bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 07:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Hvernig sem hleðslutækið er, er alltaf hægt að búa til ódýrari útgáfu af því.

En hvernig sem fer þá er ágætt að fá smá hreyfingu á "alternative fuel" menningu í heiminum.


Satt.... en kannski eru ekki fyrrverandi Remax sölumenn dauðans bestu kapparnir í það.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 20:03 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 07. Jan 2009 17:12
Posts: 26
Location: Há-eff-joð..
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?

_________________
Kv. Ragnar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?


Auðvitað allt annað mál ef þú flytur hann inn sjálfur.

Hins vegar mega menn ekki líta fram hjá því að eftir að nýjabrumið er farið af þessum bílum
verða þeir skattlagðir í drasl af fullum þunga til að standa undir þeim skatttekjum sem tapast
við minni bensín/olíusölu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 20:16 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 07. Jan 2009 17:12
Posts: 26
Location: Há-eff-joð..
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?


Auðvitað allt annað mál ef þú flytur hann inn sjálfur.

Hins vegar mega menn ekki líta fram hjá því að eftir að nýjabrumið er farið af þessum bílum
verða þeir skattlagðir í drasl af fullum þunga til að standa undir þeim skatttekjum sem tapast
við minni bensín/olíusölu.


life is never fear

_________________
Kv. Ragnar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 20:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?


Auðvitað allt annað mál ef þú flytur hann inn sjálfur.

Hins vegar mega menn ekki líta fram hjá því að eftir að nýjabrumið er farið af þessum bílum
verða þeir skattlagðir í drasl af fullum þunga til að standa undir þeim skatttekjum sem tapast
við minni bensín/olíusölu.


life is never fear


Lífið er aldrei ótti ?

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 21:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 07. Jan 2009 17:12
Posts: 26
Location: Há-eff-joð..
tinni77 wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?


Auðvitað allt annað mál ef þú flytur hann inn sjálfur.

Hins vegar mega menn ekki líta fram hjá því að eftir að nýjabrumið er farið af þessum bílum
verða þeir skattlagðir í drasl af fullum þunga til að standa undir þeim skatttekjum sem tapast
við minni bensín/olíusölu.


life is never fear


Lífið er aldrei ótti ?


nei shit ég er einhvað fullur ætlaði að segja sangjant...

lífið er aldrei sangjant..

_________________
Kv. Ragnar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 22:32 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 27. Feb 2010 16:05
Posts: 112
^raggi^ wrote:
tinni77 wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
^raggi^ wrote:
bimmer wrote:
Síðast þegar ég vissi ætluðu þeir NLE menn líka að selja rafmagnið á bílana. Er búið að fá útsöluverðið á rafmagninu frá þeim?


það getur hver sem er hlaðið þetta heima hjá sér.. verstafalli þarftu að kaupa hleðslutækið.. sem reyndar kostar sitt... o


Nei planið hjá þeim var að hafa custom gizmó í bílnum sem tikkar á þeirra reikning.


uu hvað sem það nu er.. en ef þú flitur hann bara sjálfur inn?

og má það? selja einhvað sem þú færð á mun minni kosnað annastaðar.. eða þar að segja skaffa þig að kaupa það dýrara?


Auðvitað allt annað mál ef þú flytur hann inn sjálfur.

Hins vegar mega menn ekki líta fram hjá því að eftir að nýjabrumið er farið af þessum bílum
verða þeir skattlagðir í drasl af fullum þunga til að standa undir þeim skatttekjum sem tapast
við minni bensín/olíusölu.


life is never fear


Lífið er aldrei ótti ?


nei shit ég er einhvað fullur ætlaði að segja sangjant...

lífið er aldrei sangjant..

Hahaha, er verið að stunda fimmtudagsbjórkvöld í prófaseason?

_________________
BMW Z3 '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Dec 2010 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þetta eru skemmtilegar pælingar og mig langar að bæta aðeins inn í þetta.

