rofið í verulegum atriðum skilyrði sem honum hafi verið sett í skilorðsbundnum dómi.
4. Telja megi gæsluvarðhald nauðsynlegt til að verja aðra fyrir árásum sakbornings ellegar hann sjálfan fyrir árásum eða áhrifum annarra manna.
5. Einnig má úrskurða sakborning í gæsluvarðhald þótt skilyrði 1til 4 séu ekki fyrir hendi ef sterkur grunur leikur á að hann hafi framið afbrot sem að lögum getur varðað 10 ára fangelsi, enda sé brotið þess eðlis að ætla megi varðhald nauðsynlegt með tilliti til almannahagsmuna.

Ég er ekki að segja að dómarar séu spilltir, en ég væri til í að sjá rökstuðninginn, nema þetta síðasta sé túlkað aaaaansi vítt

Edit: eðliegt fyrir þá sem þekkja mig ekki að ég taki fram eftirfarandi.
1. ég er bankastarfsmaður
2. ég var starfsmaður Landsbanka Lúx
3. ég var starfsmaður Eigin viðskipta búnaðarbanka 2001-2003 og síðar Kaupþings búnaðarbanka 2003 til Október 2005. Á árunum 2001 til apríl 2003 var Ívar Guðjónsson yfirmaður minn í 3ja manna teymi.
4. Þekki Sigurjón Árnason persónulega, sem nánast alla aðra sem voru yfirheyrðir í þessu máli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. Jan 2011 14:19 
Meðlimur Meðlimur

Zed III wrote:
saemi wrote:
En vonandi að heavy special hafi fundið nógu mikið af restum og slóðum til að sanna mál sitt :o

not gona happen.

Það mun ekkert koma út úr þessu þrátt fyrir alla milljarðana sem eru settir í þetta.

Það má vel vera að það sé þín skoðun. Ég er hins vegar ekki viss um að það sé hægt að breiða yfir allt hversu mikið sem þú sópar og ryksugar. Svona mál skilja eftir sig ótrúlegt magn af slóðum og ef þú hefur stóra bróður með þér í liði til að komast á þá staði sem þú þarft að leita á, þá held ég að þú munir jafnvel finna nægilegt magn til að sönnunar.

Ég segi látum á þetta reyna. Ég yrði mega ósáttur ef það væri sagt: Æjjj það eru svo litlar líkur á því að eitthvað finnist, og þetta er svo dýrt að við skulum bara sleppa þessu.

Eruð þið kannski að segja mér að það hafi ekki verið brotin lög á Íslandi þegar þetta átti sér stað? Að þessir menn hafi ekki brotið af sér?

Við Íslendingar erum bara svo gallaðir að við höfum ekki sens fyrir því að það eigi að stinga fólki í steininn fyrir það að brjóta af sér. Reglur og lög eru bara fyrir aðra en okkur. Það hefur t.d. ekki gerst að pólítíkus hafi sagt af sér að fyrra bragði í gegnum alla þessa svínasúpu á síðustu árum. Nema kannski Árni á sínum tíma, sem neyddist til þess, gerði það nú ekki að fyrra bragði. En hvar er hann nú? :roll:

Kommon, við íslendingar erum bara þannig að við látum allt viðgangast á meðan það er ekki tengt ofbeldi beint. Af hverju eru hvítflibbaglæpamenn eitthvað betri en einhver sem fer í banka og rænir hann um hábjartan dag með skóflu að vopni? Að ég tali nú ekki um eitthvað meira skipulagt.

Ef maðurinn er að brjóta lög og gera hluti sem eru líka siðlausir, sólundar fjármunum ANNARRA eins og enginn væri morgundagurinn, af hverju á hann þá ekki að þurfa að fara í fangelsi? Eru þeir peningar sem hann sólundaði eitthvað öðruvísi peningar en peningarnir sem fíkniefnaneytandi rænir í Apóteki? Er það miklu betra að hafa eytt trilljón sinnum meiri peningum, það er miklu minni refsing fyrir það.

Maddoff greyið, hann var leiddur út í handjárnum og stungið í steininn. Hann fékk ekki að ganga um í 2 ár laus....... Hvað var hann að gera annað en sumir svokallaðir útrásarvíkingar hér? Manni verður hugsað um nöfn eins og FL Group, Sterling, Fons, 365, Rauðsól og hvar á ég að enda?

fart wrote:
Það hlýtur að vera munur á Morðingja og hvítflibbaglæpon þegar kemur að því hvort að hann sé hættulegur umhverfi sínu, ég er ekki að segja að þessir menn séu saklausir eða sekir eða að þeir hafi spillt sönnunargögnum, en þeir hafa legið undir "grun" og ásökunum síðan hrunið varð (eðlilega) og ef þeir hafa haft einhver sönnunargögn eru þeir varla að fara að spilla þeim núna. Það hefði allavega verið klókt að fylgjast með mönnum eftir yfirheyrslur og sjá hvað þeir myndu gera, frekar en að loka þá inni.

Quote:
Samkvæmt 95. gr. verður sakborningur aðeins úrskurður í gæsluvarðhald sé komin fram rökstuddur grunur um að hann hafi gerst sekur um háttsemi sem fangelsisrefsing liggur við. Jafnframt verður einhverju neðangreindar skilyrða að vera fullnægt.

1. Ætla megi að sakborningur muni torvelda rannsókn málsins svo sem með því að afmá merki eftir brot, skjóta undan munum ellegar hafa áhrif á samseka eða vitni.

Ég er bara ekki sammála. Ef morðingi hefur ekki drepið mann í 2 ár, af hverju ætti hann endilega að fara að gera það aftur? Það eru óteljandi dæmi um svoleiðis keis, eitthvað sem hefur gerst í fortíðinni, en viðkomandi hefur ekki minnsta áhuga á að fremja annað morð. Á sá náungi þá að fá að ganga um götur frjáls maður því það er ekki beint líklegt til að hann sé hættulegur öðrum?

Bæði dæmin snúast ekki um það hvort maðurinn sé hættulegur umhverfi sínu. Það fer enginn dómari að fallast á þann rökstuðning að viðkomandi sem situr nú í gæsluvarðhaldi sé hættulegur umhverfi sínu. Hann hefur pottþétt fengið gæsluvarðhaldið á öðrum forsendum. Ég tel nú næsta víst að það sé fyrsta greinin.

Ef þeim hefur yfirsést eitthvað þessum grunuðu, og nú eru þeir yfirheyrðir um það mál og þeir fatta að þeir gleymdu e-u, þá er einmitt hætta á að þeir fari að gera það sem stendur í fyrstu grein hér að ofan, spilla sönnunargögnum eða að reyna að samræma frásagnir sínar og annarra. Þannig að það er fullkomlega eðlilegt að þeir sitji í gæsluvarðhaldi á þeim forsendum frá mínum bæjardyrum séð.

Ég þekki í gegnum tengsl frá fyrstu hendi, þó nokkuð af fólki sem var í framlínu viðskipta- og bankalífsins. Ég hef séð með eigin augum hvernig þetta fólk lifði þá, lifir nú og hvað því finnst um "okkur hin, samfélagið sem dæmdi þau á röngum forsendum og er í nornaveiðum".

Mér finnst sjálfsagt að þetta fólk hafi sína skoðun á hlutunum og ég ætla ekki að fara út í að ræða þessi mál við viðkomandi bara til að lenda í rifrildi eða leiðindum. Það getur vel verið að þau hafi rétt fyrir sér, kannski hef ég rétt fyrir mér, en ætli þetta sé ekki blanda af báðu. Sumir heiðarlegir eru ábyggilega að lenda í skít, sumir fengu skít á sig frá öðrum án þess að fatta það þá, en sjá það núna að þeir eru sekir án þess að hafa ætlað það. Sumir eru með skítlegt eðli og svínuðu á öðrum hægri og vinstri. En ég er viss um að meirihlutinn af öllu þessu fólki sem liggur undir ámæli um að vera hluti af þessu "banka- og viðskiptaliði" er besta fólk sem vill vel. En ég fer ekki af þeirri skoðun að þau sjá flest hlutina með svolítið öðruvísi augum en við hin, mörg hafa gengið í gegnum pínkulítinn heilaþvott í því samfélagi sem það lifir í. Á sama hátt má segja að við hin í samfélaginu höfum líka gengið í gegnum heilaþvott á móti...

En það breytir ótrúlega miklu í lífi fólks, þegar það missir vinnuna, og hugsunin er ekki að það þurfi að fá sér vinnu til að framfleyta sér og fjölskyldu sinni. Þegar það á svo mikið af eignum að það gæti lifað allavega í tugi ára án vinnu við góðan kost. Þegar hugsunin snýst um að finna vinnu við hæfi og stað þar sem það getur dvalið á án þess að vera litið hornauga af samfélaginu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 204, 205, 206, 207, 208, 209, 210 ... 246  Next

All times are UTC