nú fær líka veskið að svitna
Gulag wrote:velkominn í hópinn bebe..
nú fær líka veskið að svitna
bebecar wrote:
Eitt sem mér finnst mjög athyglisvert er að ég keyrði áðan með 4 fullorðna í bílnum

Jói wrote:Thessi bill er svalur.![]()
Aetlaru ad kaupa einhverja puttu til ad keyra allt arid um kring? Hvernig er svona bill sem daily driver? Er madur ekki alltaf med hjartslattinn vel yfir 100 keyrandi svona bil sem krefst mikillar athyglis thegar madur keyrir hann?
Eg er anaegdur fyrir thina hond. Thu og thessi bill eigid eftir ad eiga margar godar stundir saman.![]()
Um leid og eg kem heim tha ek eg framhja og lit a hann.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Samkvæmt skráningarskírteininu virðist hann upprunalega hafa verið rauður. En bílasalinn sagði við mig að þessi bíll hefði verið gerður upp úr 2-3 911 bílum þannig það getur vel verið að boddýið hafi verið upprunalega gult.
Benzari wrote:Ekkert rugl Ingvar, ef þú skiptir um lit ferðu í hvítt en ekki gult ógeð

bebecar wrote:Benzari wrote:Ekkert rugl Ingvar, ef þú skiptir um lit ferðu í hvítt en ekki gult ógeð
Maður er svo mikill Stock police maður!
Gunni wrote:bebecar wrote:Benzari wrote:Ekkert rugl Ingvar, ef þú skiptir um lit ferðu í hvítt en ekki gult ógeð
Maður er svo mikill Stock police maður!
Come on maður, ef hann hefði verið ælugrænn eða p***bleikur hefðirru þá málað hann þannig ???

Users browsing this forum: No registered users and 57 guests