Ég þekki nú nokkra Prius eigendur og enginn þeirra hefur séð 4l/100km eyðslu, held að þetta sé nær því að vera 5-6l/100km og uppgefin combined er um 5

Miðað við 20.000km á ári eru þetta c.a. 200*5*200 = 200.000kr

Síðan ætti bensínbíl að fylgja meira viðhald en rafmagnsbíl (mun fleiri slithlutir, olískipti á mótor o.s.frv.) sem hljóta að skila sér í a.m.k. 25þús kr árlega umfram rafmagnsbíl en svo er ennþá spurningamerki við endinguna á rafgeymunum.

Samanburður við Tesla Roadster finnst mér frekar ósanngjarn, annar bíllinn er pjúra A-B bíll meðan hinn er exotic leiktæki. Held að það væri nær lagi að bera saman Prius og t.d. Nissan Leaf.

Mér sýnist Nissan Leaf kosta u.þ.b. 25% meira en Prius (miðað við USA verð) en svo er eitthvað skattafsláttarkerfi í gangi þarna sem gæti minnkað muninn.

Ef Prius kostar 5.6m nýr þá áætla ég að Nissan Leaf kosti u.þ.b. 7M eða u.þ.b. 1.4M meira. Þetta er jafnvel minna, þekki ekki tolla og skattaflokkana nógu vel.

1.4M tekur þá c.a. 7ár að borga upp miðað við að núverandi eldsneytisverð. Hins vegar má ekki gleyma að horfa á fjárfestinguna, þ.e að rafmagnsbíllinn haldi sér þokkalega í verði og muni e.t.v. verða eftisóttari kostur á markaði notaðra bíla ef eldsneytisverð heldur áfram að hækka. Þá má jafnvel fá þessar 1.4 milljónir aftur og þá verður reiknisdæmið fljótt að vera rafmagnsbílnum í hag.

Ég held að rafmagnsbílar hljóti að vera framtíðin fyrir Íslendinga, þarna erum við að nota orku sem er unnin innanlands svo sparnaður í gjaldeyri verður gríðarlegur og útblásturinn enginn. Svo á maður einhverja græju með gamla góða sprengjuhreyflinum í skúrnum fyrir sunnudagsbíltúrana og adrenalín fixið :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 02:51 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar


Þetta er lausnin.

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 08:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 07. Jan 2009 17:12
Posts: 26
Location: Há-eff-joð..
BlitZ3r wrote:
http://www.youtube.com/watch?v=ffRagsjSpkE&feature=related

Þetta er lausnin.


já.. hydrogenið eða hvað þeir nota á hann kostar jafn mikið og bensín.. nema þú kemst bara 200 mílur á því svo þessir bílar verða dýrari í rekstri þegar þú getur kayp rafmagnsbíl eða smíðað sem kemst 300km+ á hleðslu eða bara fleirri battery og þá kemstu lengra... og svo geturu verið 8-6-4 eða 2 tóima ð filla hann.. meðalmaður keyrir ekki nema 68km á dag.... til AK er hvað 350km? ef þú þarft að fara hringinn um landið þá ferðu bara í bílaumboð og leijir bíl yfir helgi..

_________________
Kv. Ragnar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Svezel wrote:
Ég held að rafmagnsbílar hljóti að vera framtíðin fyrir Íslendinga, þarna erum við að nota orku sem er unnin innanlands svo sparnaður í gjaldeyri verður gríðarlegur og útblásturinn enginn. Svo á maður einhverja græju með gamla góða sprengjuhreyflinum í skúrnum fyrir sunnudagsbíltúrana og adrenalín fixið :)


og ég held ekki. Praktísku vandamálin eru endalaus :

-Ansi margir hér á landi búa í fjölbýlishúsum og að setja upp rafmagnstengla út um öll plön er mikið vesen (fyrir utan að allir verða að stela af öllum). Það þyrftu því allir einkastæði og hver á að fá að vera næst innganginum ?

-Hér snjóar annaðslagið sem þýðir að það þarf að grafa upp rafmagnstengilinn til að geta plöggað í samband. Bara vesen.

-Flestir eru að koma heim á sama tíma og setja bílinn í samband og dreifikerfið ræður ekki við þetta.

Ég veðja á vetnið. Brunavél, en hreinni bruni.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Zed III wrote:
Svezel wrote:
Ég held að rafmagnsbílar hljóti að vera framtíðin fyrir Íslendinga, þarna erum við að nota orku sem er unnin innanlands svo sparnaður í gjaldeyri verður gríðarlegur og útblásturinn enginn. Svo á maður einhverja græju með gamla góða sprengjuhreyflinum í skúrnum fyrir sunnudagsbíltúrana og adrenalín fixið :)


og ég held ekki. Praktísku vandamálin eru endalaus :

-Ansi margir hér á landi búa í fjölbýlishúsum og að setja upp rafmagnstengla út um öll plön er mikið vesen (fyrir utan að allir verða að stela af öllum). Það þyrftu því allir einkastæði og hver á að fá að vera næst innganginum ?

-Hér snjóar annaðslagið sem þýðir að það þarf að grafa upp rafmagnstengilinn til að geta plöggað í samband. Bara vesen.

-Flestir eru að koma heim á sama tíma og setja bílinn í samband og dreifikerfið ræður ekki við þetta.

Ég veðja á vetnið. Brunavél, en hreinni bruni.


Ég er ekki sammála þessu, þetta er bara pjúra neikvæðn. Það eru ekkert verri aðstæður fyrir rafmagnbílavæðingu hér en annars staðar. Reyndar á eftir að koma í ljós hversu mikill factor kuldinn er varðandi afköst rafhlaðanna (var ekki Gnarrið að gefast upp á rafmagnsbílnum sínum vegna þess) en annars er ekkert stórt vandamál í stöðunni.

1. Það er nú ekkert stórmál að leggja rafmagn í tengla, ekkert meira mál en að reisa bensínstöðvar útum allt. Einnig er ekkert stórmál að græja einhversskonar auðkenningu í tengilinn svo réttur maður sé rukkaður um sína notkun.

2. Menn myndu nú ganga gáfulega frá tenglinum ef þær ætla í þetta á annað borð, setja hann t.d. í staur eða undir þak/súð eða hita upp svæðið í kringum hanna.

3. Væðingin tekur tíma svo möguleiki verður að bæta dreifikerfið áður en notkunin fer uppúr því sem það ræður við í dag. Ef svona bílar eru að kosta 5-6M í dag þá er bara brot þjóðarinnar að hafa efni á slíkum bílum á næstu árum.

Vetnið er bara fantasía að mínu mati. Kostar gríðarlega orku í framleiðsluferlinu og rándýr tækni. Hef frekar trú að því að metanið verði millibilsorkan þangað til rafmagnsvæðingin hefur gengið í gegn.

Ég væri a.m.k. tilbúinn að moka pínu snjó, slást um nokkur stæði o.s.frv. fyrir sparnað upp á hundruðir þúsunda á ári

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Svezel wrote:
Ég væri a.m.k. tilbúinn að moka pínu snjó, slást um nokkur stæði o.s.frv. fyrir sparnað upp á hundruðir þúsunda á ári


Ég sé alltaf fyrir mér þessa samræður í rúmminu rétt áður maður fer að sofa í hríðarbyl; elskan settir þú ekki örugglega bílinn í samband?

það verður svo svaka sniðugur djókur að taka bílana úr sambandi og láta nágrannan verða rafmagnslausan :D

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég held að vetnisbílar séu ekki með brunahreyfil heldur eru þetta efnarafalar sem hlaða síðan inn á geyma sem mér finnst langsniðugasta lausnin.
Ég gæti aldrei hugsað mér að þurfa að plana ferðir mínar út frá hleðslunni á bílnum. Þ.e að geta ekki dottið í hug " Mér langar að skreppa uppí bústað ,,, núna. Æj nei bíllinn er bara hálfhlaðinn fer eftir matinn þá"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Benni...... þú ert þó ekkert litaður af því að vinna hjá Skeljungi er það!??!?!?!? :lol:

Rafmagnið er framtíðin í bílabransanum á Íslandi, engin spurning nema um útfærslu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group