bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 19:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 ... 74  Next
Author Message
PostPosted: Tue 21. Dec 2010 14:39 
Rallýbílstjóri

kelirina wrote:
John Rogers wrote:
Steam er eitthvað það besta sem hefur komið fyrir PC leiki
í dag og fyrir okkur hér í evrópu frá og með sumarið 2011 þá er það onlive, http://www.onlive.com, sem er að virka. Dæmi er að þú getur jafnvel farið að vafra á netinu með ie og skoðað flash síður, unnið í t.d. autocad eða maya svo og spilað þunga leiki á ipad.

Hljómar hræðilega nema fyrir turn based leiki og þvíumlíkt. Ég held ég væri ekki alveg að fýla að vera með 100+ms latency á controller inputs hjá mér. Sama með autocad. Þetta myndi alveg slátra productivity í því, og væri ekki þess virði.

P.s. áður en einhver kemur með "en en ég hef spilað FPS leiki með 100ms og það var ekkert mál!" -- þá eru svona netleikir forritaðir til að fela allt sem heitir lagg eins vel og mögulegt er. Slíkt væri auðvitað ekki til staðar í þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Dec 2010 06:26 
Formúlubílstjóri

Noooooo!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Dec 2010 09:21 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:

FUUUUUUUUUUUUU :thdown:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Dec 2010 10:47 
Formúlubílstjóri

Einhver búinn að prufa þennan ?
:lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Dec 2010 00:43 
Kassabílstjóri

ppp wrote:
kelirina wrote:
John Rogers wrote:
Steam er eitthvað það besta sem hefur komið fyrir PC leiki
í dag og fyrir okkur hér í evrópu frá og með sumarið 2011 þá er það onlive, http://www.onlive.com, sem er að virka. Dæmi er að þú getur jafnvel farið að vafra á netinu með ie og skoðað flash síður, unnið í t.d. autocad eða maya svo og spilað þunga leiki á ipad.

Hljómar hræðilega nema fyrir turn based leiki og þvíumlíkt. Ég held ég væri ekki alveg að fýla að vera með 100+ms latency á controller inputs hjá mér. Sama með autocad. Þetta myndi alveg slátra productivity í því, og væri ekki þess virði.

P.s. áður en einhver kemur með "en en ég hef spilað FPS leiki með 100ms og það var ekkert mál!" -- þá eru svona netleikir forritaðir til að fela allt sem heitir lagg eins vel og mögulegt er. Slíkt væri auðvitað ekki til staðar í þessu.

það þarf að kóða leikinn/forritið upp á nýtt fyrir þennann fítus og það þarf að vera max 80ms til að geta notað þetta. Þessir gaurar eru búnir að búa til videocodec sem þarf engann biðtíma eins og allir aðrir codecar. Skoðaðu þetta nánar áður en þú dissar þetta. Skoðaðu líka myndböndin sem þeir hafa af þessu á síðunni hjá þeim eða þá á youtube

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 00:33 
Getawaybílstjóri

einhverjir hér að spila black ops í ps 3? addiði mér þá endilega
HinnEiniSanni :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 18:09 
Getawaybílstjóri

> Á hverju eru menn að rúlla í Gran Turismo 5? <

Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan

EMILK | facebook

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 22:36 
Rallýbílstjóri

Afhverju í fjáranum eru ekki fleiri svona serious car tune leikir til? Þá er ég að meina þar sem maður kaupir parta, setur saman og stillir þá, en ekki bara að hreyfa einhverja slidera eða kaupa stage 1, 2, 3 performance pakka eins og í öllum þessum bílaleikjum í dag. Ótrúlegt að það besta sem maður hefur í dag er eldgamall, low budget buggy leikur frá árinu 2003. (Street Legal Redline Racing)

Það er alveg bullandi markaður fyrir þetta og nánast ekkert framboð. Skil þetta ekki.

Anyway, böns af myndum úr þessum eldgamla leik. Mikið af þessu eru bílar sem players hafa gert og eru downloadable.

Það var hægt að smíða allskonar steik í þessu:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Annars var cool hvernig damage var algjörlega dynamic í honum. Bíllinn krumpaðist alveg eftir því hvernig þú klesstir á, og það var oft mjög fyndið.

Image

Image

Image

Quote:
players can modify any part of their vehicle using a dynamic garage system. In particular, the many engine components are highly modifiable, including intake, exhausts, camshafts, crankshafts, engine blocks, intake manifolds, cylinder heads, turbochargers, etc. Parts can be mixed and matched to create unique engines.

Mig langar í nýjann svona leik sem er ekki grenjandi low budget.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 23:18 
Formúlubílstjóri

ppp, manstu eftir Street Rod?

Image

Ef þú ætlaðir að kaupa bíl, þá fórstu að glugga í gegnum smáauglýsingar í dagblaði og ef þú ætlaðir að gera eitthvað við vélina, þá þurftirðu að bolta hana í sundur SJÁLFUR. 8) Góðar minningar úr þeim leik!

Edit: Hata síður sem leyfa manni ekki að linka í efnið sitt!

Last edited by SteiniDJ on Thu 30. Dec 2010 00:09, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Dec 2010 23:22 
Rallýbílstjóri

Já ég spilaði hann. Og þessi leikur er svona spiritual sequel af Street Rod. Getur líka street raceað og svona.

Fokk. Langar í nýjann svona leik. Screw GT5 og NFS Hot Pursuit og allt þetta rugl. Custom smíðaðir bílar eru málið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 02:40 
Búðarkerrubílstjóri

Nokkrar myndir úr gt5

Supra 3L Turbo '88:
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Audi R8:

Image

Image

Image

Image

S2000

Image

Image

Image

Image

Image

Image

EVO IX

Image

R34 Skyline GT-R

Image

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 04:24 
Getawaybílstjóri

ég var orðinn bara ágætlega sáttur með gt5 og var ánægður með þau update sem hafa komið, en í ganni þá fórum við félagarnir í forza 3 aftur, og viti menn !! við sjáum ekki betur en að það eina sem gt5 hafi yfir eru þessir premium bílar. allt annað svosem landscape og fleira er mikið flottara í "gamla" forza 3.

já og svo kemur að keyrslunni. eftir þetta kvöld í forza er ég búinn að gefa gt5 upp, er fúll yfir því þar sem mér finnst geðveikt gaman að safna rare cool bílum í honum. en bara að keyra í forza er svo mikið mikið raunverulegra og natural. þú finnur fyrir því sem þú ert að gera. gt5 er einhvernegin of .. veit ekki allveg hvernig ég á að orða þetta, hann er einhvað svo wrong. hreyfingar eru svo óeðlilegar og reaction of mikið svona "tölvuleikur", það er fyrir hvern sem er að vera á monster tæki og keyra brjálað aggressíft. svoleiðis er það ekki í forza. allavega þá er ég ekkert að segja að gt5 sé einhvað sem ég mæli ekki með, þvert á móti... er bara að segja að forza sé minn tebolli, þar sem ég hef td lært helling á honum í sambandi við akstur og stillingar á bílum.
Sambandi við hljóð í bílum, Þá virðist gt5 vera með voða mikið universal hljóð en forza er ljósárum á undan. td eru allir bílar með mega realistic hljóð, tökum sem dæmi sti subaru. flott stock hljóð. ef þú kaupir intake í hann, þá bætist við intake hljóð, og ef þú kaupir púst þá kemur í hann mega flott boxer hljóð. hondur eru með vtec hljóð og bmw bílarnir hljóma bara nákvæmlega eins og þeir gera í alvöru.

Gt5 7/10

Forza 3 9,5/10

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Dec 2010 06:40 
Formúlubílstjóri

Maggi B wrote:
ég var orðinn bara ágætlega sáttur með gt5 og var ánægður með þau update sem hafa komið, en í ganni þá fórum við félagarnir í forza 3 aftur, og viti menn !! við sjáum ekki betur en að það eina sem gt5 hafi yfir eru þessir premium bílar. allt annað svosem landscape og fleira er mikið flottara í "gamla" forza 3.

já og svo kemur að keyrslunni. eftir þetta kvöld í forza er ég búinn að gefa gt5 upp, er fúll yfir því þar sem mér finnst geðveikt gaman að safna rare cool bílum í honum. en bara að keyra í forza er svo mikið mikið raunverulegra og natural. þú finnur fyrir því sem þú ert að gera. gt5 er einhvernegin of .. veit ekki allveg hvernig ég á að orða þetta, hann er einhvað svo wrong. hreyfingar eru svo óeðlilegar og reaction of mikið svona "tölvuleikur", það er fyrir hvern sem er að vera á monster tæki og keyra brjálað aggressíft. svoleiðis er það ekki í forza. allavega þá er ég ekkert að segja að gt5 sé einhvað sem ég mæli ekki með, þvert á móti... er bara að segja að forza sé minn tebolli, þar sem ég hef td lært helling á honum í sambandi við akstur og stillingar á bílum.
Sambandi við hljóð í bílum, Þá virðist gt5 vera með voða mikið universal hljóð en forza er ljósárum á undan. td eru allir bílar með mega realistic hljóð, tökum sem dæmi sti subaru. flott stock hljóð. ef þú kaupir intake í hann, þá bætist við intake hljóð, og ef þú kaupir púst þá kemur í hann mega flott boxer hljóð. hondur eru með vtec hljóð og bmw bílarnir hljóma bara nákvæmlega eins og þeir gera í alvöru.

Gt5 7/10

Forza 3 9,5/10

Sammála þessu með GT5, hef ekki prófað Forza svo ég get ekki sagt til um það.

En eftir að prófa GT5 þá fannst mér hann skemmtilegur. En mín fyrstu orð eftir að hafa spilað hann í einhvern smá tíma voru "Gran Turismo er ekki lengur The Real Driving Simulator". Ég stend við þessi orð.

En þræl skemmtilegur er hann samt!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 09:31 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 09:41 
Formúlubílstjóri

wtf :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 ... 74  Next

All times are UTC