bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 22:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 10:27 
Formúlubílstjóri

Ég get alveg gert það enn ég nenni því ekki því mig grunar að þú sért nett geggjaður :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 11:04 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Það er alltaf gamana að velta hlutunum fyrir sér, en ég verð að segja að þú hlýtur að vera nett geggjaður ef þú ætlar að fara út í svona lagað. EF um væri að ræða eitthvað resoration dæmi eða alveg MINT E39M5 sem væri nánast eins og nýr en með slakar felgur, og þú ætlaðir að búa til show room eitthvað þá kanski, enda þínir peningar.

EN... samt alveg galið.

Þegar bónstöðin eyðilagði mínar orginal lét ég laga þær heima á Íslandi (núverandi bíllinn hans Gísla Giz). Málningaverkstæðið sem vann fyrir B&L gerði þetta fyrir mig. Mig mininr að þær hafi verið málaðar háglans svartar fyrst (en ekki húðaðar) og svo 100% rétta málningin yfir. Kom bara nokkuð vel út. Það má heldur ekki gleyma því að áferðin hefur ekki verið eins í gegnum framleiðsluferlið á E39M5. Sumir árgangarnir voru meira chrome á meðan aðrir voru dekkri, enda fer það algerlega eftir fjölda umferða og líklega þeim sem sprautar.

Persónulega myndi ég gera þetta heima og spara verulega.

Já, sammála því svo sem. Fyndnar pælingar samt og fólki er frjálst að gera það sem það vill, en ekki hvað.

Ég fékk nýjar OEM vegna innbrots, það var erfitt að fá þær, skildist að þetta væri til í takmörkuðu upplagi orðið. 2 voru til hér í SE og hinar 2 voru sorsaðar frá sitthvorum staðnum í DE. Varðandi litinn á þeim man ég það ekki alveg, skal kíkja í vor :)

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 11:14 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Ég get alveg gert það enn ég nenni því ekki því mig grunar að þú sért nett geggjaður :lol:

Engar áhyggjur, ég er mjög stabíll. Ef þú segist geta gert þetta þá ertu sennilegast og vonandi ekki einn um það hér heima. Geturðu sagt mér hvað þú myndir sjálfur taka fyrir að gera þetta?

En, eins og hefur komið fram í þræðinum þá langar mig að fá þær góðar og er tilbúinn að leggja út fyrir því. Held að það segi sig sjálft að ég ætla ekki að fara borga fleiri hundruði þúsunda fyrir þetta, sérstaklega þegar ný OEM afturfelga kostar um $850 m. shipping hingað heim, en framfelga rúma $750 og sennilegast hægt að fá tilboð ef allt er tekið saman. Hugsa að ég færi frekar þá leið en að vera eyða sama pening í að senda þetta út til Bretlands. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 13:51 
Formúlubílstjóri

Hvað með að kaupa bara nýjar flottari felgur?

Til helling af flottum felgum í heiminum sem eru ekki þrííípííís og djúpar!

En samt án gríns :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 14:44 
Formúlubílstjóri

Fátt sem ad fer e39 m5 betur en OEM án þess að þad kosti sitt, eins með e60 m5. (Að mínu mati amk...) Mjög fínt að hann vilji bara gera sínar flottari.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 15:12 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Hvað með að kaupa OEM felgur í topp standi úti og selja þinn gang hér heima?

Það ætla ég að gera allavega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 15:48 
Getawaybílstjóri

Off Topic.!!

Vill benda mönnum á að hvað varðar yfirvigt þá er hægt að kaupa auka 20 kg tösku á 3.500 kr
hjá Iceland express.

Var að redda vörum heim í dag með þessum hætti og var það ódýrara að kaupa farseðil og 3 auka töskur 20 kg. samtals 80 kg
heldur en að senda þetta með Tvg Zimsen og fá það á þriðjudag.

En hvað varðar felgurnar ...... Hvað er gaman við hafa eins felgur eins og allir hinir.?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 17:35 
Formúlubílstjóri

20"Tommi wrote:
Off Topic.!!

Vill benda mönnum á að hvað varðar yfirvigt þá er hægt að kaupa auka 20 kg tösku á 3.500 kr
hjá Iceland express.

Var að redda vörum heim í dag með þessum hætti og var það ódýrara að kaupa farseðil og 3 auka töskur 20 kg. samtals 80 kg
heldur en að senda þetta með Tvg Zimsen og fá það á þriðjudag.

En hvað varðar felgurnar ...... Hvað er gaman við hafa eins felgur eins og allir hinir.?

Þetta er svona hjá öllum hinum því það er flott. :thup:

@F2, mér er ekki illa við djúpar felgur, en 18" 3-piece sem virka eins og 13" eru bara ... spes.

Aftur, til allra, þá ætla ég ekki að fara eyða 400k+ í að gera gamlar felgur góðar. Ég kann að vera léttur á því en ég er ekki banani og megið þið því anda aðeins léttar f. mína hönd. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 19:36 
Formúlubílstjóri

Ef það er hægt að gera þetta í Bretlandi er örugglega hægt að gera það á Íslandi líka...

Ég hefði frekar látið sprauta mínar felgur...pólýhúðun var bara ódýrari og þægilegri fyrir mig...og ekkert svo ljót áferð...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 19. Dec 2010 20:46 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
Að selja þær er inni í myndinni ef ég finn 100% OEM gang.

En svo það sé á hreinu, þetta verður ekki að vera í Concours d'Elegance gæðum en þó eitthvað í samanburði við OEM. EF það er einhver hér á landi sem getur tekið svona pólýhúðaðar felgur og komið þeim í gamla formið þá má hann endilega láta vita af sér. :)

hvað með bílgeiran í kef ég las Það i enhverjum þræði sem þu varst að posta inna. það sagði enhver að þeir gætu gert þetta eins og orginal m5

Bmw M5 IMOLAROT seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Dec 2010 00:30 
Formúlubílstjóri

bjarni-m5 wrote:
SteiniDJ wrote:

En svo það sé á hreinu, þetta verður ekki að vera í Concours d'Elegance gæðum en þó eitthvað í samanburði við OEM. EF það er einhver hér á landi sem getur tekið svona pólýhúðaðar felgur og komið þeim í gamla formið þá má hann endilega láta vita af sér. :)

hvað með bílgeiran í kef ég las Það i enhverjum þræði sem þu varst að posta inna. það sagði enhver að þeir gætu gert þetta eins og orginal m5

Hmm, kannski prófa ég að tala við þá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Dec 2010 11:58 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
bjarni-m5 wrote:
SteiniDJ wrote:

Hmm, kannski prófa ég að tala við þá.

láttu mig vita langar taka minar i gegn lika

Bmw M5 IMOLAROT seldur

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC