bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 16:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 17:07 
Formúlubílstjóri

Smá pælingar. Nú heyrði ég hent fram einhverjum tölum.

30 þús kall á mánuði ef þú keyrir alla daga.

+ Hrapandi fasteignaverð í þessum bæjum hér í kring út af þessum tollum.

Sæll! En svo heyrði ég annað, að þessir tugir milljarða sem koma inn í gengum skatta á bíla (bifreiðagjöld, bensínskatta o.fl.) séu notaðir að mestu í annað. Ekki nema 1/3 - 1/4 fari í vegakerfið okkar, rest í alls konar aðra hluti.

Stenst þetta? Þurfum við virkilega að hala inn 100 milljörðum í skatta fyrir vegakerfið svo það nái að fara 10 milljarðar í það?

Mér finnst þetta allt orðið frekar ruglingslegt. Teknir inn peningar fyrir eitt, eyrnamerktir því verkefni en notaðir í annað, og þá þarf að rukka inn meira fyrir verkefnið sem átti að fá peninginn?

Google hjálpar mér lítið með þetta vandamál mitt :) Fann t.d. smá texta í lögum um landhelgisgæsluna..

http://www.althingi.is/lagas/132a/1967025.html
"Í sjóð, er nefnist Landhelgissjóður Íslands, skal renna sektarfé og andvirði upptækra verðmæta vegna brota gegn fiskveiðilöggjöfinni, og enn fremur björgunarlaun, svo sem segir í 12. gr. laga þessara."

"19. gr. Dómsmálaráðherra hefur á hendi stjórn sjóðsins. Skal ávaxta fé hans í Landsbankanum. Reikningur hans skal birtur árlega með öðrum reikningum ríkisstofnana."

Væri til í að sjá lista yfir þessa reikninga ríkisstofnanna..:) Þeir eru þarna einhversstaðar, bara hvar er spurningin :)
Því það á að minnka fjárlög í "Landhelgissjóð Íslands" úr 1.655,8 milljónum í 510,4 milljónir. Eru þeir að fá þessa peninga "aukalega" eða? skil ekki :) Þetta er væntanlega ekki þetta "sektarfé" sem Á að renna í þennan sjóð?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 19:58 
Formúlubílstjóri

Það er rétt að þau gjöld sem eru lögð á bifreiðaeigendur fara bara að litlu leyti í vegagerð o.þ.h. :x Þannig hefur það verið frá upphafi held ég.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 20:10 
Getawaybílstjóri

virðist nú ekki skipta neinu máli hvað við erum rukkuð mikið. hef ekki séð gert við vegina hérna lengi.. að keyra yfir gatnamót er eins og í mestu brælu á sjó

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 20:31 
Rallýbílstjóri

Maggi B wrote:
virðist nú ekki skipta neinu máli hvað við erum rukkuð mikið. hef ekki séð gert við vegina hérna lengi.. að keyra yfir gatnamót er eins og í mestu brælu á sjó

Þegar bifreiðagjöld voru tekin upp hér á klakanum þá áttu þau bara að vera i um það bil eitt ár..
En þetta er eitt af því sem gleymdist að afnema :o

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 21:08 
Formúlubílstjóri

og nú á að hækka þau ennþá meira

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 22:00 
Rallýbílstjóri

Skal alveg borga í þessa tollahlið ef eftirfarandi verði gert

Ríkið taki megnið af sínum skatti af bensíni.

Ríkið lækki bifreiðagjöld.

HAHAHAHA SHIT, HVAÐ ER AÐ MÉR MAÐUR, ÞAÐ GERIST ALDREI.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 23:18 
Formúlubílstjóri

Nýji RÚV skatturinn á t.d. ekki að renna til RÚV heldur í eitthvað allt annað,
það er bara þæginlegra að hækka RÚV gjaldið í staðinn fyrir að búa til nýjan skattflokk :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Dec 2010 23:53 
Formúlubílstjóri

Image
:roll:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 23:14 
Getawaybílstjóri

Við hér í Vestmannaeyjum erum með svona tollhlið og höfum alltaf verið með það heitir Herjólfur og hafa þeir sem fara ca. 1-2 tvisvar í mánuði uppá land þurft að borga fyrir það 100 þús. + á ári miðað við 4 manna fjölsk. þó borgum við öll sömu gjöld, skatta og benzin verð og þið í Rvk.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 23:31 
Getawaybílstjóri

Mr. Jones wrote:
Við hér í Vestmannaeyjum erum með svona tollhlið og höfum alltaf verið með það heitir Herjólfur og hafa þeir sem fara ca. 1-2 tvisvar í mánuði uppá land þurft að borga fyrir það 100 þús. + á ári miðað við 4 manna fjölsk. þó borgum við öll sömu gjöld, skatta og benzin verð og þið í Rvk.

við hérna á íslandi þurfum líka að borga til að fara til útlanda :roll:

Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 23:34 
Getawaybílstjóri

. wrote:
Mr. Jones wrote:

við hérna á íslandi þurfum líka að borga til að fara til útlanda :roll:

Og það er sambærilegt hvernig :?:

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 23:51 
Formúlubílstjóri

Pfft.

Þið kjósið að búa í vestmannaeyjum og þurfið því að bera kostnaðinn sem fylgir því. Ef að ég þyrfti að fara til Akureyrar tvisvar í mánuði þá myndi ég ekkert fara að væla yfir því að olíufyrirtækin væru að rukka mig fyrir bensínið...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Dec 2010 00:10 
Getawaybílstjóri

IceDev wrote:
Pfft.

Þið kjósið að búa í vestmannaeyjum og þurfið því að bera kostnaðinn sem fylgir því. Ef að ég þyrfti að fara til Akureyrar tvisvar í mánuði þá myndi ég ekkert fara að væla í olíufyrirtækjunum að bensínið kostaði pening

Held þú sért ekki alveg að skilja þetta vinur, þú kýst að búa í Rvk og ekkert að því ég aftur á móti vill vera í Vestannaeyjum og í hverjum mánuði er tekið af launum mínum ákveðin prósenta sem er kallaður skattur til að þú getir verið í Rvk og ég í eyjum og í hvert skipti sem ég set bensin á bílinn minn er tekinn annar skattur sem er kallaður olíu gjald sem er/á að vera notaður til að við halda vegar kerfi svo þú og ég getum farið þangað sem okkur langar til enda búnir að borga fyrir það munurinn er bara að ef þig langar að fara til t.d Akureyrar þá bara gerir þú það en ef ég ætla þangað þá er það 5000 krónum dyrara fyrir mig þessi eina ferð og þetta er hvergi annarstaðar á landinu og er kallað mismunun eftir búsetu :thup: ég ákvað að útskyra þetta svona nákvæmlega þar sem mér syndist á ummælum þinum að þú sért pínu tregur ](*,)

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Dec 2010 00:26 
Formúlubílstjóri

Mr. Jones wrote:
IceDev wrote:
Pfft.

Þið kjósið að búa í vestmannaeyjum og þurfið því að bera kostnaðinn sem fylgir því. Ef að ég þyrfti að fara til Akureyrar tvisvar í mánuði þá myndi ég ekkert fara að væla í olíufyrirtækjunum að bensínið kostaði pening

Held þú sért ekki alveg að skilja þetta vinur, þú kýst að búa í Rvk og ekkert að því ég aftur á móti vill vera í Vestannaeyjum og í hverjum mánuði er tekið af launum mínum ákveðin prósenta sem er kallaður skattur til að þú getir verið í Rvk og ég í eyjum og í hvert skipti sem ég set bensin á bílinn minn er tekinn annar skattur sem er kallaður olíu gjald sem er/á að vera notaður til að við halda vegar kerfi svo þú og ég getum farið þangað sem okkur langar til enda búnir að borga fyrir það munurinn er bara að ef þig langar að fara til t.d Akureyrar þá bara gerir þú það en ef ég ætla þangað þá er það 5000 krónum dyrara fyrir mig þessi eina ferð og þetta er hvergi annarstaðar á landinu og er kallað mismunun eftir búsetu :thup: ég ákvað að útskyra þetta svona nákvæmlega þar sem mér syndist á ummælum þinum að þú sért pínu tregur ](*,)

Rangt ;)
Mátt ekki gleyma Grímsey...

Já og svo er líka ódýrara fyrir ykkur að fara til Reykjavíkur en fyrir þá sem búa á Egilstöðum! Sama hvort það sé með flugi eða bíl...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Dec 2010 00:41 
Getawaybílstjóri

Steini B wrote:
Mr. Jones wrote:
IceDev wrote:
Pfft.

Rangt ;)
Mátt ekki gleyma Grímsey...

Ok var ekki alveg viss hvort það/hvað kostaði í ferjuna, may bad.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 75 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next